Prologue

83.2K 432 17
                                    


Leslie's Point of view'
"Good morning Students im your professor for this session and im Mrs.Madungis i hope we understand the side of everyone You may take your sit" turan ni mrs.madungis and prof.namin sa Physical Education of P.E..pero nabobother talaga ako kay mrs.madungis bakit nakaclown costume yong mukha niya hindi naman ito circus ..Napabalikwas ako sa kinauupuan ko ng tawagin ako ng isa kung classmate..
"Kanina kapa kaya tinatawag ni ma'am pero nabibingibingihan kalang".. Maarteng paliwanag nito sa akin sabay irap pwee no nangyari sa kanya siguro pinalo ni ma'am haha..
" Leslie dyke Pangeto"..leslie daw marami pala akung kapareho ng pangalan rito ang famous ko naman..😂
"LESLIE DYKE PANGETO" Pag uulit ni ma'am..Sino bayang leslie nayan kanina payan ahh kaya napatayo ako at luminga linga sabay sabing..
"LESLIE DYKE PANGETO WERE ARE YOU HERE NA ME HANAP KA NI MA'AM" pasigaw kung saad kaya yong mga kaklase ko ganto yong mukha0_0 sabay..tawa.tssk..tssk..may nakakatawa ba? Wala naman diba mga baliw talaga..
"MS.PANGETO DIBA IKAW YON".. Mariing saad ni ma'am na may halong inis sabay turo sa direksyon ko..nagtaka naman ako kaya tinuro korin yong sarili ko..
" AKO"..
"Ay hindi yang upuan mo".. Nagtaka ulit ako sa sinabi kaya tiningnan ko yong upuan ko na may nakalagay " LESLIE DYKE PANGETO" ay ako pala si Leslie dyke pangeto ..nasabi kona lang kaya tawanan tuloy yong mga kaklase ko diko naman alam yong pinagtawanan nila kay nakinig nalang ako kay ma'am..
"EVERY ONE SINCE BEEN IT'S FIRST DAY OF SHOOL GUSTO KUNG MAGPAKITA KAYO NG ISA SA MGA TALENTO NIYO DAHIL KAPAG HINDI KAYO NAG PERFORM DITO SA UNAHAN HINDI KO AAPROBAHAN ANG REPORT CARD NIYO SA PHYSICAL EDUCATION CLEAR".. Anounce ulit ni ma'am kaya nagkagulo tuloy yong mga kaklase ko ano naman ang itatalen ko.mhmm.
" FLASHBACK "
"Alam mo pare noong bata palang ako " huk" nanalo ako sa singing kuntis "huk"
..nakadungaw lamang ako kina amang at mang mario habang nag iinoman at nakikinig sa kanilang usapan..
"Ay talaga pare ano namang kanta ang iyong ipinanlaban at masampulan mo ako kahit chorus lang".. Sa narinig ko mas lalo akung nagkainteres sa pinaguusapan nila amang..
" oh sige pare makinig ka. Mic tesr mic test..hmm.
"Nosi ,nosi, balisi
Sino,sino ba sila..
At hito pa remix yan pare"
"Kabilin bilinan ng lola wag na uminom ng serbesa hindi ito inuming pambata mag soft drink kana lang muna pero ngayon akoy matanda na lola pahingi ng pangtuma" oh jusko tumataas na ang amats ko kasi laklak maghapon mag damag """..
" Ang galing pare tagay tayo jan"..
Pfftt..haha pfft..haha pagpipigil ko ng tawa habang tumaktakbo papuntang kusinq ibabalita ko sana kay inay eh haha..
"End OF Flashback. "
Bright idea leslie haha😂May talent na ako ...
"Jefferson mc Finley .."pag tawag ni ma'am sa katabi ko ng upuan ..woohh pinagpapawisan na ako ng malamig ako na ang susunod ..
" LESLIE DYKE PANGETO SHOW YOUR TALENT". .Nangungutog nako sa kaba ..yong mga kaklase ko iba iaba ang reaksyon may nagpipigil ng tawa yong iba nagbubulongbulongan haha excited na siguro silang makita yong talent ko it's show time..madlang people....
"Legolas POV"
"Bye mom"..pagpapaalam ko kay mom late na ako for shool but im the owner soon of that fucking school but for now im the prince of "Montenegro UNIVERSITY" And im the campus prince the hot jerk maniac .,inaamin ko im a hot maniac kaya humanda ang sino mang taong i manly interested..😂at mabilis na pinaharurot ko ang "Lamborghini " sportscar from u.s. dad gifts to me ..for my 19th Birthday..im second year college..HUMANDA NA KAYO KAY LEGOLAS MC ARTHUR MONTENEGRO.!😉..
"Fast forward "..
Nandito na ako sa tapat ng building namin obviously ang mga hipon kahit nag stastart na ang class nagsisitilian parin at nakadungaw sa kanikanilang bintana.."ang gwapo ko tlaga ..nag smirk lng ako at binigyan sila ng flying kiss sbay sabing..
"Hi ladies see you tonight"..
" kyyyaahhhhh myyy ggoooddd"..
"Prince legolas i love you"..
Fastforward..
Nasa tapat na ako ng room namin ng makarinig ako ng isang boses kaya mabilis kung sinipa ang pinto..ang mga kababaihan ganun parin ang reaksiyon pati ngarin si mrs.madungis eh nagtitili ..pero ang totoong umagaw sa atensiyon ko ang babaeng wlang pakialam sa sinomang dumating patuloy lng ito sa pagkanta ..napngisi ako sa kinakanta niya. .
" kabilin bilinan ng lola wag uminom ng serbesa ito hindi inuming pambata mag soft drink kana lang muna ngunit ako ngayo'y matanda na lola pahingi ng pangtoma o diyosko tumataas na ang amats ko kasi laklak maghapon magdamag yahhhh""...🎶🎶🎶
Sabay taas pa ng kamay nitong nagsisimbolo ng rock at ng mapansin nitong wlang nakatingin sa kanya lumingon siya sa pinanggagalingan ko napangisi ako ayt binigyan siya ng isang makalaglag panty smirk😉😂..kaya bigla siyang umiwas ng tingin na nagpapaturn on sakin ..😉😳😳..

Ms.Baliw meet's Mr.ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon