End

32.7K 255 95
                                    

Legolas POV

Tssk..ano na naman kayang katangahan ang gagawin ng babaeng yon grr..she makes me more angry tssk. Bitch girl but..from now im just remembering what we've tackle Kanina..
/"F L A S H BACK"/

"Mapapatay kitang bitch ka what are you doing"?.. I said to Lucille with my anger voice..

" Babe aren't you miss me"..Malanding tanong niya sakin at hinawakan ang tip of my polo that make me more angry at mas lalong mandiri sa kanya kaya tinapi ko iyo.

"Lucille why did you do to leslie and i didn't remember that your my girlfriend".. Cold kung tanong sa kanya kaya nagbago bigla ang expression niya..mula sa malandi at mas lalong pang naging bitchy..

" Why diba boyfriend kita and tapik lng ang bitch nayon dito so don't choose her than me.."..bitchy niya paring sabi sakin..

"Lucille your not my girlfriend at hindi naging tayo your just my flings may fast time so don't act like we're in a relationship and for leslie i will choose her and choose her than you bcoz she's different and i love her and don't call her a bitch again dahil ako na ang makakalaban mo .".. Galit kung sigaw sa kanya with my cold voice kita ko rito ang pagkabigla pero kalunan ay nakabawi narin ito..

" Tssk..Your just mine legolas mine and mine babawiin kita sa bitch nayon just wait my crazy revenge babe"..malanding saad nito at nakapaang umalis at binitbit ang kanyang hells grr ..tssl..revenge your fight bitch..Sa isip ko..

/E N D O F F L A S H B A C K/

But never mind that crazy bitch ..i miss my baby leslie sana Mali ang iniisip ko about sa kung anong sinabi sa kanya kanina ni ng bitch nayon..papunta na ako ngayon sa kwarto namin..

Tok*tok*

"Baby buksan mo ang pinto let's talk i miss you".. Malambing kung sabi kay bby ..mga dlawang katok at binuksan niya rin ito..

" Legolas tapos na kayong mag usap ng girlfriend mo"..Pagak niyang tanong sakin at halata sa boses niya ang pagka bagong gising..

"Baby about what you know and hear earlier just don't mind it ok and Lucille that bitch she's not my girlfriend even my ex baby ok..tandaan mo ikaw lng ang mahal ko".. Mangiyak ngiyak kung saad sa kanya ..kita ko ang bigla sa mukha nito at marahan niyang pinahiran ang mga luhang nagpapatiuna sa pag agos..

" Legolas ano kaba wala yon at tsaka wag kanang umiyak nakakabakla yan "hehe".. Pekeng tawa niya sakin at kita ko rito ang pagka dismaya..

" Baby i can't lose u ,i love you leslie "..Mahinang saad ko at unti utin kung inilapit ang mukha ko sa mukha niya and unti unti ng lumapat ang labi ko sa kanyang mga i love her lips..very much di ito tumutugon kaya pinutol kuna ang halikan namin..

" Baby akin kalng ha your mine and mine alone"..malambing na saad ko at bigla ko itong niyakap alam kung nabibigla pa ito pero handa akung maghintay kung kailan niya maiibigay ang hinhilng kung pag ibig sa kanya..

Leslie's POV

Bakit ganto ng lumapat ang labi sakin ni legolas bakit ang bilis ng tibok ng puso ko may sakit naba ko sa puso sana wag naman gusto ko pang mag aral hehe ..at yong sinabi niyang sa kanya lng ako at ako lng ang mahal niya panghahawakan ko yon dahil legolas unti unti na akung nahuhulog sayo..

LUCILLE'S POV

Grr..that bitch humanda siya sakin aagawin ko sa kanya ang babe ko and im Lucille fortallejo bitch,spoiled brat and i can do whatever iwant but except legolas but i will make sure that he will be mine..and i will make sure too that bitch will disappear betweeb me and my babe..hahaha pupunta ako ngayon sa house nila babe iwant to convince he's parents na itutuloy ang arranged marriage kung noon tumutol ako but now i will make sure na mapapasakin ang noon pay akin. ..kahit tumutol man dito si legolas ..
Magpakasaya lng kayo babe with your bich sa oras na makuha kita sa kanya iwill make sure her life will miserable..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms.Baliw meet's Mr.ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon