Leslie POV
Diko alam kung ano ang tumatakbo sa isip ng manyakis nato pero gwapo hehe babae rin naman ako noh kaya nakakaramdam din ako ng hehe lam niyo nayon..naiinis lang talaga ako sa kanya diko naman alam kung bakit ..
"Baby Leslie gusto mo ihatid nalang kita sa bahay niyo Or Doon kanalng muna matutulog sa condo ko".. Malambing na sabi sakin ni sino bato ..pero pano nayan wala naman akung bahay ..
" Hmm.mister yong totoo po ha wala pa po kasi akung bahay bago palang ako rito sa maynila kaya ibaba niyo nalang ako dyaan sa kanto"..Inis kung sabi sa kanya kahit yong puso ko may nafefeel na kung ano at alam kung ngayon kolang to naramdaman
.."Don't worry baby di kita hahayaang matulog sa daan at baka kung mapano kapa diko mapapatawad ang sarili ko at for my final decision doon kana tumira sa condo ko no buts ok at walang makakatanggi sa tulad kung gwapo ".. Nakangising sabi nito sakin habng hininto ang sasakyan sa tapat ng napakalaking gusali..at pinagbuksan ako nito ng sasakyan pero diko yata Makakayang tumira sa iisang bobong kasama ang lalaking yo pero wala din naman akung choice pero tatapatin kona talaga siya mamaya..
Legolas POV
Nandito na kami sa tapat ng elevator pero napansin kung kanina pa balisa si leslie baby at di nag iingay di ako sanay sa ganitong situation naming dalawa..
*Ting*
Pagkabukas ng elevator ay lumabas na ako rito at hinapit sa beywang si leslie kita ko ang pagkabigla rito na nagpaturn on sakin ay napangisi na lamang ako..
" Baby this is your new home feel at home"..masaya kung sabi kay leslie na hapit ko parin ang beywang niya pero di parin ito kumibo sa halip ay seryosong natingin sa mga mata ko ..na nagpapailang sakin this is my first time na mailang sa titig ng isang babae lahat ata ng first time kay leslie ko nagawa maliban sa kiss and make out lam niyo na..
"Baby may mali ba? may problema kaba? Sabihin mo sakin? .sunod sunod na tanong ko kay baby les..
" Hoy Ikaw manyakis bakit mo ginagawa sakin to ha at ng Klaro ang usapan"..maawtoridad na sagot ni baby sakin na nagpangisi sakin ..
"Baby ngayon kolang to naramdaman sa tanang buhay ko sa lahat ng pagmamanyak ko sa mga babae at paglalaro sa kanila ngayon lang ako naging seryoso ngayon kolng nadarama ang totoong magmahal baby di man ako perpektong lalaki at alam kung nakakabakla itong gagawin ko pero para sa mahal ko gagawin " LESLIE DYKE PANGETO NAGHIHINGI AKO NG SORRY SA LAHAT NG KARANTADUHANG GINAWA KO SORRY FOR THAT BBY SANA PAYAGAN MONG MANLIGAW ANG TULAD KUNG LEGOLAS MC ARTHUR MONTEGRO"..Malakas na sigaw ko sa loob ng condo at matamang nakatingin ng seryoso sa mga mata ni leslie kita ko rito ang gulat pero napalitan rin ito ng paghagalpak ng tawa.
"Haha mister manya-este legolas juker karin ano ".. Natatawang saad nito sakin at napaisip nalang akung she's different..
" Leslie baby di ako palabirong tao uulitin ko pwede bang manligaw"..Seryoso ko uling sabi rito ..kaya nakita ko ulit ang pagkabiglang expresyon niya..
"Ahh oo este HINDI"..alanganing sagot niya na nagpasmirk sakin..
" Talaga baby pinapayagan muna akung manligaw sayo uwahhh ang saya ko ."..nagtatalon ako sa tuwa habang binibigkas ang mga salitang yon..Masayang masaya ako ito ang pinakamasya kung araw..
"Pero wala akung--..
" shhh" pagpuputol ko sa sasabihin ni baby at binigyan siya ng pilyong ngiti .."Tulog na tayo baby".. Masayang saad ko rito..At binuhat siyang parang sako ppasok sa kwarto..smirk gagawa kami ng milagro*')😂...