Chapter 4

30.8K 214 1
                                    

Leslie's POV

"Hmm..Ungol ko at napayakap sa unan ko pero bakit matigas tong unan ko napalitan naba luhh kotson to noong isang araw sabagay sa daan nga pala ako ngayon natutulog0_0 speaking of daan baka masagasaan ako nakuuu..dilat mata..

" kyyaahhh hoy gumising ka manyak"..pagtataboy ko sa lalaking manyakis na nasatabi ko at pinagpapalo ..

"B-baby s-top let's sleep"..namamaos niyang saad halata ang pagkabagong gising pero di ako nagpatinag at pinagpapalo ko parin siya ..

" Pinagsamantalahan moko noh? manyakis ka"sabay sipa sa kanya kaya nalaglag siya sa kama at pinagbabato ng unan uwahhh huhu😭😭wala na naisuko kuna ang bataan..

" Baby pano kung "00".. Nakangising sabi niya sabay smirk pa na nagbigay ng kilabot sakin uwahhh huhu ..

" L-langya k-ka"..mangiyakngiyak kung saad at Pinagbabato siya ng unan..

"Baby stop crying it Hurt's me too and stop throwing me some pillow im just kidding diko kayang gawin yon sayo na walang permiso sa taong mahal ko shh stop crying im just joking bby.".. Seryoso at may halong pag aalala ang binungad ng mga mata niya sakin na mamaos narin ito na tilay iiyak na sandali lang kaya napatahimik ako napataklob ng kumot ..bigla na lamang lumubog ang kabilang parte ng kama at alam kung Nakaupo narin ito sa tabi ko ..

Legolas POV
Ang sakit pala Makitang nasasaktan ang taong mahal mo diko naman sinasadyang takutin siya ng ganon im just having fun but it's not funny it's annoyed. ..kaya umupo ako katabi niya nakataklob narin ito ng kumot ..

" Shh stop crying ok ..baby shh..".pag aalo ko sa kanya at ilang sandali nalang iiyak narin ako pero wala parin siyang response..Kinuha ko ang taklob na kumot sa kanyang mukha at ipinaharap siya sakin kita ko ang pagkakulat at pag tutol pero ginawaran kolang ito ng matamis na ngiti..
At unti unti kung inilalapit ang aking mukha atras naman siya ng atras and now na corner kona siya..

"H-hmm l-legolas anong g-inagawa ---..

" Shhh ..pag puputol ko sa sasabihin niya at mabilis siyang hinalikan sa labi that was a sweet and passionate kiss..hmm nakakaadik talaga ang labi ng babaeng to..

Ms.Baliw meet's Mr.ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon