Chapter 1

51.9K 323 24
                                    

Leslie's POV

Luhh bakit ganun nalang makipag titigan yong lalaking yon ..may masama ba sa ginawa ko panget ba boses ko siguro nga panget kasi ni isa walang pumalakpak ays so bad haha pero ok lng atleast nakapag showtime ako...

Bumalik na pala ako sa upuan ko at nakinig kay ma'am at ang malala pa katabi ko ngayon yong lalaki kanina na kung makatitig makalaglag panty😂Pero aaminin ko ang gwapo niya pero soon nayang kalandian Mo leslie mag aral ka muna para sa BAYA,PARA SA BAYAN..

Legolas POV
I'm staring right now sa babaeng Nagpapaturn on sakin pero di ako nito napapansin ang Sakit non sa gwapong legolas di mapansin ng babaeng tulad nito pero kung titignan she's different from the other girls and that's the point the turning me on about her alam kung ang dali pero diko mapigilan i like her..Kaya may naisip akung kapilyuhan...Kinuha ko ang phone ko at tinext ang dean..wait for me Leslie dyke Pangeto nagtataka kayo kung paano ko nalaman ang name niya simple lang nakapaskil kasi ito sa chair niya at all students have thier own names on thier own chair at sa sineswerte ako magkatabi ang upuan namin..But for my plan i suddenly this appear i mean mabilis akung lumabas ..

LESLIE'S POV

"LESLIE DYKE PANGETO PUMUNTA KA NGAYON DIN SA DEAN'S OFFICE".. Rinig ko mula sa dingding ng room namin kaya kinilabutan ako kung bakit may nagsasalitang dingding Siguro may nagmumulto dito sa room at hinahanap pa talaga si leslie bakit ang sikat ng pangalang leslie...napabalikwas nalamang ako ng may tumawag sakin..

" LESLIE DI MO BA NARINIG PINAPATAWAG KA SA Dean's OFFICE BINGI KABA"?..

"AH SALAMAT PERO DI AKO BINGI PERO SINO YONG NAGPAPATAWAG SAKIN YONG DINGDING BA?".. lito kung tanong sa kaklase ko..pero tinawanan lang ako ng mga ito at nagsalita muli ang nagsabi sakin na pinapapunta daw ako ng dingding sa Dean's office..

" pfft..haha just go to the Dean's office ok don't be like crazy "..natatawang sabi ng kaklase ko minsan naiisip ko talaga kung nababaliw na siguro tong mga kaklase ko tumawa ng walang dahilan biruin moyon..haist ..hahanapin ko nalng andg Dean's office.

Nasaan naba ako naligaw ata ako eh yong totoo kasi diko alam kung saan ang Dean's office kaya nagpatangay nalng ako sa mga paa ko..at dito ako napadpad sa pintong may bowl tapos may nakalagay na C.R. ..ano ba ang c.r. akala koba ang tataleno ng mga tao rito yon pala bobo din c.r. ano ba ang c.r. diba pangalan yon..naligaw siguro rito si c.r. kawawa namn siya at nilaya siya sa pinto.

LEGOLAS POV

..Dahil naiinip nako kakaantay sa babaeng yon mas pinili ko nalang na pumuntang c.r. naiihi narin kasi ako at sino ang babaeng inaantay ko si leslie lang naman ako ang nagrecord sa bass na kung saan nakakabit roon ang sounding device para marinig kung may emergency man so for my own emergency i record my own emergency ..nandito nako sa pader na sa likod nito ay ang men's c.r. dali dali ako pumunta pero sa minamalas kanga namn ang mga balyena dito sa school ko heto at dudumugin ako ..

Kyahhh here baby legolas

Kyahhh kainin moko

At dahil sa nataranta akung dumugin ng mga balyenang to at baka rapin nila ang gwapo kung mukha kumaripas ako ng takbo sa wakas nakarating narin ako sa men's c.r. may nakita akung babaeng nakatayo sa harap nito kaya nakaisip ako ng solosyon para makaligtas sa mga balyenang yon dali dali kung hinigit ang babae papasok sa c.r. at dali daling hinalikan

i love her lips nakita kung nanlaki ang mga mata nito at nabigla rin akung si leslie pala itong hinahalikan so dahil natuturn on na ako ng sobra pinagpatuloy ko ang paghalik sa kanya pero di ito tumutugon kaya mabilis kung kinagat ang ibabang labi...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

..i love her lips nakita kung nanlaki ang mga mata nito at nabigla rin akung si leslie pala itong hinahalikan so dahil natuturn on na ako ng sobra pinagpatuloy ko ang paghalik sa kanya pero di ito tumutugon kaya mabilis kung kinagat ang ibabang labi nito at malayang nakapasok ang katingkati kung dila,narinig ko narin ang akmang pagbukas ng pinto at alam kung ang mga balyena ito mabilis kung pinisil ang matambok at malalaman na soso ni leslie na nag paungol rito dahil siguro narinig ng mga balyenang yon ang ungol mabilis na itong umalis akmang ipapasok kona sana ang kamay ko to feel her breast ..bigla ako nitong sinipa sa toot ko kaya napaupo ako sa sakit .

"Arrrggghhhh why did you do that?"Daing kona lamang pero mabilis pa ito sa alas kwatrong umalis arrghh nabitin ako i admit but bakit parang nakonsensya ako sa ginawa ko ..pero until now i can fell her lips to mine at ang malulusog nitong dibdib arrgghhh...you will be mine leslie dyke pangeto mark my wordss..

Ms.Baliw meet's Mr.ManiacTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon