"Tại sao ngày nào anh cũng ngồi ăn cùng tôi vậy?"
"Cho anh ngồi cùng em thêm một thời gian nữa nhé, đến khi anh nghĩ ra được câu trả lời. Còn bây giờ thì anh cũng không biết nữa!"
---
"Em nghĩ mình không thể tiếp tục gặp nhau đâu. Em sợ mẹ biết lắm."
"Anh nghĩ anh không thể tiếp tục sống nếu không gặp em đâu. Anh sợ xa em lắm. "
"Tiền bối à, em không hiểu."
"Chúng ta còn là học sinh mà nhỉ? Nếu yêu nhau một tháng thì là bồng bột, yêu nhau một năm vẫn còn trẻ con, yêu nhau ba năm chắc mẹ em cũng chưa cho là chín chắn, vậy năm năm có được gọi là nghiêm túc chưa? Ý anh là, em có đồng ý làm người yêu mười năm của anh không? "
"Mười năm?"
" Mười năm là nhiều lắm rồi, hết cỡ rồi. Vì sau đó anh không muốn làm người yêu em nữa, anh muốn làm chồng em."
"Hmmm."
"Hôm nay anh sẽ qua xin mẹ em."
---
"Tại sao mẹ lại khắt khe với anh như vậy nhỉ?"
"Mẹ em hận đàn ông lắm, bà ấy bảo đàn ông ai cũng như nhau. Có lẽ em phải ở giá suốt đời để mẹ an tâm quá."
"Lí do?"
"Lúc em lên sáu, mẹ bán căn nhà ngoại cho rồi đưa hết tiền cho cha để ông đi nước ngoài nhập hàng về làm ăn. Em và mẹ chịu đói, chịu khát đợi tin ông ấy đến tận ba năm. Đến khi chờ không nổi nữa, mẹ mới thăng gói lên đường tìm cha, thì mới hay ông đã đem số tiền đó nuôi người đàn bà khác và cùng bà ta sống an nhàn chốn lạ. Và lần đó cũng không phải lần đầu mẹ em bị đàn ông lừa. Có phải đàn ông tất cả đều dối gian không?"
"Anh đem mạng sống của mình ra hứa với em, anh sẽ không bao giờ lừa dối em."
---
"Anh ơi, cái váy này có hợp với em không?"
"Hmm, anh đói quá. Mình đi ăn gà nhé?!"
"Anh lại đánh trống lãng."
"Tại anh không muốn làm em buồn, cũng không thể nói dối em mà huuuuu."
"À, ý anh là chê tôi xấu chứ gì?"
"Trời ơi, anh không có ý đó. Xin lỗi mà..."
"Vậy nói xem, váy này tôi mang đẹp hay xấu?"
" Hmmm... nó... xấu..."
"Đừng tìm tôi nữa!!!"
---
"Triệu chứng tái phát tần suất ngày một nhiều, xin em đấy, phẫu thuật đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full P1] Anh mãi ở đây - Jhope/Hoseok |Imagine|
FanficTôi thà chọn chết trong giấc mơ hạnh phúc còn hơn tồn tại giữa hiện thật đau thương! Trả tôi nụ cười, trả tôi lời hứa, trả tôi tình yêu, trả tôi ân tình... tất cả gói gọn thành sự lừa dối anh trao trong giấc mơ của tôi đêm nay. Được lấy cảm hứng từ...