Thunder's POV
16 years later.....
"May papabili kaba?Aalis kasi ako "Tanong ko kay Snow.It's been 16 years pero wala parin hindi parin magawan ng paraan kung paano matatanggal ang allergy ni ate Snow.
At ngayon nasa South Korea pa kami.
"Yung mga gamot ko lang tsaka bumili ka narin ng pagkain"Sabi naman ni Snow at sinara ko na ang pinto ng kuwarto niya.
Lumabas na ako ng bahay at pinaharurot ang kotse ko.Pupunta ako sa grocery store.Mamimili muna ako.
Tinignan ko yung text sa akin ni mommy.Dun kasi nakalista ang mga pagkain na ibibili ko.
Gulay
Snacks
Dishwashing Liquid (5)
Milkfish
Chicken
Corned Beef
Hotdog
Bacon
Egg (3 dozen)
Bread (2)
Mayonaise
Sandwich Spread
Banana
Sack of rice (4)
Ice Cream (3)-_______________- Ang dami.
Tinignan ko yung binigay na pera sa akin ni mommy 40,000 won.
Mahal kasi pagkain dito sa korea.
"Sir,it cost 39,000 won"Sabi ng cashier.
"Ne here"Binigay ko na yung 40k tapos....
"I receive 40k won.Here is the change 1k won"Ibinigay na ng cashier yung sukli then tinago ko yung sukli sa wallet ko.
"Gomawo"Ningitian ko yung babaeng cashier tapos tumili ito...Bayan -___-.
Pumunta na ako sa drug store upang bumili ng gamot ni Snow *sigh* buti nalang kasya yung 1k.Wala naman akong dala bukod sa ibinigay sa akin ni mama.Tsaka ayokong gastusin yung debit at credit card ko noh!
Sinundo ko si Summer yung isa ko pang kapatid sa Seoul University.Highschool na kasi siya.
"Annyeong oppa Thunder~"Tumakbo siya sa akin tapos niyakap ako ng mahigpit.
"Kamusta ang school yeo dongsaeng?"Tanong ko at naglalakad na kami papuntang kotse ko then pagkarating namin sa kotse ko pinaharurot ko na agad ito at pinabuksan ko ang aircon kay Summer.Nasa passenger katabi ko siya.
"School was fine oppa"Sabi niya at habang nagcecellphone.
"Ah ne arrasso"Sabi ko naman at umiling nang malalim.
#EpilougeIsNext
BINABASA MO ANG
Living With Bts
RomancePaano kung isa kang anak ng milyonaryo at ang mga kasama mo ay isang grupong sikat na ang tawag sa kanila ay BTS o Bangtan Boys?!Ano ang ma-fe-feel mo? Date Started:December 25,2017 Date Finished:May 2,2018 Cover Made By:@WeshiMi