Seven:Paano Na?

167 10 0
                                    

Continuation....

Author Liana's POV

Tahimik na nagisip sila Liana, Seulgi, at ang bts pati ang iba pwera lang Kay Jasie, at sa magulang nito.

AT THE Café Palace...

Liana:Bakit ba kasi... Nangyari ang aksidente. Sana walang amnesia si ate Jasie!

Jungkook:So ako ang sinisisi mo dahil sa nangyari sa kanya?!

Liana:Oo!!Dapat kasi ikaw ang kumuha o dapat iniwan niyo yung makeup kit!!!!

Jungkook:So ano?! Ako sinisisi mo?!Imbes na kinakampihan mo ako! Jusko naman Liana!!!!ALAM------

Liana:KUNG HINDI KA SANA NAGYAYA MAGMALL SANA WALANG AKSIDENTENG NAGANAP!!!!!!

Jungkook:Kasalanan ko ba?! Ni Hindi ko nga alam na may aksidenteng mangyayari kay Jasie eh!!!!

Liana:NAMJOON!!!

Namjoon:L-Liana..... I think tama s-si Jungkook.....

Biglang tumingin si Liana kay Yoongi.

Yoongi:Sang ayon ako kay Namjoon at Jungkook. Totoo naman kasi eh. Ni hindi natin alam na maaksidente si Jasie.Dyos lang ang may alam kung may mangyayaring aksidente sa atin!!!

Umalis na muna sila sa palace at pumunta sa hide out nila na kahit si Jasie at hindi alam.

Jungkook:Kahit kelan hindi ko magagawang hindi mabantayan ang ate mo!! Sa tingin mo ba ganun ka Dali na ma-fall sa isang tao meron rin gusto sa ibang Tao?!

Liana:Ibang usapan na yan!

Jungkook:Hindi... HINDI Liana! Hindi mo lang kasi maintindihan dahil *sob* hindi mo nara-*sob*ranasan!!!

Liana:Jeon Jungkook!!!! Please... Oo hindi ko alam Yang feeling na tan kasi....Si Namjoon lang naman ang gusto ko-----

Jungkook:OO! ALAM KO!! PERO MAY MAS MASAKIT PA DUN! YUN YUNG ISANG TAONG MAHAL MO AT NAKALIMOT SIYA SA NAKARAAN DAHIL SA AKSIDENTE NANGYARI!! PERO ANG SOBRANG SAKIT AY ANG MAGPAPAKASAL SIYA SA TAO HINDI NIYA KILALA!!! MAGPAPAKASAL SIYA PARA SA NEGOSYO NG PAMILYA NILA!!!!!

Biglang sinampal nang dalawang beses ni Jungkook si Liana.

Jin:Bro babae yan.

Jungkook:Gusto ko lang naman iparanas ang lahat ng pinaghirapan ko para kay Jasie.

Susuntukin na dapat Ni Jungkook si Liana kaso si Jimin nagsalita.

Jimin:ANO BA!! TIGILAN NIYO NA NGA ITONG GINAGAWA NIYO!! PLEASE LANG (2x)





TBC (TO BE CONTINUED).....

Living With Bts Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon