Jasie's POV
Jungkook:Uy sabi ng daddy mo dito na daw tayo matulog pero separate rooms.
Ako:Okay.Basta tandaan mo bawal pa tayo....!
Jungkook:Hahaha okay.check in na tayo.8 pm narin kasi eh 😉
Ako:Okay tara na.Pero may problema ka ata.Wink ka ng wink eh!Pa-check up kana kaya kita sa doktor.Baka may problema ka sa mata.
Jungkook:Wala kaya!
So ayun nag check in narin kami then pumunta na kami sa sarili naming kwarto.room 304 sa akin at room 305 naman ang kay Jungkook.
****************************
The Next Day......
Nagising ako ng 6:30 pm at parang nahihilo ako parang masusuka ako......
Kaya pumunta ako sa cr at sumuka ng marami sa inidoro.
Ako:Ecccccccccccckkkkkkkkkkk
Hindi kaya???!!
Sh*t!
Pumunta na agad ako sa kwarto ni Jungkook.
Tapos binuksan na ni Jungkook ang pinto.
Ako:Jungkook!Samahan mo ako sa hospital!
Jungkook:Bakit-----Ano?!sige!pupunta na tayo sa ospital!
Nagcheck-out na kami sa hotel then pinaharurot na ni Jungkook yung kotse niya.
Pagdating sa hospital....
Doc Maria:Nagsuka ka then matakaw ka sa pagkain and so on.....Okay.Ms Reyes gamitin mo to.
Inabot na ni doc sa akin ang P.T. then pumunta na agad kami ni doc sa cr ng girls.
Pagkagamit ko nito.........
2 lines
POSITIVE
Waaaaa!!!!!may baby na kami ni Jungkook!!!!!
Pagkalabas ko.....
Doc Maria:Ano?Ano ang resulta?
Ako:Positive po doc!may anak na kami ni Jungkook!!!!
Pumunta na agad ako kay Jungkook.
Jungkook:Ano resulta?!
Ako:Jungkook positive!!!!may anak na tayo.!!!
Doc Maria:You're 2 weeks pregnant Miss Reyes.Congrats Mr and soon to be Mrs Jeon!Congratulations!
******************************
Pinaharurot na ni Jungkook ang kotse tapos....
Ako:Gusto ko Sasha ang pangalan pagbabae.Martin naman paglalaki.Ikaw Jungkook?Ano ang gusto mong pangalan ng baby natin?
Jungkook:Snow Raine R.Jeon pagbabae.Thunder Sam R.Jeon paglalaki.Unique diba?
Ako:Oo nga eh!hahaha Ginawa mong pangalan ang mga seasons!
***************************
Pagdating namin sa club house nang Bts buti nalang nandun si Liana at sila Seulgi.Hahaha sinabi na namin sa kanila.Nagwala tuloy na parang gorilla o daig pa ng gorilla tong mga to.
Namjoon:Waaaa!!!!!ninong na tayo!!!!
Jin:Ako ang chef ha pagmalaki na yang anak niyo hahaha!tuturuan ko siya/sila.
Suga:Ako ang magtuturo ng magandang asal!
Jhope:Kami ni Jimin ang magtuturo ng sayaw!
Jimin:Oo nga.
Liana:Waaaa!!!!!tita na ako!!!!!!
Seulgi:Oo nga mga ninang na tayo mga bes!
Wendy:Sabi na nga ba magkakatotoo ang hula ko eh!
Diana:Oo nga bes correct ka dyan!
Kailan kaya manganganak si Jasie?
ABANGAN...............
A/N:
Guys comment kayo na magaganda at unique na names.Para naman kahit papaano hindi na magulo ang buong isip at utak ko.
BINABASA MO ANG
Living With Bts
RomancePaano kung isa kang anak ng milyonaryo at ang mga kasama mo ay isang grupong sikat na ang tawag sa kanila ay BTS o Bangtan Boys?!Ano ang ma-fe-feel mo? Date Started:December 25,2017 Date Finished:May 2,2018 Cover Made By:@WeshiMi