Mọi thứ tiếp tục diễn ra bình thường vài ngày sau, dù có thể chẳng được bình thường lắm, mỗi khi gặp nhau Taeyong lại nở một nụ cười. Tùy hoàn cảnh mà nụ cười của anh ta có thay đổi. Khi đông người là nụ cười xã gia thân thiện, mỗi có khi có hai người, nụ cười trở nên nhỏ hơn, nhưng sâu và kéo dài lâu hơn, đôi khi kèm một cái nháy mắt và thỉnh thoảng là những hành động táo bạo như sờ eo, vỗ mông và chạm cả vào đáy quần. Jaehyun không cười đáp lại, cậu trở nên cứng đơ mỗi khi gặp anh ta nhưng cũng không phản kháng những hành động mỗi lúc một trở nên thân mật.Tối nay, sau khi tiễn một vị khách, vì cũng đã trễ nên Jaehyun không tiếp khách nữa, cậu dự định về thì có tiếng ồn ào vang lên. Jaehyun bước đến nơi phát ra tiếng động, cậu tiếp viên mới đang đứng yên nghe một vị khách mắng mỏ, bà ta có vẻ giận dữ, nói xong cầm ly nước trên bàn tạt cậu kia. Một tiếng ồ vang lên khi toàn bộ nước hắt trúng người Jaehyun, cậu đẩy cậu kia ra, nhìn chằm chằm vào vị khách. Các nhân viên phục vụ, tiếp viên và các vị khách khác cũng ló ra xem.
'Có chuyện gì?' Jaehyun hỏi cậu tiếp viên mới.
'Bà ấy đụng chạm người em, khi em từ chối thì...' cậu ta đỏ mặt lí nhí.
Jaehyun quay người lại nhìn vị khách, cậu biết có nhiều người coi rẻ các tiếp viên, nghĩ rằng họ có tiền thì có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn. 'Xin lỗi, chúng tôi không thể tiếp tục phục vụ quý khách nữa'. Cậu nói và ra hiệu cho nhân viên phục vụ, lập tức có người đến yêu cầu bà ta ra ngoài.
'Này các người muốn gì, tôi là người trả tiền...' bà ta quát lên.
'Chúng tôi không cần tiền của quý khách, không hẹn gặp lại' Jaehyun tươi cười, khoát tay, nhân viên chẳng ngại ngần gì lôi thẳng bà ta ra ngoài.
'Jaehyun-ssi ngầu quá đi' tiếng các vị khách xung quanh trầm trồ.
'Khiến mọi người phân tâm rồi, tôi xin lỗi' Jaehyun cúi đầu chào rồi bước vào trong sự tán thưởng của khách khứa.
'Chuyện lúc nãy cảm ơn anh nhiều' cậu tiếp viên mới chạy theo.
'Không có gì, sau này còn nhiều chuyện tương tự, cậu nên hỏi thăm những người khác để có kinh nghiệm đối phó.' Jaehyun đáp, cậu từng trải qua chuyện này khi mới làm việc, nên rất thông cảm cho những người mới.
.
Jaehyun nhìn bộ đồ trên người ướt nhẹp nhưng cậu không định vào phòng thay đồ vì trong đó khá đông người. Jaehyun không thích thay đồ nơi đông người, cậu luôn đến sớm để được một mình thoải mái. Phòng tắm hẳn cũng có người, đành về thẳng nhà vậy. Khi Jaehyun cầm túi xách định ra về thì một giọng nói vang lên.
'Đồ em ướt hết rồi kìa, không thay sao?' Taeyong đứng trước mặt cậu, nhìn lên vệt nước loang lổ trên áo.
'Phòng thay đồ đang có người, không tiện' cậu đáp, chợt cảm thấy lúng túng.
'Vậy vào phòng anh đi' Taeyong nói rồi bước đi, chân Jaehyun cũng tự động đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taeyong - Jaehyun || Stripped
FanfictionCảnh báo: H, sex, tình dục Viết bởi Thanh430, không chuyển ver, không reup