3. Trapped

5.4K 362 18
                                    


Jaehyun cảm thấy bối rối trong vài ngày sau đó. Taeyong không hề có biểu hiện gì khác lạ, nhưng anh ta kín đáo thể hiện sự quan tâm đến cậu như cho sửa chữa lại phòng thay đồ, thay tủ mới cho cậu. Jaehyun vẫn tìm cách né tránh anh ta, cậu sợ rằng khi ở cạnh Taeyong sẽ lại mất tự chủ, sẽ lại bị anh ta dẫn dắt đến mức quên đi bản thân.

Vì căn hộ của Jaehyun thuê rất rẻ nên mọi thứ đều thiếu thốn, hỏng hóc chỗ này chỗ kia. Dù làm việc đến khuya nhưng Jaehyun vẫn dậy sớm và chào mừng ngày mới của cậu là nhà tắm bị nghẹt nước. Jaehyun cũng chẳng lấy gì làm bực bội, cũng đâu phải lần đầu nên cậu vớ ít đồ bước ra ngoài.

Căn hộ của Jaehyun cách câu lạc bộ không xa, cậu có thể đến đó, đánh răng, tắm rửa, thậm chí giặt giũ nhờ máy giặt ở đấy, vừa tiện lại tiết kiệm điện nước. Câu lạc bộ sáng sớm chỉ có một nhân viên bảo vệ đang ngáp dài, quá trưa nhân viên phục vụ, đầu bếp mới đến, đến chập tối các tiếp viên mới có mặt.

Jaehyun đánh răng rửa mặt rồi vào phòng tắm. Khi nước xối lên đầu, cậu cúi người xuống, nhìn nước chảy xuống cơ thể, xuống lỗ thoát nước. Ánh mắt cậu đảo lên trên người, mới sáng sớm cậu nhỏ đã có tinh thần rồi, Jaehyun xoay người vào trong, đưa tay xuống bắt đầu tự giải quyết và đột nhiên hình ảnh Taeyong hiện lên trong đầu. Chết tiệt, Jaehyun khẽ rên lên, nếu như mọi lần, đó sẽ là hình của một cô gái nào đó cậu từng ngủ cùng hoặc trong bộ phim porn mà cậu xem trong lúc nhàm chán, nhưng bây giờ lại là Taeyong, hình ảnh anh ta hôn cậu, tay anh luồn vào trong quần. Jaehyun lại lên rên, cậu không muốn nhưng Taeyong quá đỗi quyến rũ, anh ta có nụ hôn thật điệu nghệ, khiến cậu không sao dứt ra được và những ngón tay mới điêu luyện làm sao, cậu chưa từng có cảm giác thỏa mãn đến thế khi bàn tay anh ta chạm vào cậu.

Jaehyun lại khẽ rên, dương vật trong tay đã căng cứng, khi cậu định vuốt mạnh thì một tiếng nói vang lên 'có cần anh giúp không?'.

Jaehyun giật bắn người quay lại, Taeyong đang đứng ngay cửa, mắt chăm chú nhìn vào thân dưới của cậu.

'Tại sao anh vào được đây?' Jaehyun bối rối buông tay, toàn thân cậu như bốc hỏa, cảm giác xấu hổ kinh khủng khi có người nhìn thấy bản thân đang tự thỏa mãn.

'Em không khóa cửa' Taeyong bước vào trong phòng tắm, anh ta đảo mắt từ cậu nhỏ vừa cứng lên tới vẻ mặt lúng túng của Jaehyun. 'Đừng ngại, để anh giúp em, sướng hơn là tự làm đấy'.

Jaehyun lùi lại, lần nào cũng thế, cậu bị anh ta áp đảo hoàn toàn. Taeyong đóng cửa, đưa tay tắt nước, rồi đột ngột nắm chặt cậu nhỏ của Jaehyun.

'Thật là dễ thương' Taeyong nói khi bắt đầu vuốt ve 'cả em và cậu nhóc này đều dễ thương chết đi được.' Những ngón tay của anh ta bao quanh dương vật và nắm trọn trong lòng bàn tay 'anh luôn muốn làm tiếp chuyện tối hôm đó.'

'Anh...' Jaehyun nghẹn lời, cảm giác nóng bỏng từ bàn tay Taeyong chạy lên người khiến cậu không nói nên lời.

Taeyong - Jaehyun || StrippedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ