6. Sweet like candy

4.3K 273 31
                                    

Jaehyun mơ mơ màng màng được Taeyong đỡ cậu dậy, ôm cậu vào nhà tắm, tẩy rửa cho cậu rồi mang lên giường. Anh nằm bên cạnh, vuốt tóc, âu yếm cậu, nói những điều không thể nhớ nổi nhưng lại rất dịu dàng, tình cảm. Cậu chìm trong giấc ngủ với mùi phấn thơm, giọng nói của Taeyong, nó khiến cậu lại nhớ về những chuyện không thể nhớ ra, như từng rất lâu, đã chìm khuất trong kí ức.

Khi Jaehyun mở mắt, Taeyong ngồi bên cạnh, tay bôi thuốc lên đầu gối cho cậu. 'Em dậy rồi à?' Taeyong dán băng dính lên hai cái đầu gối sưng đỏ và hơi trầy 'lần sau đừng có khiêu khích anh trước khi vào phòng ngủ nữa đấy'. Taeyong vuốt thẳng miếng băng dính rồi chồm lại, đặt một nụ hôn lên môi cậu. 'Em đói bụng chưa?' anh hỏi, đưa tay vuốt tóc cậu.

'Hơi hơi' Jaehyun nhìn đồng hồ treo trên tường, đã tối mất rồi và toàn thân cậu rã rời đến mức suýt quên cơn đói.

'Em cứ nằm nghỉ đi, anh sẽ nấu vài món' Taeyong lại đặt một nụ hôn khác lên trán rồi ra ngoài.

Jaehyun không thể ngủ nữa, cậu đảo mắt nhìn quanh phòng. Phòng ngủ của Taeyong khá đơn giản, cực kỳ gọn gàng. Cậu nhíu mày, có một cảm giác kỳ lạ, như hiện tượng Dejavu rằng cậu đã thấy khung cảnh này rồi. Đồ đạc, cách bài trí cực kỳ quen thuộc nhưng Jaehyun không nhớ đã nhìn thấy ở đâu, lúc nào, và chắc chắn đây là lần thứ hai cậu đến nhà Taeyong và lần đầu bước vào phòng anh.

Jaehyun xoay người, mùi phấn thơm đó lại sộc vào mũi. Thật kỳ lạ, mùi thơm cùng khung cảnh này làm Jaehyun cảm thấy rất quen nhưng không thể nhớ được đã ngửi qua, nhìn thấy khi nào. Cậu vò tóc, có lẽ đã quá mệt sau lần làm tình dữ dội mà sinh ảo giác chăng? Jaehyun quyết định ngồi dậy, một bộ quần áo được để gọn gàng ở đuôi giường, có lẽ là Taeyong chuẩn bị cho cậu. Jaehyun cứ nghĩ cậu mặc đồ của anh nhưng ngạc nhiên là bộ quần áo lại rất vừa người dù chiều cao và hình thể cả hai có sự chênh lệch rõ rệt.

Jaehyun bước ra ngoài, phòng khách được lau chùi sạch sẽ, không có tí dấu tích nào của việc hoan lạc lúc nãy, tiếng máy giặt đang kêu và tiếng dao gõ trên thớt thật bình yên. Jaehyun bước vào bếp, Taeyong đang nấu ăn, lưng anh nhấp nhô trong cái áo rộng, hình ảnh lại quen thuộc đến mức Jaehyun muốn khóc, cậu chẳng hiểu tại sao nhưng tất mọi thứ của nơi này đều khiến Jaehyun chỉ muốn ở lại mãi.

'Em không ngủ nữa?' Taeyong hỏi và Jaehyun lắc đầu 'vậy ăn cơm thôi, anh nấu xong rồi'. Bữa cơm trôi qua bình yên với những món ăn gia đình mà rất lâu rồi Jaehyun mới được ăn. 'Mai mới là thứ ba thôi, em cứ ở lại đây, ngày mốt hẵng về' Taeyong chan canh cho cậu.

'Anh chăm em à?' Jaehyun nói khi húp canh.

'Ừ anh chăm.' Taeyong cười, đưa tay bẹo má cậu.

'À anh này.' Jaehyun chợt nhớ ra 'cái mùi thơm của anh là loại nào vậy?'

'Mùi nào cơ?' Taeyong nhíu mày.

Taeyong - Jaehyun || StrippedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ