Chương 4: Cái mông bị xem hết rồi

359 18 0
                                    

Trở lại nói một chút Hồ Bất Quy trong phòng bệnh cấp cứu.

Hắn bây giờ trong đầu chỉ còn lại có một loại cảm giác đau đớn, nhưng thật kỳ tích, thần trí hắn lại vô cùng thanh tỉnh.

Từ lúc trên không bị Giản trở tới trở lui đến lúc ném đi hắn cũng đã không ổn rồi, Hồ Bất Quy tưởng rằng chính mình sẽ chết, nhưng hắn không có, cái tên kia lại có thể dẫn hắn đến bệnh viện mặc dù hắn hoàn toàn không biết ngôn ngữ cùng văn tự nơi này, nhưng cái mùi quen thuộc cho hắn biết nơi này là bệnh viện.

Bắt đầu từ buổi tối hôm qua, chuyện liền phát triển theo hướng hắn hoàn toàn không hiểu, người nhà của con khủng long bắt cóc hắn đối với hắn tốt đến không thể hiểu, cái loại hảo ý này làm cho hắn kinh hãi run sợ.

Hắn cảm giác bản thân bị đẩy trên một hành lang thật dài, con khủng long nguy hiểm kia bị chắn bên ngoài, nhưng tiểu tử kia cũng bị bách lưu lại cùng hắn, hắn vươn tay muốn đem nhóc kia về, nhưng trước đó lại bị người đàn ông như bác sĩ nắm tay mình.

Người kia gắt gao cầm tay hắn, hắn biết y đang trấn an hắn, trước kia lúc người bệnh sợ hãi cuộc giải phẫu cỡ lớn, hắn cũng là làm như thế này.

Tiếp theo, hắn bị gây tê, trước mắt trải một tấm rèm màu xanh biếc, hắn biết có người đang làm gì đó chân hắn, nhưng hắn không cách nào giãy dụa, tác dụng thuốc tê cộng thêm tinh thần mệt nhọc, Hồ Bất Quy cuối cùng mê man.

Trong mộng hắn lại nhớ tới vùng đất quen thuộc của mình, hắn xem trận bóng, uống bia, ăn thịt dê xâu, hắn cùng Tiểu Tuyết mà trước kia có chút thiện cảm bày tỏ, lúc đối phương đang muốn trả lời, hắn tỉnh lại.

Chân... Chân mình đã không còn hay sao, mình như thế nào không cảm giác sự tồn tại của nó?

Trí nhớ trước mê man thoáng tuôn ra trong đầu, Hồ Bất Quy bắt đầu kịch liệt giãy dụa, lúc chứng kiến chân mình còn, hắn buông lỏng thở ra. Bất quá rất nhanh, hắn phát hiện chỗ không thích hợp.

Chân mình còn đây không sai, nhưng... Như thế nào lại là tư thế như vậy?

Hai chân mở thật rộng, cái mông cảm giác mát lạnh... Hồ Bất Quy tâm tư còn tương đối truyền thống thoáng cái đỏ mặt.

Nếu như nói bây giờ Hồ Bất Quy mặt đỏ là vì xấu hổ, như vậy giây tiếp theo, lúc đầu một người đàn ông từ giữa hai chân xích lõa của hắn nâng lên, mặt hắn đỏ chính là thể hiện ra tức giận.

Này! Ngươi đang làm gì! Hồ Bất Quy muốn nói chính là cái này, nhưng thanh đới lại hoàn toàn không có khí lực, ra khỏi miệng chỉ là tiếng nức nở vụn vặt, đây là biểu hiện thuốc tê còn chưa hoàn toàn hết.

"$%... $%..."

Vẫn là bác sĩ trước đó cùng con khủng long quái dị nói chuyện, hắn nói gì đó với mình, Hồ Bất Quy hoàn toàn nghe không hiểu, chỉ là bản năng kẹp chặt chân, động tác này không quan trọng,chỉ là có vật gì đó từ giữa hai chân hắn rớt ra, trong nháy mắt thấy rõ vật kia, mặt Hồ Bất Quy đỏ cơ hồ biến thành màu đen rồi!

Thân thể run rẩy không tưởng nổi, chỉ vào cái lão bác sĩ tóc bạc trắng kia, Hồ Bất Quy hoàn toàn không biết mình nên nói cái gì, hoặc là nói hắn có thể nói cái gì?

[Hoàn] Di dân đến kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ