Chương 6: Cuộc sống làm vợ (mẹ) khủng long

276 20 1
                                    

Thời gian kế tiếp, Hồ Bất Quy trải qua rất đáng ngạc nhiên.

Con khủng long kia không biết phát điên cái gì, gì cũng phải cùng Ngả Cách so sánh.

Chứng kiến Hồ Bất Quy đút Ngả Cách ăn cơm, hắn cũng muốn sáp lại một miệng, nhưng lại muốn chen trước Ngả Cách, Ngả Cách đương nhiên không phải đối thủ của hắn, mỗi lần khủng long kia một móng vuốt chuyển qua, Ngả Cách liền bay tít.

Bất quá Ngả Cách ở đây cũng đã biểu hiện đầy đủ ra tôn nghiêm một con khủng long, mặc kệ bị gạt đi rất xa, dứt khoát đứng lên lập tức chạy trở về, hoặc là vừa khóc vừa chạy.

Loại hành vi tranh sủng này dính dáng đến các lĩnh vực sinh hoạt của bọn hắn, ăn cơm, ngủ, đánh răng, móc lỗ tai, hai khủng long cướp đoạt phi thường kịch liệt, Ngả Cách mặc dù nhỏ bé nhưng hoàn toàn không yếu thế, mà con khủng long kia mặc dù lớn nhưng lại hoàn toàn sẽ không vì Ngả Cách nhỏ yếu mà chặn ngang hắn.

Ở một quốc gia mạnh sinh tồn này, có lẽ sinh tồn nhất định là như thế này tiếp diễn, cho nên Hồ Bất Quy rất sáng suốt không làm ra hành vi thiên vị, hắn muốn Ngả Cách rõ ràng, nếu như hắn muốn đạt được phần tốt nhất, nhất định phải thông qua các loại cố gắng làm cho chính mình biến mạnh mẽ.

Hồ Bất Quy có băn khoăn của chính hắn, hắn không biết lúc nào có thể rời đi, đúng vậy, tâm lý hắn cho rằng chính mình nhất định sẽ rời đi, hắn không thể mang theo Ngả Cách rời đi, cho nên hắn nghĩ muốn trước khi chính mình rời đi dạy hắn càng nhiều thứ.

Bất quá tất nhiên hắn không phải khủng long, rất nhiều thứ của khủng long hắn không có cách nào dạy hắn, cho nên một con khủng long khác làm mẫu là rất phải, vì thế hắn cũng không cho Ngả Cách tránh né Giản, thậm chí, hắn cổ vũ Ngả Cách cùng Giản chơi đùa.

Kỳ thật cuộc sống gia đình cũng không đơn giản là như thế này.

"Mẹ... Mẹ..." Ngả Cách đã chạy tới, cắt đứt trầm tư của Hồ Bất Quy, hắn rất thông minh, bây giờ đã có thể nói mấy hợp từ đơn giản, hắn từ nơi Hồ Bất Quy đã học một ít tiếng Trung, ngoài ra, còn học ở Giản một ít tiếng khủng long.

Bất quá rất rõ ràng hắn lại càng thích nói tiếng Trung, bởi vì hắn không thích cùng Giản nói chuyện, đối với hắn mà nói, Giản là đối thủ cạnh tranh của hắn.

Đối với loại tình huống này, Hồ Bất Quy trong lòng có điểm lo lắng, trải qua lần trước, hắn biết tinh cầu này đã có văn minh của nó, thậm chí còn khá tiên tiến, mà chính mình ở nhờ, rõ ràng là cách ly ngoài biên giới xã hội khủng long.

Dùng câu nói tân thời của quê nhà hắn, chính là cái được gọi trạch nhân (long), mặc dù không biết tại sao, nhưng hắn không muốn Ngả Cách sau này cũng như vậy, trẻ con nên tiếp xúc nhiều cùng thế giới bên ngoài, như vậy mới có thể nắm giữ mọi mặt tri thức.

"Mẹ... Mẹ!" Ngả Cách cao hứng đem thứ ngậm trong miệng nhổ ra, đó là một bé khủng long mới sinh ra không bao lâu, đã không tức giận, nếu như nói ngay từ đầu chứng kiến loại tình cảnh máu me đầm đìa này, Hồ Bất Quy còn có thể có phản ứng đầu tiên là nói cấp cứu, tới bây giờ, hắn đã bất đắc dĩ tiếp nhận sự thật.

[Hoàn] Di dân đến kỷ Jura (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ