Hồ Bất Quy tất nhiên không mặc cái bi-ki-ni kia, cũng không dùng lá cây làm váy cỏ, ngày thứ hai một gói hàng của Khoa Ni đã giải quyết toàn bộ vấn đề, bên trong có thật nhiều quần áo, chẳng những có quần áo, còn có rất nhiều vật hữu dụng khác.
Đương nhiên, cũng có rất nhiều đồ vô dụng.
Chứng kiến một vật như cái túi cao su có thể đem chính mình từ đầu đến chân chụp lên, ngay từ đầu hắn còn tưởng rằng đó là một túi rác khổng lồ, sau đó hơn nửa ngày, hắn mới từ hình dáng miễn cưỡng đoán được thân phận chính thức của đồ vật kia.
Khủng long... Cũng dùng... Bao... Cao... Su... Sao?
Hơn nữa, đầu trước cái bao cao su này còn bị đâm phá, đây là thiết kế vốn dĩ của nó sao? Chẳng lẽ nói khủng long cái thứ kia... ( kỳ thật là Khoa Ni cố ý đâm ) nghĩ vậy, Hồ Bất Quy khả nghi nhìn một chút nửa thân dưới của khủng long Giản, khủng long Giản bị nhìn chăm chăm một cách trần trụi mà thấy thẹn thùng vặn vẹo thân thể, một hồi lâu cúi đầu xuống, hắn cúi đầu thấp đến quá mức, mặt đất bị cái đầu to của hắn đập bể ra một hố thật lớn.
Còn có một máy chiếu phim cùng với vài cái CD, cho nên biết đó là máy chiếu phim còn nhờ vào con khủng long kia, chứng kiến bộ dáng hắn không biết thân phận đồ vật kia, con khủng long chủ động thông qua sử dụng máy móc nói cho hắn tác dụng vật kia, vậy cái CD là về như thế nào nuôi dạy tiểu khủng long mới sinh.
Hồ Bất Quy xem rất chăm chú, một mặt hắn quả thật muốn học tập như thế nào chăm sóc khủng long, về phương diện khác hắn muốn thử xem học tập ngôn ngữ nơi này.
Tự biết trong hai con khủng long một con quá nhỏ thì sẽ không nói, một con thiểu ngôn quả ngữ (ít lời lại nhạt nhẽo) không thích nói chuyện, dưới loại tình huống này hắn muốn còn có thể học được ngôn ngữ địa phương, thật không biết là bao giờ, cái CD này đã cung cấp cho hắn một đường dẫn tốt để học tập ngôn ngữ.
Giản nhìn y thích thứ này, liền đem tất cả đồ vật cho y, thuận tiện đem toàn bộ CD mẹ nhiều năm qua gửi cho hắn ném cho y.
Đối với chuyện trở về có một điểm tin tưởng, lại rõ ràng đối phương tựa hồ sẽ không ăn mình, Hồ Bất Quy có hy vọng một chút đối với cuộc sống, hắn bắt đầu nghiêm túc lập kế hoạch cuộc sống mỗi ngày, chăm chỉ học tập ngôn ngữ đối phương, sau đó chăm sóc tốt mình, cuối cùng chăm sóc tốt Ngả Cách.
Ngả Cách là tên hắn đặt cho bé khủng long, bởi vì từ đầu tiên có thể đại biểu đầy đủ ý nghĩa mà hắn nói là egg. Đương nhiên, kỳ thật Ngả Cách so với egg còn nói qua một âm khác sớm hơn (mẹ), bất quá Hồ Bất Quy đem kia giả sử coi như thói quen phát âm.
Chủ nhân của động — con khủng long thoạt nhìn đáng sợ, trên thực tế cũng phi thường đáng sợ kỳ thật là chủ nhân không tồi, chưa tính không ăn tươi bọn họ, còn mỗi ngày cung cấp cho bọn hắn ẩm thực, liền cả tình huống hoàn toàn bất đồng với việc trẻ con loài người uống chút sữa cũng rất thỏa mãn, Ngả Cách tương đối có thể ăn.
Lúc chứng kiến sức ăn của hắn, Hồ Bất Quy đối với chính mình lúc ấy cảm giác được cái ý nghĩ dưỡng một đám khủng long cũng không sao cả cảm thấy vô cùng sợ hãi, sức ăn kia, quả nhiên chỉ có khủng long mới dưỡng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Di dân đến kỷ Jura (Đam mỹ)
HumorBộ 1 của Lục Diệp Sâm Lâm Hệ Liệt Phần giới thiệu được mượn từ VNS Tác giả: Nguyệt Hạ Tang Edit: Uyển Nhi Thể loại: Hiện đại, xuyên việt, huyễn huyễn, nhất thụ nhất công, sinh tử văn, biến hình, hài Diễn viên: nha sĩ Hồ Bất Quy x khủng long Giản Tóm...