"กรี๊ดด! สายแล้วๆๆ" ฉันรีบคว้ากระเป๋าแล้ววิ่งลงมาจากบนบ้านด้วยความรีบร้อน โอ๊ย เมื่อคืนไม่น่าดื่มหนักเลย
ฉันไหว้แม่และพ่อที่นั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่นและวิ่งตัวปลิวไปขึ้นรถก่อนจะขับรถออกไปโดยไม่ได้สนใจเสียงเรียกของแม่เลย หนูขอโทษนะแม่แต่ถ้าหนูสายไปมากกว่านี้อาจารย์ต้องแหกอกหนูแน่ๆ เลย
ฉันรีบเลี้ยวรถเข้ามาจอดไว้ที่ลานจอดรถหน้าตึกแพทย์แล้วรีบคว้ากระเป๋าวิ่งและวิ่งลงมาจากรถแต่ก็ต้องชะงักกึกเมื่อเจอกลุ่มเพื่อนๆ ของฉันนั่งอยู่ที่ใต้ต้นไม้ที่มีม้าหินอ่อนให้นั่ง
"อ้าว! มาแล้วเหรอคะชะนี" เสียงนังลิ้นจี่สาวสองหนึ่งในเพื่อนฉันเอ่ยทักทายฉันอย่างขำๆ
"มึงจะรีบไปไหนวะปั้นหยา"
"ก็รีบไปเรียนไงอีเวร!" ฉันตอบคำถามของข้าวหอมแล้วทำท่าจะวิ่งแต่กลับโดนดึงเอาไว้โดยนังลิ้นจี่และยัยชะเอม
"ไปเรียน? นี่พวกกูยังไม่ส่งไลน์ไปบอกมึงเหรอว่าวันนี้อาจารย์เลื่อนคลาสไปเป็นตอนบ่ายแทน" ชะเอมขมวดคิ้วถามฉัน
ฉันยกมือถือขึ้นมาตรวจว่ามีใครส่งไลน์ไปหรือเปล่าแต่ก็ปรากฏว่ามีข้อความมาจากยัยข้าวหอมว่าวันนี้อาจารย์เลื่อนคลาสไปเป็นตอนบ่าย ฉันจึงหันไปยิ้มแห้งๆ ให้กับพวกมันสามคนที่นั่งจ้องฉันอยู่
"โทษทีว่ะ กูไม่ได้เข้าไปอ่าน"
"สมน้ำหน้า! ใครใช้ให้มึงแดกเหล้าเข้าไปตั้งสิบสี่แก้วล่ะ ดีแค่ไหนแล้วยะที่ตื่นมาไม่ได้ไปนอนอยู่กับผู้ชายหน้าไหนก็ไม่รู้"
โอ้โห...ดูนังนี่มันพูดสิ ฉันเบะปากใส่ลิ้นจี่อย่างงอนๆ ก่อนจะเดินไปนั่งลงข้างๆ กับชะเอม
"มึงก็พูดไป มีเรานั่งขนาบข้างมันอยู่ขนาดนั้นมันจะไปนอนกับผู้ที่ไหนได้วะ"
"แหม...มันก็ไม่แน่หรอกนะยะ"
"พอๆ เลิกแช่งให้กูเสียซิงได้แล้ว"
DU LIEST GERADE
{Set EXO Project} Love Or Hate รักหรือเกลียด?
Fanfictionคนอย่างไอ้หูกางปากจัดนั่นฉันจะไม่ขอญาติดีด้วยเด็ดขาด! มีอย่างที่ไหนเดินมาชนฉันแล้วไม่ขอโทษสักคำแถมว่าฉันฉอดๆ แหม...ยิ่งพูดยิ่งโมโหยิ่งพูดยิ่งเกลียด!