สิทธิของผู้ชนะ

49 4 4
                                    

Chanyeol Part

อุ๊บ! อ้วก!

ทุกคนไม่ต้องสงสัยหรอกครับว่านั่นเสียงอะไรก็เสียงอ้วกของยัยตัวแสบนีแหละครับที่เมาแล้วอ้วกออกมาซะหมดไส้หมดพุงอยู่ที่หน้าผับโดยมีผมและเพื่อนๆของผมยืนมองอยู่เฉยๆ หึๆ ถ้าคุณคิดว่านั่นเป็นเสียงอ้วกของผมอยู่ล่ะก็จะบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่าคุณคิดผิดแล้ว

และที่ไอ้พวกนี้ติดสอยห้อยมาด้วยก็เพราะผมโทร.ไปเรียกพวกมันลงมานั่นแหละ ผู้หญิงบ้าอะไรวะเมาแล้วโวยวายเสียงดังแถมแรงเยอะชิบนี่ถ้าเพื่อนผมมาไม่ทันผับไอ้คริสคงเละไปแล้ว

"หอมมึงยังไม่เมามากใช่มั้ยมาช่วยกูลูบหลังอีสองคนนี้หน่อยเร็วๆ"

"อีผี! แค่ยืนเฉยๆ กูก็จะเซอยู่แล้วดีแค่ไหนแล้วกูยังมีสติคุยเป็นเพื่อนมึงอยู่" ผมเลิกสนใจพวกเธอสองคนที่ทะเลาะกันแล้วหันกลับไปมองหน้าไอ้คริส

ตอนนี้เพื่อนบางส่วนของผมกลับไปคั่วสาวต่อแล้วหน้าผับตอนนี้จึงเหลือผม ไอ้คริส ไอ้เลย์ ไอ้แบค และไอ้ลู่เท่านั้น

"ขอบใจที่มาลากยัยนี่ออกมาจากผับ"

"แน่นอนเพราะนี่มันผับกู แล้วอรกอย่างมึงไม่ควรไปท้ายัยนั่นดื่มขนาดนั้นยังไงเธอก็เป็นผู้หญิง" กลายเป็นว่าผมโดนไอ้คริสเทศน์ซะงั้น 😑

"กูอยากแกล้งนี่หว่า เออไอ้แบคกูถามจริงๆ ทำไมมึงชอบจ้องเพื่อนยัยนั่นจังเลยวะ" ผมหันไปถามไอ้แบคที่มันเอาแต่จ้องผู้หญิงตัวเล็กๆ ขาวๆ ตั้งนานแล้ว

"เรื่องของกูน่า แล้วมึงจะเอาไงต่อ"

"ไม่เอาไง กูก็จะรอทวงสิทธิที่กูชนะวันพรุ่งนี้ไง"

"มึงจะให้ยัยปั้นหยาอะไรนั่นทำอะไรวะ"

"หึ ก็ให้มาเป็นทาสรับใช้กูไง"

"ไอ้เลว!!" ทำไมพวกมันต้องประสานเสียงกันอย่างพร้อมเพรียงแล้วด่าผมด้วย??

"หยามึงอยู่นิ่งๆ ได้มั้ยกูขอร้อง มึงด้วยอีจี่เลิกเพ้อหาผู้...อ๊ายย! อีจี่!!!" ยังไม่ทันที่ผู้หญิงตัวเล็กคนนั้นจะพูดจบเธอก็โดนผู้ชายที่ผมคาดว่าไม่แมนกอดและหอมแก้มไปเต็มๆ เล่นเอาไอ้แบคแทบจะพุ่งเข้าไปดึงเธอออกมาแต่ก็โดนไอ้คริสและไอ้ลู่หานดึงเอาไว้

{Set EXO Project} Love Or Hate รักหรือเกลียด?Where stories live. Discover now