Naglalakad na si JOSYOU papasok ng university at wala siya sa sariling katinuan dahil inaantok pa siya.
"Lord bakit ba kase 7:30Am ang pasok namin eh. Pwede naman mga 10:30am ganun ." Sabi niya at tumingin sa mga ulap habang naglalakad.
Ng tumingin siya sa kanyang relo at agad na nanlaki ang kanyang mata ng makita niyang 7:25am na.
"Anak ng teacher mong elepante. Halaaaaaa! Malalate na akooo." "Lord pleasee kahit ngayon lang. Sana maunahan ko si Miss.Regla please lang lord." Sabi ni Josyou sa sarili niya at patuloy ang panalangin kay lord at tumakbo na itong mabilis.
Habang tumatakbo si Josyou ng may makita itong bola malapit sa entrance ng court agad niya itong nilapitan at kinuha ang bola at driniball driball.
"Sayang gusto ko sanang magbasketball kaso malalate na ako sa classes." Sabi ni josyou at binato na lang niya ang bola ng malakas ng may accidente itong na tamaan sa likod.
"Holy shit." sabi ni josyou.
Agad na tumingin ang lalaking na tamaan ko ng bola sa dersyon ko. Hindi ko ito makita dahil medyo malayo ng kaunti pero matangkad ito.
"HOY! IKAW ANG LAKAS NG LOOB MONG IBATO SAKIN ANG BOLA HUMANDA KA SAKIN!." sagaw nung lalaki na tamaan ko. At agad na nagmartya ito papunta sa dieksyon ko.
"Sorry kuyang kapre diko sinasadya." Hingi ko ng tawad at tumakbo na dahil baka malate ako at mayari ako sa kapre.
Nanggigil na sinundan ng tingin ni TYLOR yung babaeng nakatama ng bola sa likod nito. Humanda ka sakin pag nakita kitang babae ka.
Lumabas na ng court si Tylor para pumunta na ng office ni Mr.Chu dahil gusto niyang magpalipat ng section. Ng makarating na si tylor sa office ni Mr.Chu agad itong kumatok.
*tok*tok*tok*
"Come in." Sabi nung tao sa loob.
Agad kong binuksan ang pinto at nakita si Mr.Chu sa upuan niya.
"Good morning Mr.chu" Sabi niya dito sa guro
"Good morning din Mr.Martinez have a set." Sabi ng guro at itinuro ang upuan sa harap niya.
"So anong ipinunta mo dito Mr.Martinez?" Sabi ni Mr.Chu
"Gusto ko magpalipat ng section Mr.Chu." Walang alinlangan na sabi ni tylor sa guro.
"Why?" Tanong nito
"Dahil gusto ko. At ayaw ko sa section na yun dahil maraming epal." Asar na sabi ni tylor
"Okay. Okay. Mr. Martinez pero hindi na pwede iyon." Sabi ng guro.
"Pwede yun mr.chu kung trabaho mo na nakasalalay dito." Ngising sabi ni tylor.
"Find mr.martinez sa section C ang bago mong section pumasok kana dun at kakausapin ko ang mga guro." Sabi nito
"Grate. Bye mr. Chu see you around." At agad ng lumabas sa office
Naglakad na si tylor at pinuntahan na ang room C ng makita niya ang Room C ay agad itong binukasan ang pinto. At agad na nagsitinginan ang mga studyante dito.
"Good morning Ms.Mendez" At pumasok si tylor sa room.
"Good morning din Mr.Martinez. what are you doing here?" Takang tanong ni Ms.
"Dito na ako magroroom." Boring na sabi ko
"O-okay." "Dun ka umupo sa dulo." Sabi niya
Agad siyang umupi sa dulo at umupo. Napalingon siya sa katabi niyang natutulog. At pinitik ang tenga nito.
"ANO BAAAAA!!!!" Sabi nito.
A/N: Sana maenjoy niyo THANK YOU na agad💕
BINABASA MO ANG
Ms.Boyish meets Mr.Cold(On-Going)
RomantiekJOSYOU CLAIRE GARCIA, Maganda , sexy, masayahin at kilalang boyish dahil sa mga kilos niya at kilala din ito sa pagiging pasaway niya sa Mars University. Tyler Andray Martinez, Mr.Cold, suplado , matalino at basketball player at sila ang may-ari ng...