13.

59 6 0
                                    

Đêm hôm đó Vương Gia Nhĩ tắm xong lau tóc qua loa rồi leo lên giường , cả hai nửa người trên đều để trần . Hôm nay hắn chỉ muốn ôm người yêu đi ngủ mà thôi , nhưng là nằm một hồi người trong lòng hắn vẫn thấp thỏm không ngủ được " Anh , nói với ba mẹ anh chuyện của mình khi nào vậy ?"

Vương Gia Nhĩ trả lời , tự nhiên cảm thấy linh cảm không tốt " Không nhớ , anh nói lâu rồi . Sao à ? "

Đoàn Nghi Ân cắn môi lưỡng lự nói ra " Ừ , thì — tôi cũng muốn người nhà mình biết ... "

" Hửm , chưa gì đã muốn làm đám cưới rồi ? Ngoan , đừng nói đợi có thời gian rồi anh cùng em về nhà . Lúc đó rồi chúng ta mới nói cho ba mẹ em biết , nếu có đánh em thì cũng có anh đỡ cho . Hiểu không ? " Vương Gia Nhĩ vịnh vai của cậu kéo sát vào lòng mình , tuy là không thể hiện ra quá nhiều nhưng Đoàn Nghi Ân hiểu người bên cạnh đang lo lắng cho mình .

Cậu nhắm mắt đặt tay mình lên bắp tay của Vương Gia Nhĩ vẫn lo sợ hỏi " Nhưng là ..ba mẹ không đồng ý thì sao .. "

" Ngốc quá , nếu ba mẹ không cần em nữa thì còn chồng cần em . Ba mẹ của chồng cũng thương em nốt , đừng nghĩ linh tinh huống hồ bây giờ đã là thế kỉ văn minh dân trí cao , đời sống phát triển ba mẹ đâu thể cổ hủ từ mặt em . " Vương Gia Nhĩ cúi xuống hôn lên trán Đoàn Nghi Ân , xong lại chuyển dần xuống mắt rồi mũi . Cuối cùng là hôn sâu ở môi .

Được hôn xong rồi , cả người hắn cũng hưng trí bừng bừng cảm thấy đêm nay không ngủ được rồi . Bàn tay không an phận bắt đầu trườn lên người  Nghi Ân sờ sờ nhéo nhéo . Mà Nghi Ân cũng chỉ cau mày không phản đối , hắc hắc phải biết tận dụng thời cơ . Vương Gia Nhĩ nằm đè lên , hắn liền cúi xuống ngậm một bên , bên còn lại dùng tay xoa xoa đùa rất vui . Đoàn Nghi Ân phối hợp nằm im, luồn tay vào tóc ngắn của Gia Nhĩ mặc người ta trêu . Vương Gia Nhĩ hết hôn lại cắn , hôn đến khắp người của Nghi Ân đều có vệt hồng thì mới chịu thôi . Tay lần xuống cởi quần của cậu , ngậm lấy hạ thân của cậu khẩu giao .

Trong phòng liền xuất hiện tiếng thở dốc ái muội , kĩ thuật của Vương Gia Nhĩ tốt rất nhanh liền giúp Nghi Ân giải toả xong . Với tay mở hộc tủ cạnh giường lấy ra một chai gel cùng với áo mưa , Đoàn Nghi Ân lúc này mới vùng vằng không muốn . Ở xung quanh còn có rất nhiều phòng , cũng đồng nghĩa có rất nhiều người .. Giống như là con sâu trong bụng của Đoàn Nghi Ân , Vương Gia Nhĩ sáp xuống hôn bả vai của cậu bắt đầu dụ dỗ " Mấy bữa trước anh đều bị nhiễu không thể ngủ , bây giờ em phải cho anh trả thù chứ . Bảo bối , tâm can , cục cưng ơi em nỡ để chồng nghẹn chết sao ! "

" Được rồi " Đoàn Nghi Ân miễn cưỡng đáp ứng , xoay người lại úp mặt xuống gối . Gia Nhĩ đem đầu ngực bên phải ngậm vào trong miệng hết hấp rồi lại cắn xong lại liếm láp chơi lên, Nghi Ân thì lại ôm đầu hắn dâm mỹ kêu ra: " Trướng quá, đừng cắn ô.... Đau..."

Một lát sau hắn hướng sang đầu ngực bên trái bắt đầu chơi đùa, Nghi Ân mẫn cảm rên đến ngày càng tao, thậm chí chủ động ưỡn ngực để hắn trêu . Vương Gia Nhĩ cũng không vội động , khuếch trương đầy đủ rồi mới tiến vào . Hắn điều chỉnh lại tư thế , để Nghi Ân quỳ hai đầu gối xuống giường mông nâng cao lên . Cái hình ảnh này thật là kích thích thị giác mà . Thịt huyệt bên trong hoa huyệt càng ngày càng mềm mại, Gia Nhĩ bắt đầu dùng sức thao làm, thao đến cậu a a ân ân kêu loạn lên. Gia Nhĩ tiến đến bên tai cậu , hôn hôn thịt non của lỗ tai, "Nói cho anh biết là ai đang thao em ?"

"Ai— Ô, anh, anh .. ông xã...nhẹ " Lý trí một lần nữa quay trở về, Nghi Ân rít gào lên nghĩ muốn chống cự lại người này, nhưng Gia Nhĩ nhẹ nhàng đâm lên điểm mẫn cảm của Nghi Ân eo cậu ngay lập tức mềm nhũn, chỉ có phóng túng kêu cầu ,thanh âm kia chính cậu nghe xong cũng cảm thấy xấu hổ.

"Không, không được, Gia Nhĩ dừng tay... A a a a! Không muốn bị đỉnh nơi đó... Ân mạnh thật, mạnh quá..." Mà khi hung khí của Vương Gia Nhĩ  thao đến khối thịt đầy đặn mềm mại sâu trong hoa huyệt thì thân thể cậu phản ứng càng khiến người ta than thở . Làm đến rất nhiều lần , Vương Gia Nhĩ mới chịu ngừng đem Nghi Ân đi tắm rửa sạch sẽ .

[Jark] Je t'aime juste t'aimerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ