vmin (he)

127 8 2
                                    

- kim taehyung ah, anh nhận món quà này nha? - một cô gái với khuôn mặt rất dễ thương đưa món quà trước mặt anh.

- à, xin lỗi. tôi không nhận được đâu! - taehyung cười nhẹ rồi đẩy món quà của cô ra.

- tại..tại sao anh không quà của em?

- bởi vì anh có người quan trọng rồi, không dám nhận quà ai khác đâu!

- vậy fan cũng không được sao? oppa à, em là fan anh này!

- anh sợ người đó ghen, anh bắt tay em thôi nhé?

- dạ, được ạ - cô cười tươi, đưa tay ra, rồi anh bắt tay với em rồi cô chào anh về.

cô vừa đi thì taehyung xoay ra đằng sau thì thấy jimin đã đứng đó mà rơm rớm nước mắt, anh thấy cậu sắp khóc liền cố giải thích.

- cô..cô ấy là fan.

- fan mà anh cười nói, còn nắm tay. kim taehyung, tôi ghét anh - jimin ôm mặt mà chạy về ký túc xá, vào phòng, rồi đóng cửa thật mạnh, cậu làm các thành viên khác giật mình mà sởn gai óc. còn taehyung chạy theo cậu vừa đến cửa phòng thì đập liên tiếp.

- jimin, jimin, yah! park jimin mở cửa, em hiểu lầm rồi. - anh kêu mãi không thấy ai mở cửa liền đạp cửa, anh đi vào thì trước mắt anh là một người bé nhỏ ôm chăn cuộn tròn mà thút thít, anh thấy thật buồn cười nên trêu một chút.

- này! sao không mở cửa?

- ...

- trả lời đi, sao im lặng thể hả?

- đi với cô fan của anh đấy! trả với chả lời.

- muốn thật hả? được, anh đi. - anh quay lưng.

- anh xéo luôn đi đồ khốn! huhu...- thấy jimin khóc to hơn anh liền quay lại ôm cậu mà dỗ dành.

- nào, đừng khóc nữa mà. ai mà đi ghen với fan đúng không?

- ý anh là tôi mỏ nhọn hả? huhu..đi quắc cho rồi..huhu

- taehyungie xin lỗi mà..mèo nhỏ đừng giận nữa, taehyungie chỉ có park jimin này thôi, ai xinh đẹp taehyung đều mặc kệ!

- thật không? - cậu ngóc đầu dậy nhìn anh.

- thật, đừng giận nữa. tae có chuẩn bị 2 vé đi chơi cho mèo con nè.

- yêu taehyung nhất! đi chơi thôi - jimin vui vẻ đứng dậy hôn taehyung rồi cùng taehyung đi chơi.

.
.
.
.
thi tốt không các nàng?

gukmin(jiguk)/taemin (DROP) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ