- jimin , tôi vào tắm em nằm nghỉ đi.
- ừm , mượn điện thoại anh nhé ?
- được.
taehyung vào phòng tắm , jimin lục ig của taehyung.
/cái gì ? follow wall sex ?/ - jimin vừa đỏ mặt vừa tức /tên biến thái !/.
sau khi taehyung tắm xong , bước ra , thấy jimin lướt ig , đi đến ôm jimin.
- bé con , dám lục ig của tôi ?
- anh gì giấu em sao ? lại follow wall sex ?
- em không cho tôi ăn vì chưa đủ 18 tuổi ? vậy tôi phải xem chứ ?
- em..em sắp 18 còn gì
- bây giờ , tháng 9 còn 1 tháng nữa là 18 tuổi
- thì sao ?
- ăn em , bây giờ - taehyung đè jimin , cở quần , áo , hôn.
- ưm...hưm.. - jimin nhăn mặt , taehyung vừa hôn vừa vuốt ve thân thể jimin.
- ưm..daddy..
- bé con , ngoan quá. - taehyung cười rồi ra lệnh - làm kiểu doggy cho tôi xem. jimin quỳ gối chống hai tay - giang rộng chân ra. - jimin giang rộng ra , lộ trước mắt taehyung là một cửa huyệt đỏ hồng trong cực gợi cảm. taehyung đưa mốt ngón tay vào cửa huyệt jimin.
- ưm..đau..ư.. daddy - taehyung ra vào trong cửa huyệt jimin , taehyung nói - bé con , thích sm không ? hử ? - 2 ngón trong cửa huyệt.
- không...daddy.. không thích - jimin nhăn mặt , taehyung nói - hả ? thích không ? nói tôi nghe - 3 ngón , ra vào mạnh hơn.
- nhẹ lại , đau quá...daddy ..không bôi trơn..chết mất.. - jimin nhăn mặt.
- được..bảo bối bôi trơn nhưng em phải nói thích sm không ? - vừa đau xót vừa cương cứ.
- thích , bôi trơn ..bôi trơn , ưa ..ưm
- ngoan - taehyung bôi trơn cho jimin bằng nước bọt của anh. - nào , chơi nhé ?
/sau một hồi jimin dằn vặt với đống sex toy đó thì tiếp tục bị taehyung ăn/ toki lười :(
- a ưm aaaaaa ...daddy ...ư aa...aa..bắn...ư..bắn
- ngoan
- ah ~ - 2 tiếng kêu lên một cách thoải mái rồi cùng ngủ.