jungkook đang nằm trên giường và nhớ lại ngày cá tháng tư mà jimin chở cậu về. hôm đó jungkook được hoseok tặng đồng hồ rồi tỏ tình, jungkook nói với hoseok "này, tôi không thích ăn cá nhé!". rồi jungkook cũng nhận đồng hồ rồi ra chỗ gửi xe, lúc đấy jimin đi lại nói với jungkook.
- để anh giúp cho. - jimin cầm đồng hồ bỏ qua giỏ xe khác rồi lấy xe jungkook ra rồi leo lên.
- xe của em cơ mà? - jungkook nói.
- để hôm anh chở em về không được hay sao? - jimin hỏi.
- vâng. - jungkook leo lên.
- ấy, quên đồng hồ rồi anh jimin.
- người ta chỉ giỡn với em thôi, nếu thích anh mua cái mới cho, thấy sao hả? - jimin vẫn đạp xe và nói.
- em không thích ăn cá!
- đây là cá chín còn cá của hoseok là cá sống. - jimin bình tĩnh nói còn jungkook đỏ mặt.
quay lại hiện tại, jungkook vội lấy điện thoại hỏi jimin.
'jimin này, hôm cá tháng tư anh sẽ tặng em đồng hồ thật sao?'
jimin rep.
'phải, tôi tặng em luôn tôi.'
jungkook ngại ngùng nhắn lại.
'hết cá tháng tư rồi!'
jimin rep.
'tất cả tôi nói đều là sự thật, tôi thích em, mặc dù tình yêu này có chút kì lạ nhưng tôi sẵn sàng kì lạ để yêu em! em có biết tôi chờ em nhắn tôi từ ngày cá tháng tư tới bây giờ không?'
jungkook ngại không biết nói gì chỉ seen.
jimin rep.
'JEON JUNGKOOK TÔI YÊU EM! EM CÓ MUỐN CON EM MANG HỌ PARK KHÔNG?'
jungkook rep.
'anh bớt đùa đi.'
jungkook tắt điện thoại đi ngủ.
sáng.
jimin đứng giữa sân trường đợi jungkook đến, sau khi jungkook đến jimin lền hét lớn.
- JEON JUNGKOOK 10A3 CÓ ĐỒNG Ý LÀM NGƯỜI YÊU PARK JIMIN ĐẸP TRAI THÔNG MINH HỌC GIỎI RẤT ĐẲNG CẤP NÀY KHÔNG?
jungkook đỏ mặt lạo gần nói.
- đồ mặt dày!
- mặt dày cũng là người yêu em.
- đồ tự luyến.
- tự luyến cũng là người yêu em.
sau đó, jungkook lùi ra xa một chút thì cả trường trong tất cả khối liền chạy lại nói.
- đồng ý đi! đồng ý đi! đồng ý đi!
jungkook đỏ mặt gật đầu. jimin vui mừng chạy lại ôm jungkook thật chặt.