(KAIZER'S P.O.V)
"Shit bat don pa kase sya sumakay
Baiset na babae kung di lang kita crush di na kita tutulungan at hahayaan kang magahasa nyan eh" sabi ko sa sarileBefore mich ride the taxi
Lumabas ako upang makita kung pauwi na sya sa school naglakad lakad muna ko bago ko sya tignan pumunta ko sa garden at namahinga muna.
5mins ang lumipas ay lumabas na ko sa garden ng school. Pagka-labas ko ay nakita ko syang sumakay sa taxi tinignan ko yung taxi driver kilala ko kung sino to dati ko tung kaibigan na nagkukunwaring taxi driver pag katapos nya magsakay ay ginagahasa nya ito at pagkatapos ay pinapatay.
kaya kinuha ang motor ko at sinundan sila nakarating kami sa isang madilim na lugar.
(Third person's P.O.V)
Nakarating sila sa lugar na kanilang pinuntahan pagkatapos ay narinig binantayan ni kaizer lahat ng kilos ng dalawa.
maya maya ay nakita nya sa gilid ng salamin ang kanyang crush na si mich na nawalan na ng malay.
Binuhat ng rapist na driver si mich at inilabas nilapag niya si mich sa lapag ngunit wala paring malay si mich kaya tumakbo si kaizer palapit kayla mich at agad na sinuntok ni kaizer ang driver.
gumanti ang driver at nagsuntukan sila maya maya ay bumalik ang malay ni mich dahil sa konte lang ang nasinghot nitong pampatulog
Nakita nyang si kaizer ay nasa bandang ibaba ng driver dahil
Dinadaganan nya ito kinuha ni mich ang isang kahoy at agad tumayo hinampas nya ng kahoy sa ulo ang driver nawalan ng malay ang driver.Nakaisip ng plano si mich para makaganti sinabe nya ito kay kaizer at pumayag naman ito.
Hinubadan ni kaizer ang driver hangang sa wala na itong saplot at nilagyan nya ng tali ang kamay at paa nito idinikit sa puno at dun tinale at nilagyan ng karatulang rapist ako.
Tumawa ng tumawa si mich sa nakita tumayo sya at aalis na sana ng biglang.
(Mich P.O.V)
Tumayo nako para umuwi ng bigla akong hawakan sa braso ni kaizer.
"Ihahatid na kita at baka mamaya ay marape kana ng tuluyan" sabi nito
" wag na kaya ko na" sabi ko naman
"Wag nang makulit at baka mamaya ay ano nang mangyari sayo" sabi ni kaizer sabay hila sakin wala nakong nagawa dahil isinakay nya ako agad sa kanyang motor pinaharurot ito.
Nakarating ako sa bahay mga alas dose na ng gabi.
"Kaizer pasok ka muna" yaya ko sakanya
" huwag na at hinahanap nako sige bye" sabi nya
Kiniss ko sya pisngi at sinabeng salamat at pumasok na ko sa bahay namin.Kinabukasan sa school
Pumasok ako sa loob ng classroom at nakita ko kagad ay si kainzer ngumiti ako sakanya at ngumiti rin sya saakin simula non kami ay naging mag bestfriend na tinatawag nga akong M at sya naman ay tinatawag kong K.
+++++++++++++
Author's note
Ano kayang maging future ni M at K abangan
Vote and comment 👇
YOU ARE READING
Being a Babysitter Of The Four boys
Fiksi RemajaMeet Michelle delacruz a.k.a mich A girl that is always late on work so her boss decide to go for a business trip on state and no one is going to guide their four child's Kaizer Gonzalez the panganay Kenneth Gonzalez the pangalawa Kyle Gonzalez the...