Vết thương từ quá khứ Chap 2.a

154 0 0
                                    

Chap 2a

Mặt trời đã bắt đầu lên, một ngày mới lại tiếp diễn. Nhân Mã tỉnh dậy trên chiếc ghế sofa trong phòng khách, anh mệt mỏi bởi bữa tiệc thâu đêm do Sư Tử tổ chức và thiếp đi trên chiếc trường kỷ này khi nào không hay. Bảo bình! Anh chợt nhớ tới Bảo bình, hôm qua cô đã phải ngủ 1 mình, chắc khi thức dậy cô ấy sẽ lại tiếp tục giở trò giận dỗi trẻ con với anh cho xem. Anh vội đứng dậy và tiến về phòng của Bảo bảo.
_Bảo bảo à, em đã dậy chưa vậy. Bảo Bảo, anh xin lỗi mà, hôm qua Sư Tử không cho anh rời khỏi cái party chia tay thâu đêm ấy nên đã để em 1 mình. Bảo Bảo!!!!! Em có nghe anh không đấy!
Trong phòng vẫn im lặng, Bảo bình không 1 tiếng đáp lại, dù có giận thế nào thì từ đó đến nay Bảo Bình cũng không bao giờ im lặng với anh như thế. Một cảm giác bất an đến với Nhân Mã, anh phá cửa xông vào căn phòng ấy. Anh như chết đứng rồi khụy xuống sàn, anh không tin vào mắt mình nữa, Bảo bình đã chết, xác cứng đơ trên vũng máu nhầy nhụa của chính cô. Nhân mã hét lên và ôm lấy Bảo Bình.
_ Bảo bảo à, Bảo bảo, em sao vậy Bảo Bảo.
Tiếng hét vang khắp căn biệt thự, đập tan sự tĩnh lặng vốn có và đánh thức tất cả mọi người. Ai nấy đều chạy đến nơi có âm thanh phát ra, và mọi người như chết đứng...
_Bảo bảo cô ấy chết rồi - Nhân mã mặt thất thần nói một cách vô thức.
_Cô ấy tự sát , con dao gọt trái cây đầy máu và lọ thuốc còn cầm chặt trên tay, chắc là do uống thuốc quá liều - Bạch Dương tiến lại gần và xem xét tình hình. Đám con gái thì hoảng loạn ôm nhau khóc.
_Không thể nào, sao chị ấy có thể tự hủy hoại mình 1 cách tàn nhẫn như thể. Cự giải yếu đuối rưng rưng nước tựa vào vòng tay của Bạch Dương.
_Mọi thứ không đơn giản như thế đâu. Ma kết lạnh lùng lên tiếng.
Thiên yết tiến đến xác của Bảo Bình, lôi từ trong vũng máu đã khô ra 1 tấm card.
_Là 1 vụ án mạng được dàn dựng. Thiên Yết nói. Anh cầm lọ thuốc của Bảo bình lên nhìn, trong đó chỉ còn vỏn vẹn 3 viên.
_Song Ngư à, căn biệt thự này của chị vẫn có đủ đồ nghề để kiểm tra các chất hóa học chứ.
_Có, chị có thiết kế 1 căn phòng thí nghiệm cho Ma kết để anh ấy tiện cho việc nghiên cứu mà.
_Thế thì nhờ Ma Kết và chị phân tích dùm em thành thần của loại thuốc này được ko.
Song Ngư cầm lọ thuốc mà Thiên Yết đưa, rồi gật đầu. Cô nhờ Ma Kết đẩy chiếc xe lăn của mình vào căn phòng thí nghiệm.
_Đứa khốn khiếp nào đã làm việc này.- Sư tử hét lớn đấm mạnh vào tường.
Thiên Bình và Song Tử tiến lại gần chỗ của Nhân mã và an ủi anh. Chàng trai vuốt đôi mắt đang trợn trắng của người mình yêu xuống, thất thần đứng dậy, nhẹ nhàng dùng tấm gra giường phủ lấy thân xác đầy máu của Bảo Bình.
_Kẻ làm ra chuyện này phải trả giá cho tất cả. -Bạch dương hét lớn.
Kim ngưu cầm tấm card lên săm soi và đọc to dòng chữ:
_”The game has begun", ý gì đây, đằng sau có biểu tượng gì này.
Cả đám người nháo nhào tụm lại cầm tấm card đầy máu và xăm xoi xem đó là biểu tượng gì.
_Tấm card này có thể là điềm báo cho nạn nhân tiếp theo - Thiên yết nói , ánh mắt còn đâm chiêu nhìn vào tấm card.
Bạch dương tiến tới, ký vào đầu Thiên yết.
_Mày điên hả, viết sách trinh thám riết rồi ám ảnh phải không. Một người chết còn chưa muốn, trù thêm nhiều người à.
Song tử sau một hồi im lặng đã lên tiếng:
_Nó nói đúng đó, đâu phải tự nhiên mà tấm card lại nằm kế bên xác của Bảo bình chứ, chắc chắn trong đó có chứa đựng điều gì đó.
_Biểu tượng này quen lắm, tớ đã thấy nó ở đâu rồi này - Kim ngưu nheo mắt suy nghĩ.
_Mọi người ra phòng khách và chờ kết quả của Song Ngư xem sao - Sư tử nói như ra lệnh.
--------------
Chiều đến
Căn phòng khách náo nhiệt của ngày hôm qua đã biến mất, thay vào đó là sự yên tĩnh đến tuyệt đối, mỗi người chìm trong những suy nghĩ riêng của mình. Đến chiều, mọi người đã mệt mỏi và ngủ thiếp đi. Nhân mã mặt thất thần nhìn đi xa xăm. Tiếng chiếc xe lăn khua bánh xuống sàn gỗ nghe ken két làm không khí vốn dĩ đã tĩnh mịt nay còn gai người hơn , Ma kết và Song ngư với vẻ mặt nghiêm trọng tiến ra phòng khách.
_Đã có kết quả? - Thiên yết hỏi .
Song ngư mệt mỏi nhẹ gật đầu.
_Thiên yết, có lẽ suy luận của em là đúng. Đây không phải là thuốc an thần của Bảo Bình, nó là thuốc gây ảo giác với liều lượng cực mạnh. Nạn nhân uống vào thì sẽ thấy những thứ làm mình sợ nhất, ám ảnh nhất xuất hiện trước mắt.
_Loại thuốc này là thuốc cấm, chỉ được sử dụng đối vs tử tù, uống 1 viên thôi đủ làm cho người ta sợ 1 tuần đến chết đi sống lại và có lẽ Bảo Bình đã uống cả 1 lọ, cũng có khả năng cô ấy tự sát – Ma kết nói với vẻ mặt lạnh băng và nhíu mày suy nghĩ.
_Ai đó đả tráo thuốc của cô ấy, loại thuốc đó không phải là của cô ấy. Cô ấy không dại dột gì mà uống loại thuốc giết người đó – Nhân mã nói lớn, vùng dậy và lao đến muốn đấm vào mặt của Ma kết, Sư tử, Kim Ngưu, Bạch Dương lao đến can ngăn.
Song tử người run run, đứng dậy hét lớn.
_Mấy thằng cốt đột kia, đây không phải là lúc đánh nhau, nếu thật sự là vụ giết người thì tấm card này là điềm báo cho nạn nhân tiếp theo đó.
_Có khi nào, đó là hồn ma của Xử nữ?... đúng rồi, hồn của Xử nữ về để báo thù cho cái chết của cô ấy - Cự giải mặt hoảng hốt nói.
_Nè Song tử, chẳng phải hôm qua cậu là người duy nhất chạm vào lọ thuốc của Bảo Bình phải không.Cậu khai thật đi, có phải cậu là người đã tráo thuốc không - Bạch Dương nhìn Song tử với ánh mắt dò xét.
_Nè thằng điên kia, tớ có lý do gì để hãm hại Bảo Bảo chứ.
_Ai mà biết được cậu , ngày thường cậu cũng hay to tiếng với cô ấy lắm mà.
_ Nói như cậu thì lúc Bảo Bình ngủ cả khối người có thể vào phòng tráo thuốc ấy chứ, cậu cũng có khả năng là thủ phạm lắm- Song tử nói dằn mặt Bạch dương
_Aries - Thiên Bình nhìn tấm card và nói trong vô thức với những suy nghĩ mà chỉ mình cô mới có thể hiểu.
Tất cả sự chú ý của mọi người đổ dồn về cô.
_Đúng rồi Biểu tượng trên tấm card là của Aries, cung hoàng đạo Aries.
_Aries, là tên tiếng anh của Bạch dương mà - Cự giải nói vẻ mặt nhìn chăm chăm vào biểu tượng ấy.
_Có thể Bạch Dương sẽ là nạn nhân tiếp theo, cũng có thể đó chỉ là sự trùng hợp - Ma kết lên tiếng. Bạch Dương bỗng sợ sệt, nét mặt tái xanh lại.
_Nè mấy cậu đừng có giỡn như thế chứ.
_Tất cả chỉ là giả thiết mà thôi, nhưng tốt nhất cẩn thận vẫn hơn.
_Mình sẽ đưa xác Bảo bình về thành phố, Ma Kết và Song Ngư, xin lỗi vì đã không thễ dự tiệc của các bạn vào ngày mai - Nhân mã nói.
_Mình và Cự giải cũng sẽ đi về theo, mình không ở lại cái chốn quái quỷ này nữa đâu - Bạch dương hớt hãi lên tiếng.
_Nè thằng quỷ, đừng có gọi tổ ấm của tụi tôi bằng cái tên kỳ cục như thế chứ - Ma kết lạnh lùng đưa ánh mắt lườm Bạch Dương
_Việc đã ra như thế thì tụi mình cũng phải hoãn tiệc đính hôn lại thôi - Song Ngư nói.
_Trời đã bắt đầu tối rồi, đi buổi tối đường rất nguy hiểm, hay sáng mai hãy về – Thiên Yết nói.
Nghe lời thuyết phục của Thiên yết, Nhân mã cuối cùng cũng đồng ý.
_Thôi mọi người cũng đói rồi, để tụi con gái xuống bếp làm chút gì cho mọi người ăn.
Bàn ăn im lặng, mọi người chỉ chăm chú vào phần ăn của mình, không ai nói 1 lời. Họ đang suy nghĩ về những chuyện gì sắp xảy ra cho bản thân mình và cho cả nhóm.
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đêm hôm ấy từ căn biệt thự có 2 bóng người vội vã đi ra. Bạch Dương và Cự giải.
_Bạch Dương sao anh kéo em đi gấp như thế, sao không để ngày mai rồi hãy về.
_Anh có cảm giác không lành, nạn nhân tiếp theo có thể là anh.
_Có thể tất cả là do Bảo Bình tự sát thôi mà . còn nếu là do Xữ Nữ làm thì tại sao nạn nhân lại có anh. Năm đó, anh đã làm gì Xữ Nữ? – Cự giải hỏi với ánh mắt đầy nghi ngờ.
_Sao em lại hỏi như thế? Anh không làm gì cô ấy cả.
_Không làm gì thì sao nạn nhân tiếp theo lại là anh, tại sao hả?
_Em không hiểu hả Cự Giải, đây là 1 cuộc thảm sát. Nếu thủ phạm là hồn ma của xữ nữ. Cô ấy sẽ giết hết chúng ta, không chừa 1 ai cả em hiểu không.
Vừa nói Bạch Dương vừa quăng hành lý của anh và Cự giải lên xe.
_Chết tiệt, chiếc xe không thể khởi động.
Bạch dương vội chạy ra và kiểm tra chiếc xe của mình. Anh lắc đầu nhìn cự giải và nói.
_Chúng ta phải đi bộ xuống đường lớn rồi đón xe thôi, lốp xe đã bị chích thủng, các dây thắng dây ga đều bị cắt đứt, xe không thể hoạt động.
Cự giải mệt mỏi nói:
_Em không đi, trời tối đáng sợ lắm, với lại nếu như anh ko làm gì Xử nữ thì sao cô ấy phải giết anh.
_Em có thôi đi không,đừng cứ mãi nói về cái hồn ma đó như vậy, biết đâu có thằng điên nào đó muốn giết tất cả chúng ta. Ra khỏi xe và đi với anh.
Bạch Dương hét lớn, kéo tay cự giải lôi đi băng qua những hàng cây trước cửa biệt thự. Trời sang đông, không khí lạnh đi. Hai con người cố gắng bước đi qua con đường nhỏ hai bên là hàng dương phủ xanh kín đang rào rạc đung đưa theo từng con gió. Con đường lớn để về thành phố còn khá xa và họ chẳng biết được điều gì sẽ đợi họ ỡ phía trước.
_Bạch Dương, em lạnh quá.
_Cố lên em còn chút xíu nữa là ta ra được đường lớn rồi.
_Mình đã đi bộ 2 tiếng rồi đó, em đuối lắm rồi.
_Cố lên đi em. Chỉ còn 1 quãng ngắn nữa thôi...
Con đường song song thẳng tấp dài như vô tận, Cự giải và Bạch dương thở dài nhìn con đường và ngao ngán bước tiếp. Cuối con đường có bóng người, cả hai mừng rỡ chạy đến. Một bóng đen đang đứng ở cuối đoạn đường đang chờ họ. Càng tiến gần, Bạch Dương càng có cảm giác bất an, bóng đen ấy không di chuyển, trên tay cầm vật gì đó khó xác định. Lúc này đây Bạch dương thấy giận Song ngư ghê gớm, con đường dẫn lên biệt thự mà không gắn được 1 cây đèn làm mọi thứ tối đen như mực. Anh lấy điện thoại ra soi, bàng hoàng nhận ra trên tay của bóng đen là một cây đao nhật dài sáng loáng trong đêm, anh giật mình nắm tay Cự giải và chạy ngược về phía biệt thự.
_Chạy đi Cự giải, đó là kẻ sát nhân đó, chạy đi...
Cự giải nắm lấy tay Bạch dương, cố hết sức bình sinh để chạy.
Cái bóng ma quái ấy vẫn đứng đó, lại nở 1 nụ cười hắc ám, hắn ta không di chuyển, không đuổi theo, chĩ đứng lặng im nhìn 2 con người đáng thương đang cố sức để bảo vệ mạng sống của mình.
Bỗng dưng cả Cự giải và Bạch dương thấy nhói ở cổ cơ thể không còn sức lực, cả 2 gục xuống rồi lịm dần.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Còn tiếp......
BONUS:
_Bạch Dương, kéo mình ra khỏi đây. Bạch Dương cứu mình với, Mình nóng lắm, đau lắm - Xữ Nữ cầu xin Bạch Dương, giàn giụa nước mắt. Bạch Dương nhìn Xữ nữ, nhưng hắn ta không cứu cô, vì mạng sống của mình hắn đã bỏ mặc 1 cô gái yếu đuối vẫy vùng trong lửa, hay là hắn sợ 1 điều gì đó không nói thành lời.
_ Anh yêu em nhiều lắm Cự Giải!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau chap 1 thì mình cảm thấy rất vui khi truyện đầu tay của mình được các bạn ủng hộ và đón nhận 1 cách nhiệt tình Mình sẽ cố gắng hoàn thành các chap đúng thời hạn đã hứa À chap 2b sẽ ra mắt vào chủ nhật nhé các bạn.
Chap 2a là màn dạo đầu khá bình thản thôi nha các bạn...
Các bạn đọc có thấy sai sót hay mâu thuẩn gì thì báo cho mình biết nha >< lần đầu viết truyện nên tay nghề còn non kém lắm.
Nếu đọc không mà không suy luận thì chán lắm nhĩ các bạn thữ cùng mình chơi trò chơi và xem ai là người đã gây ra mọi chuyện nhé . Vote cho nhân vật và cm lý do ở bên dưới thx các bạn đã ủng hộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vết thương từ quá khứ Chap 2.aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ