- Hi chào cậu lại gặp nhau rồi.
- Chào cậu .
Thật ra cậu ta đã nhắm trúng Thương nhà chúng ta từ lúc đi thi, với vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của cô , nên mục đích của cậu vào lớp này là cưa cô nha.----------------------
Bên này Cao Dương bị đám bạn gái hâm mộ đuổi chạy theo, vì đường đi đến wc nam ở đằng khác nên cậu, đành chạy xông thẳng vào wc nữ.
Vừa chạy vào thì Kỳ Nguyên chạy xông ra nên cô thấy bạn nam xông vào wc nữ cô hét lên.
- A...a..anh , anh.Thấy vậy cậu liền lấy tay bịt miệng cô lại du cô vào góc tường lấy chân đạp đóng cửa.
- Suỵt cô nhỏ tiếng thôi tôi chỉ nấp nhờ một chút thôi!
Thấy vậy cô trợn tròn cả mắt. Cô chưa bao giờ thân thiết với bạn nam mà, vậy mà hắn dám ăn chiếm tiện nghi của cô.Bên ngoài thì.
- Ơ, anh Cao Dương đâu rồi nhỉ? Chạy nhanh thật.
Nên các bạn gái đều tản ra vậy lúc đi vẫn còn lãi nhãi.
- Tiếc nhỉ.
- Uổng chạy đuổi theo nãy giờ.Bên trong thì cậu từ từ bỏ tay ra thì bị cô cho một trưởng vào mặt. Mẹ nó từ trước đến giờ chưa có ai đánh cậu vậy mà cô gái này lại..lại đánh cậu.
- Cô dám đánh tôi?
- Thì sao! Ai bảo cậu chiếm tiện nghi của tôi.
Cậu tiến đến gần cô kề sát vào tai cô nói.
- trời chỉ với cái sân bay này của cô mà cũng nói tôi hứng thú với cô sao.
- Ai bảo của tôi như cái sân bay hả , của tôi là hạng D đây.
Cô đứng trống hai tay lên eo đẩy ngực lên gần mặt anh.
- Um, nhìn kĩ thì cũng to thật.
- A ...tôi phải giết anh, tên lưu manh.
---------------
Bên này có hai người đang ngồi nói chuyện với nhau vui vẻ thì ,thấy bản mặt héo tụy của Kỳ Nguyên thi cô bạn kia lại đi trả chỗ cho cô bạn của chúng ta ̀ Thương đến gần và hỏi.
- làm sao vậy.
- Vừa sáng da đã gặp thằng tâm thần chốn chại , làm cho mình tức chết đi được.
- Ồ ai lại chọc cậu vậy.
-Chả là thế này.......
- Ha...ha cậu hôm nay mà cũng bị chọc thật tức cười , chả là ai cũng tỏ ta thông minh nhưng hôm nay lại, à mà khoan đã cái gì mà D cái gì mà sân bay hơi nhô là cái gì?
- Thì là vòng một của phụ nữ.
- Vòng một là gì?
- Ông trời ơi!!! tại sao ông lại phái nó xuống đây có phải ông muốn chừng trị con phải không?
- Tao chịu thôi.́
Một người thì ngồi bên than thở , một người thì ngây thơ vô số tội.
- Tội nghiệp con bé , bé thế mà khổ.-------------
Lời của tác giả.
Vì mình sắp tới sắp thi nên nán lại , vẫn chưa xác định rõ ngày ra nên mong mọi người thông cảm, xin cúi đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Biết Em Ngốc, Nhưng Anh Lại Yêu Em
ComédieTác giả: Cố Lạp Tráp Nhĩ Thể loại: truyện teen, hài Văn án Nó là cô gái không ngốc, nhưng lại ngốc trong mắt anh. Nó năm nay 14 tuổi, anh năm nay 16 tuổi từ nhỏ cũng coi như hai là thanh mai trúc mã, anh th...