Chương 2

44 4 6
                                    

6 giờ sáng, cái chuông đồng hồ kêu "keng.....keng.....keng" nó thò tay ra tắt cái đồng hồ và lật cái chăn ra, dậy cầm quần áo vào thay.Nó bước xuống nhà nhìn thấy ba và mẹ nó mẹ nó khẽ gọi.

_ Thương mau xuống ăn cơm đi con.

Nó ngồi xuống cái ghế dành cho nó, ăn cơm xong nó xin phép ba, mẹ, nó đi học.

30 phút sau 1 chiếc xe ô tô đỗ trước cổng trường học , nó bước xuống xe và đi vào trong lớp.

(cùng đến với nam chính nào).

Trước sân bóng vang vọng tiếng cổ vũ

_ Thính Phong học trưởng cố lên!!! Oa Thính Phong học trưởng thật soái làm sao, một tiếng nói của nữ sinh vang lên. Đâu đó vẫn còn tiếng hò hét.

_ Thính Phong cố lên a.......a.....a ...vào ...vào rồi ghi bàn rồi lần này chắc chắn anh Thính Phong Thắng rồi .

_ Ôi anh Thính Phong em chết vì anh mất thôi.

Ở đằng xa, có một cô gái với mái tóc đài đen óng, rất thanh lịch không ai khác chính là Lệ Như cô chạy đến cạnh anh, trên tay cầm cái trai nước dơ lên đưa cho anh .

_ Phong cậu chơi tốt lắm.

Nhưng anh lại lướt qua người cô để lại ai đó giận xám mặt giẫm chân tại chỗ, cô ta không hiểu tại sao, mình xinh đẹp, gia thế tốt hợp với anh sao anh lại không để ý đến cô hay vì trong lòng anh chỉ có nhỏ Thương kia.

Cô vội chạy đuổi theo anh.

Bên này lớp của Thương, cô giáo nhắc nhở mọi người trong lớp về việc chuẩn bị dịp 26/3 sắp tới. Trong đó có trò chơi đố mẹo, phải trả lời nhanh, nếu đúng thì được quà.

Thoáng cái đã đến ngày 26/3 tất cả các học sinh ngồi ngay ngắn, trên khán đài là một cô gái đại diện cho hội học sinh lên phát biểu.

_Chào tất cả các  bạn học sinh thân mến. Tôi tên Thư Ca đại diện cho hội học sinh lên phát biểu một vài ý kiến.

Rồi phát biểu xong cũng đến phần trò chơi đố mẹo.

_ Câu đầu tiên, cái gì của con trai là qúy nhất xin mời các bạn trả lời. Đâu ai ngờ nó lại được mời lên trả lời câu hỏi đó, nó ngượng ngùng đỏ mặt bối rối rồi trả lời.

_ Dạ... là ..là ...cái...ấy..ấy ạ.
Ở dưới mọi người bật cười , còn chị Thư Ca hỏi xoáy nó.

_Bạn có thể nói rõ là cái ấy ...ấy là cái gì không ạ.

Nó vội lấy tay che mặt và nói là cái ở giữa hai chân của người con trai nói xong nó xấu hổ chạy xuống dưới.

Chị dẫn chương trình lại nói tiếp .

_Chắc bạn mắc cỡ đó, dù sao bạn cũng rất can đảm nhưng câu trả lời lại sai mất rồi và đáp án là ngọc trai thưa các bạn.

Ở dưới mọi người cứ trêu nó , và câu hỏi tiếp theo được đề ra.

_ Chàng hoàng tử đã làm gì để lọ lem nôn ra trái táo độc.
Mọi người trả lời là hôn .
Có người thì trả lời là Bạch Tuyết mới ăn trái táo còn lọ lem thì không. Và người cuối cùng trả lời đúng được nhận một phần quà.

Sau khi kết thúc chương trình, mọi người lại ra về trước cổng trường nó là một thanh niên cao 1m75 mặc áo sơ mi , mặt đeo kính dâm người dựa vào chiếc xe hơi đắt tiền . Không ai đó chính là Thính Phong, nhìn thấy nó anh bỏ kính xuống và ám hiệu để nó lại đây. Nó hiểu thế là nó đi lại gần anh, nó hỏi.

_Sao anh lại đến đây.

_ Tiện đường vào ghé thăm rồi đón em. Anh bảo với bác trai , bác gái rồi nên tài xế của em không có đến đón.



Em Biết Em Ngốc, Nhưng Anh Lại Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ