#2

72 8 3
                                    

 -Tấm hình này là sao?

-...

-Chia tay đi.

Đó là cách tôi chia tay cô ấy, cô gái tôi đã dùng cả thanh xuân để yêu thương và chìu chuộng. Tôi tự cười mỉa bản thân... Sao lại yêu cô ta đến như vậy. Yêu đến quên đi bản thân, yêu cô ấy nhiều đến mức trở thành thằng ngốc để cô ấy chơi đùa. Tôi ném những tấm ảnh cô ta đang âu ếm đứa con trai khác xuống đất rồi lên phong dọn đồ và rời khỏi nhà cô ta ngay lập tức bởi tôi nghĩ nếu còn ở lại đó tôi sẽ trở thành thằng lụy tình mất.

"Tôi hận cô Won SeungYeon. Park Jimin tôi hận cô... Hức... Tại sao tôi lại yêu cô nhiều đến vậy."

Tôi nốc từng chai rượu - thứ tôi đã vì em mà không uống nữa. Em bảo em không thích con hút thuốc, tôi liền bỏ hút thuốc. Em bảo em ghét con trai vũ phu, tôi liền cưng chiều em như công chúa. Và đổi lại tôi được những gì? Là sự phản bội sao? Chỉ trách tôi qua ngu ngốc thôi.

-Đây là chai thứ 7 rồi, đừng uống nữa.

Tôi ngước lên nhìn người vừa khuyên tôi. Là một anh trai khoảng 25 hay 26 gì đấy, anh ấy là người pha chế. Dáng người nhỏ con nhưng khuôn mặt trông trưởng thành vô cùng. Anh ta đang cau mày với tôi sao? 

-Không phải chuyện của anh... đừng có hức... lo chuyện... bao đồng hức...

Anh ta lắc đầu nhìn tôi rồi bảo:

-Cái quán rượu này có không ít người như cậu vào đây để giải sầu, nhìn là biết thất tình. Trông cậu còn trẻ nên đừng có tổn hại sức khỏe cho những việc như vậy. Cứ có một người như cậu vào đây chỉ để suy nghĩ tiêu cực sau đó làm những chuyện vô nghĩa thì tỉ lệ tệ nạn xã hội lại tăng cao...

Anh ta dừng lại đôi chút rồi nói tiếp:

- Đừng bảo tôi lo chuyện bao đồng...bởi vì tồi đã từng như cậu.

Tôi bất giác bật cười. Thế giới này nhỏ qua nhỉ? Kẻ thất tình gặp người thất tình.

-Có muốn tâm sự?

Anh ấy hỏi tôi với ánh mặt khó chịu hướng về chai rượu của tôi. Như hiểu được ý của anh ta.

-Cũng được. Như vậy vẫn tốt hơn là uống rượu chứ gì?

Anh ta khẽ gật đầu. Sau đó tôi nói với anh ta khá nhiều chuyện chứ không riêng gì về mối tình tan nát kia. Nhờ thế mà tôi biết anh ta là một người rất sâu sắc và ấm áp chứ không cục súc như vẻ ngoài của mình. Tôi còn được nghe về những thói quen khó hiểu của anh ta như anh ta hay nghiến răng khi ngủ hoặc ngủ quên trong toilet vào sáng sớm lúc mới ngủ dậy. Không hiểu vì lí do gì mà chúng tôi lại nói chuyện hợp đến mức đó. Do nhân duyên sao? Có lẽ vậy. 

-Tôi quên hỏi anh tên gì?

Tôi chợt nhớ ra từ nãy đến giờ bị cuốn vào câu chuyện của cả 2 mà quên đi điều tất yếu đấy là ten anh ấy. Anh ấy cũng không ngại mà trả lời:

-Yoongi, Min Yoongi. Đã phang được 25 nhát xuân xanh vào cuộc đời, còn cậu?

Tôi nghe xong liền đáp:

Đoản-Short Fic Nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ