#4

60 5 2
                                    

JungKook là tuyển thủ Taekwondo tiềm năng và cực kì chăm chỉ tập luyện. Năm nay cậu vừa tròn 19 tuổi và đã dành 3 huy chương vàng thành phố, với cái thành tích không nhỏ ấy đã giúp cậu được nhiều người chú ý hơn, đặc biệt là với bọn con gái trường cậu. Nhưng cậu không lấy thành tích của chính bản thân mà tỏ ra cao ngạo mà ngược lại cậu là một con người rất ôn hòa và dễ gần. Cậu thanh niên này thích hoạt động ngoài trời vì cậu nghĩ qua những hoạt động ấy sức khỏe và đường nét cơ thể của chính mình sẽ được cải thiện triệt để. Và thế là cậu chọn Taekwondo, một môn thể thao vừa rèn cơ thể vừa giúp cơ thể dẻo dai. Ban đầu, cậu chỉ chọn nó vì đấy là môn tự chọn mà trường cậu bắt buộc. Cậu không ngờ rằng được thầy giáo phụ trách bộ môn bảo cậu có năng khiếu rồi cậu dần có đam mê với nó, xem nó như một phần của cuộc sống. Theo học được 4 năm hơn, cậu đã trở thành một trong những tuyển thủ được huấn luyện viên kì vọng. Từ khi cậu vào đội tuyển thành phố, có biết bao nhiêu người ái mộ nhưng đa phần là các học sinh nữ từ khối trên đến khối dưới hay cả cùng khối. Họ vì sắc đẹp lẫn tài năng mà mê đắm nên không biết đã bao lần tỏ tình nhưng lại bị cậu từ chối. Lí do đơn giản là... cậu đã có người trong lòng.

----Ta là dãy phân cách đáng yêu----

2 năm trước

-1!2!3!4! Đổi chân!

Tiếng đếm trong buổi tập luyện được cất lên to rõn và nhịp nhàng, từng cá nhân đều hăng say tập luyện và trong đó có một con người đang tràn đầy năng lượng hơn số còn lại. JungKook luôn nổ lực hết sức trong lúc tập luyện vì thế mà huấn luyện viên đều thích cậu.

-Tập hợp!

Buổi tập luyện dừng lại, huấn luyện viên lên tiếng thu hút sự chú ý của mọi người. Tất cả rất nhanh chóng đứng vào hàng ngũ, tư thế nghiêm chỉnh chú ý nghe thông báo từ huấn luyện viên. Thấy mọi người đã ổn định vị trí, ông nói:

-Dạo gần đây ta thấy không khỏe... Thế nên sẽ có người thanh thế ta trong thời gian này.

Dứt lời ông, một người con trai xuất hiện. Dáng người anh cao, vai rộng và cơ bắp săn chắc ẩn sau chiếc áo tay dài đen Gucci cùng chiếc quần thể thao. Anh đứng trước mặt mọi người với khuôn mặt nghiêm nghị, lạnh lùng, ngũ quan hài hòa trông rất anh tuấn.

-Đây là Taehyung, người sẽ thay ta trông chừng mấy đứa.

Vị huấn luyện cười với họ một nụ cười đầy ẩn ý và nháy mắt với Taehyung một cái. Taehyung thấy được cái nháy mắt ấy như hiểu chuyện, bảo:

-Sau này vất vả cho các cậu rồi.

Vị huấn luyến sau khi thông báo "tin dữ" lặng lẽ quay đi trong biết bao lời ca thán của học viên.

-Huấn luyện viên Bang, chuyện này là thế nào?

-Không phải chứ? Lại là huấn luyện đặc biệt gì đây?

-Chạy ngay đi nếu chúng ta có thể~

Rất nhiều lời ca thán được thu vào tai Taehuyng, anh khẽ lắc đầu bật lực, khoanh tay ra sau lưng rồi nói lớn vào đám thiếu niên đang nháo nhào phía dưới:

Đoản-Short Fic Nhà BangtanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ