Nung una sobrang mahal kita pero mas mahal mo sya,mahal nyo ang isa't isa kaya di nako tumutol pa.
Nung una sobrang mahal kita at ako ang unang tao sayo'y nagbigay halaga karamay kita at karamay moko pero sya ang pinili mong naging kalandian mo.
Nagsimula kayo sa biruan hanggang nagkatuluyan,nung narinig ko ang mga salitang"kami na"nagselyo yun sa puso kong tanga na isinisigaw ang pangalan mo kahit isinisigaw mo ay ang pangalan nya.
Di nako nakapalag pa kasi magmumukha lang akong tanga,tangang pinipilit pigilan ang dalawang magtatagpong bato kaya tumigil na lang ako,naiisip ko ano bang nakita mo sa kanya ba't sya ang pinili kahit na ang pagmamahal mo sa kanya ay di nya kayang suklian para ka lang naglalagay ng tubig sa lagayan ng labahan,pero dahil kayo na ito na lang ang nagawa ko ang pagsuporta kasi ayoko maging tanga,kaya tama na ang pagmamahal na sobra,siguro nga di pa ikaw,di pa ikaw ang dapat pag laanan,wala akong magagawa kung di magbabago ang tingin mo sakin,ang hiling ko lang naman sana ay wag kang nagsasabi sakin na"wala na kami"kasi baka mapatay ko sya,binuhos mo sa kanya na di mo pa nakikilala,sa taong di ka naman madamayan nung may problema ka,kaya sana maging masaya kayo kasi nakasuporta naman ako,ito na ang tapos ng tulang to kasi di ko na kaya ang bigat na nararamdaman ko.
So readers feel free to comment naglalabas lang ako ng bigat sa dibdib kaya kayo ng bahala drop a vote kung kaya un lang po Sayonara mina-sama.
BINABASA MO ANG
Spoken Poetry(Tagalog)
PoezjaRandom S.Poetry mapa-iniwan Broken Mema lng o Inspirational