(theme song:Heartache-One ok Rock)
Unang kabanata,sa unang araw ng klase nagsimula,ni hindi ko inaasahang makakakilala ako ng isang babaeng kagaya mo,ni hindi ko rin inaasahang mahuhulog ako dahil sa kasimplehan mo at di ko rin inaasahang walang araw at gabing na hindi ka maisip at iniisip ko kung paano ko kaya ipagtatapat sayo ang nararamdaman ko,hanggang umabot sa punto na tinanong moko kung meron ba akong ibang nagugustohan at ang naging tanging sago ko ay"ikaw lang".
At umabot ng kalawa at ikatlong taon kay rami ng nagbabago ngunit di ang nararamdaman ko para sayo,sadyang di parin tayo nagkakahiwalay kaya napanatag na hanggang sa pagtatapos ay ikaw ang kasama,ngunit hindi pala at sa ikaapat na taon magkaiba tayo ng silid sa paaralan ngunit kahit ganun man, ikaw parin ay aking sinusulyapan tuwing babaan,di ko napansin na matagal na palang nagbago ang...paghanga ko sayo na sa tatlong taong itinagal-tagal ay nagsimula itong maging pagmamahal ngunit sa ating dapat pinaka masayang parte ng buhay sa mataas na paaralan umuwi akong luhaan.
Dahil sa gabing yun nagpasalamat ako sayo dahil naging parte ka ng buhay ko at sinabi kong pinapanalaya ko na rin ang nararamdaman ko para sayo at ito'y sinuklian mo ng pasasalamat at isang mahigpit na yakap,nagtapos ang lahat sa pagtulo ng luha ko...maraming salamat sa pagiging inspirasyon mo lagi kong maaalala ang boses,tingin at ngiti mo.SO GUYS ITO NAGDAGDAG NA ULI AKO BASE TO SA NANGYARI NUNG PROM. HEHEHE MEDYO PANGIT NGA LANG
MAY SUSUNOD PA DYAN BABYE
BINABASA MO ANG
Spoken Poetry(Tagalog)
PuisiRandom S.Poetry mapa-iniwan Broken Mema lng o Inspirational