CHƯƠNG 10

8.2K 213 121
                                    

       "Taehyung...hôm nay lạ quá...không chỉ mặt lạnh bất thường. Mà còn đột nhiên hỏi han về Jungkook..." đợi hắn đi...một trong số bọn họ mới dám lên tiếng.

Nói chung nghĩ lại cũng kì. Một Jungkook bình thường, nhu nhược xấu xí như thế...mà lại được hắn ta chú ý. Chắc có lẽ...hắn cũng giống như bọn họ, xem cậu như một thú vui giải trí...tùy ý bắt nạt. Ngoài nó ra...thì chẳng còn lí do nào.

*Trên sân thượng*
      "Hazz..." Eun Hi...chống hai tay từ từ ngồi dậy.
Ngay khóe miệng lại bất giác hiện lên một nụ cười nhẹ...có chút đáng thương.
      "Dơ bẩn...rẻ tiền sao...."
"Xem ra...hắn nói cũng không sai" cô khẽ liếm đôi môi kém sắc khô khan của mình, đôi tay nhỏ liên tục sờ qua sờ lại chiếc cổ thanh mảnh trắng nỏn...giờ khắc này lại hằn lên vài dấu vết đỏ...đụng tới thì nhức nhói không thôi.
      "Ring...ring...ring..." tiếng chuông điện thoại vang lên.
"Có chuyện gì vậy ba..." giọng Eun Hi đột nhiên trầm lại  "ba có chuyện muốn nói với con..." giọng của người đàn ông kia có chút ngập ngừng....lại dịu dàng ôn nhu mà buồn bã. Cô cũng nhận biết điều này...lông mày nhíu chặt...như vẻ không tin lắm.
"Ưm...ba cứ hỏi đi"
"Hơi...con có chắc là muốn...ngay tối nay đi hay không?"
"Vậy là...ba nghĩ...những lời con nói điều là đùa"
"Ý ba không phải vậy...mà là...ba thấy như thế có chút gấp. Dù gì người ta cũng cho mình 2 tuần để thu xếp...ba nghĩ con nên..."
"Con thấy...thời gian này rất hoàn hảo. Mà...chuyện này con cũng đã bàn bạc trước với ba mẹ rồi mà....sao giờ ba lại nói như thế"
"Ờm....thì ba chỉ là lo lắng thôi....con đã nói vậy thì sao cũng được"
"Vâng...bây giờ con phải lên lớp...có gì về nhà chúng ta nói sau" nói xong cô cúp máy. Cắn mạnh môi...ngón tay xoa xoa màn hình điện thoại. Cuối cùng là cất bước rời khỏi đây.
_________________________________________

      Taehyung một thân sát khí nặng nề đi xuống phòng y tế. Miệng không tự chủ mà chửi thề một câu "Mẹ kiếp".
Đến trước cửa phòng....hắn lại bất chợt dừng cước bộ. Đứng nép bên vách cửa...đem đôi mắt lạnh lùng nhìn đến hai thân ảnh đang ôm ấp thân mật, cọ cọ qua lại....xem ra là rất làm hắn chướng mắt.
Đôi tay bị hắn siết chặt đến đỏ lên trong thấy, Taehyung tặc lưỡi một cái liền lại đưa mắt nhìn vào, âm thầm thở một cái thật nặng nề.
(Jeon Jungkook. Đã là người của tôi rồi...mà cậu còn dám thân mật với một thằng con trai khác như thế, xem ra, là phải dạy dỗ lại)
Hắn thầm nghĩ, cố gắng kìm nén sự tức giận bên trong...đem mắt dời đi...cuối cùng là cất bước quay về lớp.

       "Eun Hi...cậu đây rồi..." hai cô bạn kia từ ngồi trên ghế...ngay lập tức nhìn thấy bóng dáng của cô liền vội vã đứng lên...chạy ngay đến.
"Ừm...để các cậu chờ, thật xin lỗi" Eun Hi mỉm cười nhẹ đôi mắt hơi khép lại, tựa như đang buồn phiền một cái gì đó.
"Ưm...chuyện hồi qua...cậu nói với bọn tớ...có thật không" cô bạn kia hỏi.
"Đúng vậy...là thật"
"Cái này...đột ngột quá Eun Hi à...có thể hoãn nó lại không...bọn tớ không muốn cậu đi..." giọng nói tha thiết tựa cầu khẩn này...đúng là làm cho cô mềm lòng không ít. Nhưng...
"Hi...xin lỗi...tớ không thể. Các cậu chơi thân với tớ như vậy đương nhiên phải biết tớ là người như thế nào chứ. Mọi chuyện tớ đã quyết...thì không thể thay đổi được...với lại. Biết làm sao được, nếu không làm như vậy công ty gia đình tớ sẽ phá sản" cô nói vậy, xem như là đã chặn đứng lời nói của bọn họ rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKOOK] Chiếm hữu em bằng cách độc ác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ