"Taehuyng a~...Hôm nay anh thật tuyệt...em rất thích..." Eun Hi vui vẻ cười tươi, đem một cánh tay vòng qua thắt lưng của hắn.
"Hừ...tôi về đây" hắn không chút thương tiếc, cầm lấy cánh tay đang ôm mình lạnh lùng quăng ra.
"Ơ...anh sao vậy...về sớm thế...ở lại với em đi mà" cô nhanh chóng níu lấy cánh tay Taehuyng, nũng nịu nói.
"Phiền quá..." hắn ngưng một chút, sau đó đưa tay mò vào túi quần lấy ra một xấp tiền.
"Cầm lấy đi...đây là...phần thưởng của cô..."
"Hi...cảm ơn...anh yêu...em sẽ sử dụng nó thật có ích" cô ngồi dậy, vòng tay ôm lấy cổ Taehuyng, tặng ngay một cái hôn nhẹ nhàng ngay má.
*Quán cafe LOVE*
"Jungkook à...em ngưng việc này chút xíu đi...qua bàn số 2...dùm anh...mới có người vào...a...đau bụng quá...anh đi vệ sinh cái" anh bạn phục vụ kia, đem thân người đổ đầy mồ hôi, hấp tấp chạy lẹ đến bên cậu trai đang khom lưng rửa từng cái ly trong chậu.
"Ơ...dạ...dạ..." cậu nghe theo vội vàng rửa tay thật sạch sẽ sau đó cầm Menu đi tới bàn số 2.
"Xin lỗi đã để quý khách đợi lâu ạ..."
"Là Jungkook đó sao" người khách này đến bây giờ mới đưa ánh mắt nhìn vào cậu.
"Ưm...anh...Hajung..." cậu bất ngờ mở to mắt, đây chẳng phải là người mà cậu gặp lúc chiều hay sao.
"Chà...lại gặp được em rồi...công nhận hai chúng ta có duyên ghê" anh nhìn cậu, sau đó ngượng ngùng gãi đầu.
"Hi...dạ...anh có muốn uống gì không ạ..." thật kì lạ quá mà, mặt cậu lại đỏ lên rồi.
"Ừm...anh muốn dùng cafe capuchino...em mang ra giúp anh nhé"
"Dạ...được ạ...anh chờ em một chút"
Lúc cậu vừa bước vào trong pha cafe thì cánh cửa liền mở ra, một người con trai bước vào. Taehuyng mang gương mặt khó chịu lựa chổ ngồi gần ngay cánh cửa. Tâm trạng của hắn hiện giờ không ổn chút nào, không hiểu hắn bị cái gì mà cứ liên tục nghĩ đến cậu, lúc nảy làm tình với Eun Hi thì lại tưởng tượng ra đó là Jungkook...không kiềm chế được bản thân mà điên cuồng ra vào rồi nhanh chóng phóng hết bên trong cô ta.
"Hơi..." hắn mệt mỏi thở dài."Thiệt là thoải mái quá đi...không biết ăn trúng thứ gì mà lại đau bụng thế không biết..." người đó vuốt vuốt cái bụng, nhìn xung quanh quán, thì mới thấy là có khách vô, anh chàng lật đật cầm Menu đến bàn.
"Xin hỏi quý khách dùng gì ạ..." nhìn khuôn mặt vị khách này sau mà đáng sợ thế này, làm anh chàng phục vụ toát hết cả mồ hôi.
"Một ly trà hoa cúc" Taehuyng giọng lạnh lùng lên tiếng.
"Dạ...quý khách đợi một lát...tôi sẽ mang ra ngay"Jungkook vui vẻ cầm ly cafe mang ra cho anh, khom lưng nhẹ nhàng đặt xuống.
"Cảm ơn em...wow...cái này là em làm hay sao..."
"Dạ..."( Hình minh họa đây)
"Thật xinh đẹp...và đáng yêu" anh nhìn chăm chú vào tách cafe, rồi sau đó mỉm cười, ngước lên nhìn cậu.
"Hửm...là Jungkook" Taehuyng bất ngờ nhíu mày, cơ thể khẽ rung lên đột nhiên trong lòng xuất hiện một tia sung sướng, tim đập mạnh mẽ đến nỗi có thể nghe được từ bên ngoài. Nhìn nhìn một lát, hắn mới phát hiện cậu đang cùng một người con trai nào đó nói chuyện vui vẻ với nhau.
"A...em...cảm ơn anh ạ..." nghe được câu khen ngợi của Hajung, cậu thật sự rất vui a~, có điều hơi ngại một chút.
Má Jungkook đỏ lên rồi...đáng yêu quá. Tim hắn đập càng ngày càng mạnh, ánh mắt chăm chú dõi theo cậu, ban đầu thì là như vậy...nhưng một lúc sao...thấy Jungkook cứ liên tục ngượng ngùng đỏ mặt rồi cười với tên kia...hắn...thật sự...muốn đem một chiếc xe tải lớn đến nơi này...rồi nhanh chóng đặt tên kia dưới đất, sau đó tự mình lái...một phát cán chết...nghiền nát hắn ra. Gương mặt đáng yêu đó, nụ cười thuần khiết đó, cậu...Joen Jungkook...là của hắn...Kim Taehuyng này.
Khoan đã. Hắn đang suy nghĩ cái gì thế này...không được rồi...nếu cứ ở đây chắc chắn...hắn sẽ phát điên mất.
Taehuyng nhanh chóng lấy ra vài tờ tiền lớn để lại trên bàn rồi vội vàng chạy nhanh ra ngoài.
"Rầm..." một tiếng động lớn phát ra từ cánh cửa, đã thu hút sự chú ý của Hajung và Jungkook.
"A...quý khách à...còn trà thì sau..." anh phục vụ thấy Taehuyng lật đật chạy ra liền hốt hoảng cầm lấy tách trà vừa pha, miệng nói lớn, nhầm ngăn lại nhưng không kịp.
"Gì đây..." cứ tưởng hôm nay xui đến nỗi mà có người tới quán gọi đồ uống mà không trả tiền chứ...ai ngờ...khi nhìn nhìn xuống bàn thấy vài tờ tiền...cảm thấy thật thỏa mãn làm sao. Người này quả là giàu có...trả tiền lớn như vậy mà...kì này lời rồi.
"Còn ly trà thì sao ta..."
"Thôi kệ...dù gì cũng là mình pha...uống luôn...""A...anh à...em phải vào làm việc rồi...thật xin lỗi anh" cậu nhẹ nhàng để tay lên ngực, khom người xuống lễ phép chào tạm biệt Hajung.
"Ưm...không sao...em cứ đi đi" anh mỉm cười ôn nhu nhìn cậu.*Tối*
Đêm hôm đó, Taehuyng đã mơ thấy cậu...một giấc mơ...thật khiến người ta đỏ mặt.
"A...Taehuyng...ưm..." hắn thấy cậu nằm dưới thân hắn rên rỉ một cách thật dâm đãng, cậu rên tên hắn...Taehuyng...hắn muốn bắn...
"Taehuyngie...a...mau làm em...aha...em là của anh...Taehuyng" hắn điên mất, điên mất. Jungkook chính là người đầu tiên khiến hắn trở nên như vậy...chỉ vài ngày thôi mà...sao lại như vậy...
"A...hộc...hộc..." là mơ...hắn thở mạnh nhìn nhìn phía dưới...lại xuất ra rồi...ướt đẫm một mảng...Hết chap 5
Tem: NguyenLinh130, Nhung2564, BeMap41, PhngNhJeon, Angels1911, Tranghopeminkookv, Phungkookie, _Ly_ARMY_BANGTAN_, ___Mynnie___, Rose_Nochu, HuongNgocNguyen, TuyetPhuongNguyen8, NoRibAbY, Uyn698.