"Ưm...a..." lưỡi của hắn đang từ từ đi vào khoang miệng nóng ấm của cậu, nó chạm vào lưỡi cậu rồi. Mạnh mẽ quá, Jungkook không thể nào kháng cự lại được.
"Chết tiệt..." hắn chửi thầm, không lẽ bây giờ hắn phải thao thằng nhóc này trong nhà vệ sinh hay sao, thật không thể nào nhịn nổi.
"Ưm...làm ơn...Taehuyng...thả tớ ra" cậu đem gương mặt ướt đẫm, nhìn chằm chằm vào hắn, giọng nói khàn khàn từ lúc nào mà trở nên gợi cảm đến lạ lùng làm cho anh bạn nhỏ phía dưới hắn mém xíu là bắn ra.
Đang đúng lúc Taehuyng đưa tay chạm vào thắt lưng thì ba bốn giọng nói vang lên.
"Chiều nay đi chơi bóng rổ không tụi bây..." một học sinh nam khoác tay mấy người bạn đi cùng, lớn giọng nói.
"Ok..."
Không được rồi, phải ngừng tại đây thôi, nếu không những tên đó sẽ phát hiện mất. Hắn nhanh chóng buông cậu ra, cố gắng kìm nén lại dục vọng của bản thân, có chút luyến tiếc mà nhìn cậu một cái...vươn tay cầm lấy chiếc kính đeo vào cho Jungkook, rồi sau đó bỏ đi.
Khi nảy là sao vậy, cậu thật sự chưa có hoàn hồn trở lại a, mặt nóng quá, đỏ lên hết rồi. Phải nhanh chóng vào lớp thôi, như vậy không hay ho chút nào, có đứng đây cũng chả giải quyết được gì.*Ra về*
Hôm nay thật đúng là một ngày dài đối với cậu, bị các bạn bè xung quanh ức hiếp trêu chọc đều rất bình thường không có gì phải suy nghĩ đến nữa...nhưng cái ở đây...chính là nụ hôn đó. Cậu mơ hồ nhớ lại cảnh tượng khi nảy, rồi bất giác đưa tay chạm nhẹ vào môi của mình, Jungkook không thể ngờ là Taehuyng lại làm như vậy. Cậu thật sự không muốn đến gần hắn chút nào...bởi vì cậu sợ...từ lần đầu gặp hắn cậu đã cảm nhận được một cái gì đó rất nguy hiểm, mùi sát khí nồng nặc...như theo bản năng...cậu không dám đến gần hay tiếp xúc...nhưng tại sao hắn lại...
"Rầm..."
"Cái tên nhóc này..." là giọng của Eun Hi.
Cậu hậu đậu quá rồi, mãi lo suy nghĩ mà không chú ý đường đi cho nên mới đụng vào người của cô.
"Mình xin lỗi...là lỗi của mình..." cậu khom người nói, không quên đưa mắt nhìn về cô, để xem Eun Hi có bị thương ở đâu hay không. Thật may quá, không bị gì hết...nhưng mà mấy cuốn sách lúc nảy cậu mượn ở thư viện đã nằm bừa bãi dưới đất rồi.
"Jungkook đụng trúng cậu...chúng ta cùng nhau cho nó một trận..." người bạn đi bên cạnh cô kiêu ngạo lên tiếng.
"Thôi. Tha cho nó lần này đi. Chúng ta về"
"Ơ...sao nay cậu lạ vậy..."
"Hi...vì tâm trạng hôm nay của tớ rất tốt..." cô quay lưng mỉm cười, không nhìn lấy cậu một cái, vui vẻ bước đi.
"Hơi...thiệt là. Hôm nay mày gặp may đấy...hừ" cô bạn đó trừng mắt với cậu, sau đó nhanh chóng đuổi theo Eun Hi.
Đợi họ đi, cậu mới thở phào nhẹ nhõm, từ từ quỳ xuống nhặt những cuốn sách ấy lên. Bất chợt, xuất hiện một cánh tay của ai đó, cậu đưa ánh mắt nhìn từ dưới lên trên...là con trai, người này sở hữu một gương mặt thật sự rất anh tuấn nha, mọi góc cạnh đều hoàn hảo thật không có gì để chê, thân hình lại cao lớn cực chuẩn, đây chính là mẫu người lí tưởng mà các cô gái thầm mơ ước mà.
"Em không sao chứ...Jungkook" người đó thật tốt, không chỉ nhặt sách dùm cậu mà còn hỏi thăm xem cậu có bị thương không, giọng điệu ôn nhu đó thật dễ chịu làm sao.
"A...em..k...không sao...mà...t...tại sao anh lại biết tên của em vậy ạ" cậu đỏ mặt, lúng túng nói.
"Aha...tại bảng tên...cho nên mới nhìn thấy tên của em" anh nở nụ cười, gãi đầu, lên tiếng.
"Dạ..."
"À...sẵn đây anh xin tự giới thiệu...anh tên là Park HaJung...học lớp 12B..."
Thì ra là đàn anh.
"Ơ...dạ...em chào anh ạ...em tên Joen Jungkook...học lớp 11A..." run quá, mặt cậu lại đỏ lên rồi.
"Hi...nhìn em đáng yêu quá...chúng ta làm bạn nhé..."
"A...d...dạ được ạ..."*Khách sạn Star*
"A...ưm...đúng rồi Taehuyng...sâu hơn nữa..." tiếng rên rĩ dâm đãng của Eun Hi thật khiến người ta đỏ cả mặt, đúng là...loại phụ nữ như thế làm cho Taehuyng cảm thấy rất khó chịu.
Nhưng đành chịu vậy, dù gì bây giờ hắn cũng đang muốn làm, với lại dục vọng khi nảy vẫn còn.
Hắn không thèm quan tâm đến cô, chỉ chú tâm vào việc thỏa mãn bản thân, điên cuồng ra vào bên trong mặc kệ tiếng rên rĩ kêu la hay gì đó.
"A...n...nhẹ thôi...anh làm em đau...ưm..."
"Chẳng phải cô thích hay sao"
"N...nhưng...a...thật sự...ư...quá mạnh..."
"Hừ..." hắn thở ra một tiếng, phía dưới vẫn tiếp tục tốc độ như ban nảy.
Đột nhiên trong thời khắc này hắn lại nhớ đến Junkook nhỉ...khuôn mặt ấy, cùng với tiếng rên của cậu trong lúc hôn nhau, đôi môi mềm mại thơm mùi sữa...hắn...thật sự muốn phát điên. Đôi mắt Taehuyng đột nhiên trở nên có chút mờ ảo...hắn nhìn ra người dưới thân đang rên rỉ đó chính là cậu...chết tiệt...
"Taehuyng a~...thoải mái thật...a...ưm...em sắp ra...ư...hãy cùng ra với em..." tại sao lại có thể mê người như vậy...vẻ đẹp vừa thuần khiết vừa ma mị quyến rũ...Jungkook...thật câu dẫn.
Hắn đột nhiên nhanh chóng ôm lấy cô phía dưới còn ra vào mạnh mẽ hơn lúc trước, làm Eun Hi có chút giật mình.
"Đúng rồi Taehuyng...a...cùng em ra...a...ưm..." thật tốt khi hắn chịu phối hợp như vậy với cô, cuối cùng thì cũng có thể ôm cô vào lòng mà cùng nhau làm rồi.
Hắn thở mạnh, sau đó bắn hết vào bên trong Eun Hi.Hết chap 4
Tem: Tinatam_exo, NguyenLinh130, HanieVyy, ChrisYetter, VngBo19, Tonapi123, Puntk1234, PhngNhJeon, HuongNgocNguyen, Marialoveboylove.
❤❤❤❤❤