hay còn gọi là yếu tố xúc tác cho sự suy sụp tinh thần của tớ sau infinity war.
category: tragedy, slice of life, alternative universe, daddy kink
warning: fiction có nội dung đề cập đến tự hoại và khuynh hướng tự tử.những kẻ viết văn bằng một ngòi bút khác hẳn luôn nhìn thế gian dưới một chiều không gian khác.
ngày xưa học lặng lẽ sapa, cô dạy cách để nhìn ra lối kể chuyện bằng văn xuôi nhưng lại vương vất những thanh điệu như một bài thơ. Thế mà từ đó đến giờ, tớ chưa từng gặp lại sự tinh tế này (trong quá trình đọc tiểu thuyết nói chung viết bằng ngôn ngữ Việt), cho tới khi tìm được le meilleur. Điều tạo nên những thanh điệu ấy có lẽ chính là tổ hợp ngôn từ được sắp xếp một cách kì lạ và có vẻ như rất ngẫu nhiên của tác giả. Chẳng ai mà ngờ được, chỉ với chữ nghĩa đặt cạnh nhau mà chúng ta lại có thể cảm nhận sự đau đớn của đổ vỡ một cách rõ ràng như thế.
đây không phải là một fiction với nội dung phức tạp, tác giả kể một câu chuyện về một Bùi Tiến Dụng và anh ta là daddy của Đoàn Văn Hậu, rồi em tôn thờ hắn ta đến nhọc lòng, mà lòng hắn lại gửi nơi người khác. Một kịch bản đáng thương dẫn tới một kết cục đáng có.
hãy nói về Đoàn Văn Hậu, với một tâm hồn trong vắt phẳng lặng nhưng rạn nứt vì tổn thương. Cái cách em tôn thờ daddy của mình chỉ càng làm em vọng tưởng về thứ mà em sẽ chẳng thể có, rồi để nó cứa vào mình những vết sâu hoẳm xót xa. Em còn chẳng thương lấy chính mình, thì thế gian này sẽ chẳng ai còn thương em hết.
hãy nói về Bùi Tiến Dụng, và tớ không ghét hắn. Bao nhiêu lần hắn xuất hiện trên màn ảnh là bấy nhiêu lần hắn đem lại cảm giác áp bách cho tớ, thật đúng đắn để sắm vai một daddy, dịu dàng mà xa cách. Chắc sẽ chẳng ai có thể nói rằng hắn ta từng thương Văn Hậu, dù là một chút mảy may. Nhưng đến cuối cùng, hắn vẫn tiễn em đi, như để hoàn thành lời hứa của mình rằng "sẽ luôn ở đây", ngay cả khi em đã chẳng còn cần hơi ấm ấy nữa.
additional material: play "Honey" by Nick Galitzine on Spotify for the best experience.
bơ chấm: 3,8/5, cho sự bay nhảy của ngôn từ, dù phải trừ điểm chút xíu xíu vì xưng hô không nhất quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
bơ chấm gì trên wattpad?
Fanfictionhay hộc tủ fanfiction về u23 mà bơ lăn lộn gom góp được trong cái cõi xô bồ Wattpad