'daddy' by @dpngany

551 26 0
                                    

writing block hits me hard just like my ex.

category: tragedy, slice of life, alternative universe, daddy kink

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

category: tragedy, slice of life, alternative universe, daddy kink.

fact: dụng hậu không phải otp của tớ.
also fact: fiction trong reading list của tớ đa số là về dụng hậu.

tớ vừa mới nhận ra là trong những fiction tớ từng đọc và rất ưng trước đây, tớ sẽ chắc chắn thích ít nhất một nhân vật, nhưng có vẻ điều đấy không hoàn toàn đúng khi đọc xong daddy. nói cách khác, đây là ngoại lệ đầu tiên trong cái list này mà tớ không hề thích một nhân vật nào cả. không phải là tớ không hài lòng với cách xây dựng hình tượng nhân vật của tác giả, tớ ngược lại còn rất ưng những cố gắng của bạn ấy để khiến cho nhân vật có hồn nhất.

đây là một câu chuyện với cốt truyện không mới về mối quan hệ daddy - baby vốn là sáo rỗng nhưng được nhìn dưới một góc độ khác, được khai thác với cách kể truyện rất nhẹ nhàng, thư thái, dù bản chất của câu chuyện lại chẳng êm đềm được như thế. trong chiếc alternative universe này có một Đoàn Văn Hậu "nhu nhược đến đáng thương" (- nguyên văn lời tác giả - một nhận định đúng tới mức như trở thành một lời cảm thán); một Bùi Tiến Dụng chỉ quanh quẩn với mảnh tình cảm mà hắn mãi chẳng thể gọi tên; và, như cái lẽ của cuộc đời rằng "những kẻ thương nhau vẫn chẳng được ở bên nhau", họ thương nhau nhưng lệch lạc, họ yêu nhau nhưng chẳng cho nhau một cơ hội để ở lại với nhau.

trong khoảng thời gian đọc daddy, tớ nghe được Everyday của SpaceSpeakers, và đó như một sự trùng hợp khó tin nhất khi từng lời từng chữ như để dành tặng riêng cho Đoàn Văn Hậu của một vũ trụ khác này. dù biết sẽ khổ sở, em vẫn mang trái tim mình dõi theo daddy của em, rồi để mặc hắn tổn thương mình thêm sâu. nhưng giá mà "em vẫn biết đâu là thực, đâu là ảo là hư vô. em cho thân xác em trần tục, và chỉ cần hồn này tự do". giá mà em liều lĩnh hơn một chút, giá mà em dứt khoát hơn một chút, em đã chẳng phải chịu đau đớn nhiều như vậy. nhưng đó vẫn chỉ là giá mà.

bơ chấm: 3,6/5, cho sự tròn trịa của nhân vậtsự đều đặn trong mạch cảm xúc của truyện, cảm ơn bạn tác giả nhiều lắm vì cái kết dù thảm thương nhưng thật thanh thoát.

bơ chấm gì trên wattpad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ