Tối hôm nay là một đêm thực sự đẹp, trăng vừa tròn vừa sáng, những ánh sao lấp lánh, tuy có mầy nhưng nhỏ, trôi bồng bềnh chạm rãi làm cho Rein không tự chủ được mà đi lang thang ra vườn, khu vườn mà 2 năm qua mỗi khi cô cảm thấy buồn cô điều ra đây hóng gió. Khu vườn này là tăm quyết của cô, mỗi ngày được cô chăm sóc. Cô đang dạo quanh, khẽ ngân lên 1 khúc hát nhẹ nhàng thì bỗng có một ánh sáng dẫn cô đi vào thế giới khác, nơi cô rất quen thuộc.
Nơi cô được đưa tới là nơi có những đóm sáng màu vàng lấp lánh, ngoài những đóm sáng đó ra hình như không còn gì khác đặc biệt cả, nhưng nó rất đẹp.
— Đây là... - Rein đảo mắt nhìn xung quanh, sao cô lại đến đây rồi.
— Chào em, công chúa Rein - giọng nói ấy phát ra từ một cô gái có mái tóc màu hồng phấn. Khoác một chiếc váy trắng có những họa tiết màu vàng kim theo phong cách hoàng gia, đó là công chúa Grace, người đã từng hi sinh để đánh tan năng lượng bóng tối trước khi hành tinh kì diệu hình thành. Cô nhẹ nhàng tiếng lại gần Rein.
— Chào chị công chúa Grace - Rein cuối chào theo cách của một công chúa.
— Hôm nay ta tới đây là có việc muốn nói với em, là năng lượng bóng tối đã quay trở lại - công chúa Grace nói. Gương mặt người không tài nào giấu nổi vẻ lo lắng, tình thế này thực sự rất nguy cấp.
— Sao chứ, 2 năm trước em và Fine đã đánh bại được năng lượng bóng tối rồi mà - Rein ngạc nhiên nói. Cô cũng lo lắng chẳng khác gì công chúa Grace.
— Phải, nhưng đó chỉ là một nửa sức mạnh của năng lượng bóng tối thôi, chúng đã đề phòng trước việc nếu bị thất bại - công chúa Grace nói.
— Vậy bây giờ em vào Fine phải làm sao đây - Rein khẽ hỏi, giờ có cách gì để cứu hành tinh này không.
— Chỉ có em mới có thể giúp được hành tinh kỳ diệu này thôi - Grace nhìn Rein, gương mặt kiêb định.
— Tại sao chỉ có em mới làm được - Rein vô cùng ngạc nhiên xen lẫn thắc mắc.
...................................................................
Hôm nay là một ngày đẹp trời, khi những giọt sương còn đọng lại trên những chiếc lá, ánh mặt trời dịu dàng chiếu qua ô cửa sổ nhỏ của phòng một cô gái có mái tóc màu lam vẫn đang còn say ngủ. Khi cô tỉnh giấc thì cũng đã hơn 6h và buổi tiệc sinh nhật cho cô và em gái của mình lại sẽ bắt đầu vào lúc 8h, cô làm vscn xong thì liền qua phòng của Fine, cô em gái mà cô hết mực thương yêu. Có lẽ đây là lần cuối cùng cô cùng em gái mình được mọi người chúc mừng sinh nhật, và được cùng những người cô thương yêu cười nói vui vẻ.Cô khoác lên người một chiếc đầm màu lam, cái màu mà cô yêu thích nhất, một chiếc nơ màu trắng được đính ở trước ngực, phần tóc được cột cao, cô đeo một chiếc vương niệm của vương quốc mặt trời làm cho cô càng thêm xinh đẹp.
Bay giờ cô và cô em gái song sinh của mình cũng đã 15 tuổi. Bright và Shade cũng đã được 16 tuổi, vẽ đẹp vốn có của cả bốn càng được lộ rõ hơn, càng thể hiện vẻ trưởng thành của mình hơn.
Cô khẽ nhớ lại chuyện tối hôm qua khi cô và công chúa Grace nói chuyện.
* — Tại sao chỉ có em mới làm được - Rein vô cùng ngạc nhiên xen lẫn thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Rein × Shade)Tình yêu là gì ?[ Full ](Đang Sửa Chữa)
Romancekhi hành tinh kì diệu được giải thoát, họ vui vẻ ăn mừng chiến thắng cùng hai nàng công chúa dũng cảm. Sau 2 năm cứ ngỡ là họ sẽ sống trong hạnh phúc bên người mình yêu nhưng Rein lại vô tình nghe được 1 bí mật thay đổi cả cuộc đời cô, khiến cô như...