"Đến bay giờ chị ấy vẫn sẵn sàng hi sinh để đỗi lấy hạnh phúc cho mình" một cô gái với mái tóc màu hồng ngọt ngào đang đứng bên cửa sổ và đang suy nghĩ. Đó là Fine, cô đang ở phòng ngủ có màu chủ đạo là màu hồng của mình và khoác trên người chiếc váy màu hồng đáng yêu.
Ở một căn phòng khác, một cô gái có mái tóc màu lam dài ngang eo, trên người cô là một chiếc váy cũng màu lam, màu cô yêu thích nhất. Đó là Rein, cô đang bận lòng với một điều gì đó " Tại sao khi nghe Fine nói là em ấy ít quan tâm tới Shade hơn lúc trước thì mình lại có cảm giác vui đến vậy chứ? Hay là mình dã yêu anh ấyo? Không thể nào, không thể nào đâu" đôi mắt cô chợt ánh lên nỗi buồn sâu thẫm "Nhưng nếu mình có yêu Shade đi chăng nữa thì anh ấy cũng đã yêu Fine rồi sẽ không thể nào yêu mình được nữa ", phải chăng cô đã mơ ước qúa nhiều, đi qúa xa trong khi bản thân chỉ được phép dậm châm tại chỗ.
Cơn mưa đầu mùa chợt rơi xuống, năm nay mưa đến sớm hơn mọi khi, tuy chỉ là một cơn mưa nhỏ và ngắn nhưng đối với người mang trọng trách nối ngôi kia...lại vô cùng đẹp. Cô yêu mưa vì nó như việc ai đó đang buồn, mà n, chắc mưa muốn xoa dịu vết thương lòng cho cô, nhỉ.
Sáng hôm sau khi mặt trời đã toả ra muôn ngàn tia nắng ấm áp, cô bé tóc hồng bỗng nhiên lại thức dậy rất sớm, vận chiếc váy dịu dàng nhất, đáng yêu nhất, thoải mái nhất ra vườn tìm chị.
- Chị Rein - Fine bước đến bên Rein, cô lúc này đang chăm sóc những đoá hoa hồng xanh ngoài vườn, mùi hoa tỏ ra ngào ngạc nhưng lại vô cùng dễ chịu.
- Chào buổi sáng, Fine - Rein nỡ một nụ cười thật tươi khi thấy Fine bước tới, em cô hôm nay sao lại dậy sớm thế nhỉ.
- Hôm nay chúng ta sẽ tới vương quốc lửa chơi nha chị - Fine hớn hở nói, Tio từng bảo ở đó có rất nhiều thứ vị và đặc biệt là còn có rất nhiều món ngon. Oa, nghĩ tới thôi đã rất kích thích rồi.
- Chị xin lỗi em, Fine. Nhưng mà chị muốn ở đây học hỏi thêm kinh nghiệm từ phụ vương cho việc trở thành nữ hoàng của vương quốc mặt trời - Rein nhìn Fine dịu dàng nói, có thể nó sẽ là cách tốt nhất cho cô lúc này.
- Vậy là chị không đi rồi, em sẽ đi một mình vậy - Fine nói, tuy có chút thất vọng nhưng biết làm sao được.
- Tạm biệt Fine, chúc em đi chơi vui vẻ - Rein vãy nhẹ tay chào.
- Tạm biệt chị, Rein - Fine.
......................................................................
" Đã hai tháng trôi qua kể từ ngày chị quay lại, hình như chị Rein muốn cách ly bản thân khỏi thế giới bên ngoài thì phải" nhìn theo bóng lưng Rein đang đọc sách, Fine càng đau lòng.Cô nhớ lại những lúc mình rủ Rein đi chơi.
*- Chị Rein, hôm nay chị có thể đi chơi cùng em không - Fine hào hứng nói, vương quốc nước rơi sẽ là địa điểm tiếp theo a.
- Chị xin lỗi Fine, chị rất muốn đi nhưng chị còn rất nhiều thứ để học trước khi đăng cơ - Rein xoa đầu Fine rồi khẽ giải thích, song lại quay lưng bước đi.
-------------------------------------------------------------
- Chị Rein ơi, chúng ta đi ăn bánh ngọt nha chị - Fine nhìn tờ rơi trên tay phấn khởi nói, ở vương quốc lại xuất hiện thêm món tráng miệng mới rồi nga.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Rein × Shade)Tình yêu là gì ?[ Full ](Đang Sửa Chữa)
Romancekhi hành tinh kì diệu được giải thoát, họ vui vẻ ăn mừng chiến thắng cùng hai nàng công chúa dũng cảm. Sau 2 năm cứ ngỡ là họ sẽ sống trong hạnh phúc bên người mình yêu nhưng Rein lại vô tình nghe được 1 bí mật thay đổi cả cuộc đời cô, khiến cô như...