Chap này mình sẽ lấy ý tưởng mà các bạn đã chọn nhé.
-------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau Rein và Fine khi đã vscn xong thì vua Truth gọi hai cô đến gặp mình vì có một số việc muốn nói, có lẻ là rất quan trọng nên người truyền lệnh bảo hai cô phải tới ngay.- Phụ vương, mẫu hậu buổi sáng tốt lành - Rein và Fine đồng thanh nói, khẽ nhún người.
- Buổi sáng tốt lành Rein, Fine - hoàng hậu Elsa nỡ một nụ cười ngọt ngào, hai cô con gái của bà đã lớn thật rồi.
- Hôm nay ta gọi hai con tới đây là có chuyện muốn nói - vua Truth ôn tồn bảo.
- Là chuyện gì vậy phụ vương - Fine tò mò hỏi, là truyện gì mà phụ vương lại gọi gấp thế nhỉ.- Ngày mai các con sẽ đến học ở học viện hoàng gia - vua Truth nhìn họ nói.
- Học viện hoàng gia sao - Rein và Fine đồng thanh nói, việc này họ có nghĩ tới, nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ phải đi sớm như vậy.
- Phải, nó là nơi mà các con sẽ học những việc cần thiết để kai trị vương quốc và trở thành một người tài giỏi. Thường thì các công chúa sẽ đến đó học lúc 18 tuổi còn các hoàng tử thì là 19 tuổi - nữ hoàng Elsa ân cần giải thích, có vẻ như không không qúa khó cho họ hiểu ra.
- Dạ vâng - Rein gật đầu mỉm cười nói, việc này không phải là chuyện to tác lắm.
Và vì là sắp đến một nơi xa và mới lạ nên Fine lại vô cùng thích thú và hào hứng, còn Rein vẫn giữ vẻ bình thản.
- Và ta muốn nói thêm với con là con nên tìm hiểu về hoàng tử Shade đi Rein - vua Truth nhìn Rein nói.
- Tại sao ạ - Rein gương mặt Shade ngạc nhiên tột độ hỏi.
- Con và Shade đã có hôn ước từ nhỏ, bây giờ con đã lớn nên ta nghĩ đến khi con tròn 22 tuổi con sẽ nối ngôi và ta sẽ tổ chức hôn lễ cho hai đứa luôn - vua Truth giải thích.
- Vậy nên con và Shade nên tìm hiểu nhau - nữ hoàng Elsa bên cạnh nói thêm.
- Nhưng Fine là ng..... - Rein muốn nói Fine mới là người mà Shade yêu, thì bị vua Truth chặn lại.
- Không cần nói thêm một điều gì nữa - vua Truth nghiêm mặt, quan sát họ 1 thơi gian, ông đủ nhận ra tình cảm của họ như thế nào, tuy vẫn còn rất rối nhưng ông tin, từ từ rồi sẽ gỡ ra được.
- Các con nên về phòng chuẩn bị cho ngày mai đi - nữ hoàng Elsa nhìn họ bảo, nên chuẩn bị kỉ trước 1 chuyến đi xa.
- Dạ vâng - Rein và Fine cùng nói rồi bước về phòng.
"Fine có giận mình không nhỉ" Rein thầm nghĩ, khẽ đưa mắt nhìn Fine, liệu Fine có đau lòn không.
Ở phía Shade.
- Mẫu hậu, người gọi con tới đây có chuyện gì không - Shade hỏi, gương mặt không có chút biểu cảm đặc biệt nào.
- Ta gọi con tới đây là để nói cho con biết, ngày mai con sẽ đến học viện hoàng gia để học tập cho đến khi con 23 tuổi, tới lúc đó con sẽ kết hôn với công chúa Rein, vì con và Rein có hôn ước từ nhỏ - hoàng hậu Malia trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Rein × Shade)Tình yêu là gì ?[ Full ](Đang Sửa Chữa)
Romansakhi hành tinh kì diệu được giải thoát, họ vui vẻ ăn mừng chiến thắng cùng hai nàng công chúa dũng cảm. Sau 2 năm cứ ngỡ là họ sẽ sống trong hạnh phúc bên người mình yêu nhưng Rein lại vô tình nghe được 1 bí mật thay đổi cả cuộc đời cô, khiến cô như...