3 năm trôi qua.
Trong một căn phòng rộng lớn tràn ngập màu của sự ngọt ngào, có một cô gái với mái tóc màu hồng đỏ được cột hai bên. Trông cô lúc này rất năng động và đáng yêu vì vận lên người chiếc váy trẻ vai màu hồng nhạt, cô đứng bên cửa sổ và trầm ngâm suy nghĩ một điều gì đó.
" Cũng đã ba năm trôi qua rồi nhỉ, từ ngày không có chị, cả hành tinh kỳ diệu này chưa một ngày nào không nhớ về chị. Kể từ lúc đó anh Shade hoàn toàn đã thay đổi không quan tâm chú ý gì tới em gì cả, còn anh Bright luôn ở bên em mỗi ngày an ủi em. Không biết từ bao giờ em đã không còn quan tâm nhiều đến anh Shade nữa" vẻ mặt cô lộ rõ một nổi buồn sâu thẩm.
Ba năm qua, mỗi khi ai đó nhìn thấy cô cũng không thể nào kìm lòng và rơi vài giọt nước mắt. Cũng phải thôi, cô và Rein là chị em sinh đôi nên chắc là khi nhìn thấy cô họ lại nhớ về Rein. Chợt nghĩ lại cô cũng cảm ấy cũng rất buồn, bởi vì cô mãi mãi cũng giống như cái bóng của chị mình vậy.
- Công chúa Fine, buổi tiệc sinh nhật của cô sắp bắt đầu rồi đó - bà Camelot nhẹ nhàng từ tốn nói.
— Dạ, cháu sẽ ra ngay - Fine gật đầu nhẹ, cảm xúc theo đó chợt bay đi. Cô đứng dậy vào đến bửa tiệc.
Bữa tiệc lần này cũng chẳng khác gì bữa tiệc sinh nhật của cô và Rein 3 năm trước, những ánh đèn pha lê làm cho căn phòng lấp lánh, những dãy ruy băng nhiều màu sắc trông vô cùng sặc sỡ, trên bàn đầy ấp những món ăn và các loại thức uống hấp dẫn.
Khi cô tới nơi cô chạy ngay tới chỗ mọi người đang đứng và bắt đầu trò chuyện cùng họ.
— Chào cậu, Fine - Altezza nói, nhưng gương mặt không thế che giấu nỗi buồn.
Fine cũng hiểu và không trách họ.
— Chúc mừng sinh nhật em, Fine - Bright bước đến chỗ Fine và nỡ một nụ cười.
— Chúc...Chúc mừng sinh nhật - Shade cũng bước đến chỗ Bright. Sau khi Rein đi anh ngày nào cũng đau khổ. Sau 3 năm nỗi nhớ phần nào cũng được vơi đi nhưng anh vẫn còn rất đau và nhớ cô vì không muốn mẹ và em gái mình lo lắng nên anh cố vui vẻ trước mặt họ
— Em cảm ơn - Fine nói và cũng nỡ một nụ cười tươi.
— Hôm nay là sinh nhật của công chúa Fine và đồng thời là sinh nhật của công chúa Rein vừa tròn 18 tuổi, tuy con bé đã không còn nữa nhưng rất mong mọi người hãy chúc mừng sinh nhật cho con bé - vua Truth đang ngồi trên chiếc ghế dành cho vua và hoàng hậu. bỗng đứng lên nói nói với vẻ mặt hơi buồn. Chắc có lẽ người cũng rất nhớ Rein.
Nghe vậy hai hàng nước mắt của hoàng hậu Elsa bỗng nhiên chảy xuống.
Ai ai cũng cảm thấy nhớ Rein chứ không riêng gì hoàng hậu Elsa và gương mặt mỗi người hiện lên một nỗi buồn, và trong mắt họ Rein đã là một cô công chúa vô cùng dũng cảm.
Từ phía sau một người con gái có mái tóc màu lam khoác lên mình bộ váy cũng màu lam, trên mái tóc có chiếc vương niệm của vương quốc mặt trời, tóc được cột cao lên, cô luồn tay qua chiếc ghế và ôm lấy hoàng hậu từ phía sau, Nếu Fine là một cô gái dễ thương, năng động thì Rein là một cô gái vô cùng xinh đẹp và chững chạc và cả hai đã không còn là những nàng công chúa không giống công chúa nhất trên hành tinh kì diệu này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Rein × Shade)Tình yêu là gì ?[ Full ](Đang Sửa Chữa)
Romancekhi hành tinh kì diệu được giải thoát, họ vui vẻ ăn mừng chiến thắng cùng hai nàng công chúa dũng cảm. Sau 2 năm cứ ngỡ là họ sẽ sống trong hạnh phúc bên người mình yêu nhưng Rein lại vô tình nghe được 1 bí mật thay đổi cả cuộc đời cô, khiến cô như...