Aicelle's POV
Nagcecelebrate kami ng mga magulang ko dahil binisita kami ni tita at syempre birthday ko din heheheh.
After 10 minutes...
Lakinggulat naming lahat ng naihulog ni papa ang plastic cup na naglalaman ng juice at hindi ko alam kung bakit ito nangyayari sa kanya sumunod naman si mama ano na ba ang nangyayari sigaw ko.
Sabi ni mama na my heart attack silang dalawa.Kaya ito nangyayari tas sabi din ni mama na sa cellphone niya makikita lahat anong password ng account sa banko kung bakit nangyayari to.
After 11 days...
Nailibing na sila mama at papa at ako naman iyak ng iyak hindi ko na alam ang gagawin ko ng my yumakap saakin.
Yung kaibigan ko na sobrang nalungkot din kasama din niya ang pamilya niya at sabi ni mama Cilia (YAN YUNG PANGALAN NG MAMA NG KAIBIGAN KO AT TIYAKA SABI DIN NG MAMA NI ANGELIQUE NA MAMA NALANG ANG ITAWAG)........
Na makikiramay daw sila kaya niyakap ko yung kaibigan ko at niyakap niya din ako pabalik.
After 1 hour...
Tapos na umuwi na ako sa bahay pero kasama ko parin kaibigan ko pagkatapoa may binulong siya saakin doon ka na lamang manirahan sa amin kasi tinanung ako ni mama na kung puwede ka nalang ba manirahan saamin.
Tumango ako at sinabing salamat Angel (ANGEL NALANG YUNG TAWAG NI AICELLE KY ANGELIQUE KASI SOBRANG HABA DAW).
Nag-impaki muna ako ng mga gamit ko grabe maraming bag na ang nandito at sobrang bigat pa.
Buti nalang my tumulong saakin yung isang kuya ni Angel dalawa yung hinawakan niya na bag yung sobrqng bigat kasi apat lang na malalaking bag yun isa saakin isa din ky Angel.
Buti nangalang na kapit bahay lang kami ni Angel kaya mabilis lang kami nakarating sa bahay.Tas share lang kami ng kwarto pero 2 bed kasi daw Baka mahulog ako kasi sobrang likot ni Angel pangbibiro ni mama Cilia.
Kaya inilagay ko na ang gamit ko sa tamang lalagyan kasi my kabinet doon eh.
After 3 years...
Nakalimut na ako sa sobrang buissy kasi marami kaming assignment eh.
Nakalimut sa pagkamatay ng magulang ko.At siyempre pagkatapos naming gawin to sa library ang mga assignment dumiritso kami sa S.M lanang
After 1 hour...
Umuwi nadin kami at doon na kami kumain kasi gabi na.
Laking gulat namin...
BINABASA MO ANG
Mangmamatay Tao Ang Kasintahan Ko
De TodoAko si Aicelle D. Lopez 20 years old patay na ang mga magulang ko dahil pareho silang my Cancer... Isa lang akong simpleng babae na nainlove sa isang mangmamatay tao ang pangalan niya ay Alex A. Xander... Buti nalang meron akong kaibigan na sobrang...