Chapter 3

25 1 0
                                    

Napaaga ang pag-uwi namin ni Angel kasi napagod kami eh kaya pagdating namin ay nakasalubong namin si mama Cilia na nakangiti hindi katulad kahapon na sobrang nag-alala kaya nagmano muna kami bago nagpa-alam na magbibihis.

Pumunta na kami sa kuwarto at nagbihis at lumabas para kumain nagtawanan lang kami pero yung kuya Alex ay parang palagi nalang sad day baka ma high blood siya heheheh.

Pagkatapos naming kumain ay nagtoothbrush muna ako tas punas pero lumabas parin ako sa kuwarto kasi gusto kong tumingin muna ng tv.

Kinausap ako ni Kuya Alex dahil sa sobrang pakikinig ko sa TV pinaulit ko nalang tuloy siya sa sasabihin.

A-no po yun kuya Alex

Wag muna akong tawaging kuya 1 month lang naman katumbas eh.Tumango nalang ako at inulit yung sinabi niya 'ang sabi ko kanina kung kumusta yung school niyo'.

Ahhh okay naman po kayo po ku- e este Alex kamusta naman yung school mo kasi kanina sad ka eh yung kumain parang ang bigat ng problema mo.

Ahhh wala lang nagutom kasi ako eh.

Ahhhh okay pupunta na  po ako sa kuwarto goodnight po goodnight din sayo Aicelle at tiyaka sweetdreams.

Ngumiti ako at sabing ikaw din tas biglang sumulpot yung barkada ni Alex at sabing nagpapa-cute saakin.

Hayyyyyy nakoooooo!!!
Sigaw ko at sabing tumigil na sila sa kanilang mga kalukohan at pumasok na sa kuwarto at sakto natutulog si Angel kasi kinikilig ako kanina dahil sa sinabi ni Alex na SWEETDREAMS.

Hindi ko pala alam na nandun pala ako naka upo sa bed ni Angel kaya nagising siya at sabing si Alex hala ka isusumbong kita ni Alex oyyyy please na wag mong sabihin ky Alex please secret lang okay promise kapag sasabihin mo isusumbong kita ky Hiro na my crush ka sakanya ano ha ano.

Oo na hindi ko na sasabihin okay basta wag mo din sabihin ky Hiro ha mananagot ka talaga saakin.

Ng malaman namin na...........

Mangmamatay Tao Ang Kasintahan KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon