Chapter 6

16 0 0
                                    

Aicelle's POV

Nang makarating kami sa isang party ay agad na kaming pumasok.Ang ganda pala dito nay sabi ko.

Oo kasi ang ama ng may-ari nito ay sobrang yaman yung ama niya ay presindente ng America sambit ni mama Cilia.

Ahhhh sagot ko naman...

Umupo na kami at tiyaka ilang minuto kaming naghintay bago nagsimula.Nang may nag sabi sa gitna at may hawak na microphone sabing "welcome to this party".

Tas nag play sila ng kanta yun din ang palatandaan na pumunta sa gitna para sumayaw.

Pumunta na kami sinayaw ako ni Alex.Nang may sinabi yung babae yung nasa gitna kanina na lalabas na daw yung may-ari dito.At may binulong sakin si Alex na magsi-cr lang daw siya tumango lamang ako at tumingin ulit sa gitna at saktong mag-iintroduce.

"Hello everyone thank you that you're here on this very important party for me,and my name is Carlo D. Santiago."

Nang bumaba siya at my sinabi sa kanya ang babae na sino daw yung partner niya at kung wala daw ay pumili nalng siya ng babae dito.Tumango siya at nagsimulang maghanap.

After 1 minutes...

Ang tagal naman ni Alex.Nang my lumapit saakin na lalaki at lakinggulat ko nang nakita si Carlo.Pero ngumisi lang ako at sabi niyang may partner ba daw ako.Sabi ko naman na meron pero nagsi-cr pa.

Pero puwede badaw niya kong isayaw saglit.Tumango ako at nakipagsayawan na sakanya.

Habang nakikipagsayawan ako ay may.............

Mangmamatay Tao Ang Kasintahan KoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon