Chap 3

686 61 1
                                    

Sau sự việc diễn ra vừa rồi đã làm cho nhiều người mở rộng được vòng tròn gia thế của Park Jimin, người yêu hay nói rõ hơn là hôn phu tương lai là một người nắm trong tay yếu điểm của toàn thể đất nước dân chủ này không ngoại lệ bất kì ai, có thể thao túng cả một thế lực lớn mạnh. Ngoài ra còn là một doanh nhân đứng đầu trong mảng đầu tư, khoảng vốn trong tay của Kim Taehyung vẫn là một con số bí ẩn bởi không có bất kì dự án đầu tư quy mô lớn cần quy động một số vốn tương đồng nào thiếu chữ kí của vị tổng tài này.

Ông ngoại là doanh nhân chuyên về mảng đá quý có chổ đứng vững chắc cộng thêm mối quan hệ rộng rãi trãi sẵn đường cho cậu, bố ruột thì không cần phải bàn cãi, mẹ ruột tuy đã mất nhưng cái danh xưng đại mỹ nhân vẫn còn lưu danh hình ảnh xinh đẹp ấy vẫn còn động lại trong mắt bao người dù đã trãi qua bao nhiêu năm tháng.

Không nói đến chổ dựa vững chắc ấy thì cậu cũng chẳng kém cạnh ai bởi năng lực thực sự tiềm ẩn trong con người cậu đã đủ để hạ gục đối thủ của mình, bao nhiêu công tử thế gia có mấy ai có thể sánh ngang tầm với cậu.

Bữa tiệc tối nay ông Hang chính thức lui về và cậu sẽ là người ngồi vào cái ghế chủ tịch của Hang thị thừa kế cả một gia tài khếch xù của Hang gia và kèm theo đó là hỉ sự của cặp đôi trai tài nam sắc giữa hai gia tộc Kim và Park/Hang.

Vì cậu không thích nơi ồn ào náo nhiệt cho nên sau khi ông ngoại lên công bố chuyện vui cụng ly cùng khách mời đến dự cậu liền lui về hoa viên phía sau tận hưởng sự yên tĩnh nhâm nhi ly rượu vang đỏ thắm ngắm nhìn ánh trăng tròn. Taehyung trở thành tâm điểm thay mặt cũng như đại diện đi theo ông Park và ông Hang tạo dựng mối quan hệ mới nhằm củng cố vững chắc hơn cho công việc trong tương lai.

Giữa nơi yên tĩnh vắng vẻ này cậu có thể cảm nhận được sự xuất hiện của một người, cậu được huấn luyện suốt 20 năm dĩ nhiên có thể phân biệt được tiếng bước chân đích danh là ai nhưng người này cậu vừa có cảm giác quen thuộc lại vừa có cảm giác xa lạ xen lẫn vào nhau.

" Ở đây chẳng có ai đâu không cần trốn trong bóng tối làm gì ? ".

" Đã lâu không gặp, vẫn thính tai như ngày nào ". Nam nhân bước ra từ trong bóng tối nở nụ cười quen thuộc tựa lưng vào gốc cây đại thụ lớn bên cạnh cậu nhìn bầu trời đầy sao.

Nghe giọng nói cậu liền nhận ra đối phương là ai, đã nhiều năm cậu và người này không gặp nhau cảm giác quen thuộc dần nuốt chửng đi cái cảm xác xa lạ khi nảy._" Min Yoongi, anh vẫn thích bóng tối như vậy sao ? ".

Min Yoongi là đứa nhóc năm xưa bố cậu nhặt về nuôi dưỡng nhận làm con nuôi, từ nhỏ cậu đã cùng Yoongi ra vào khu huấn luyện của bố mình vượt qua những khuôn khổ khắc nghiệt. Thiên bẩm lãnh đạo đã có sẵn trong người của hắn cho nên từ lúc 15 tuổi hắn đã trở thành một lão đại tay dính đầy máu cùng ông Park xâm chiếm thế giới ngầm, Yoongi bản tính lạnh lùng lại ít nói rất ít khi xuất hiện ở những nơi náo nhiệt đầy thói nịnh hót chỉ phục tùng mệnh lệnh của ông Park ngoài ra chẳng nể nang kiêng dè ai.

Không nghe nam nhân trả lời mà chỉ nghe tiếng cười giống như thiếu niên năm nào đở cho cậu một nhát chém suýt mất mạng, cậu nhớ khi đó hắn cũng cười với cậu nói một câu " may thật, em không sao rồi " sau đó là ngất lịm đi.

[Vmin]Park Thiếu Gia Của Kim TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ