" Hai người giấu em đi gặp anh dâu của em riêng lẻ như vậy ai nể hai người chứ hứ ". Hyelin ở dinh thự Kim gia cùng với mẹ của mình vừa nghe tin ông Kim cùng hai người con trai đến Hang gia gặp ông Park và cậu ở đó liền giận dỗi trước mặt hai người anh của mình.
Tuy không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ đến lớn đều là một tay kế phu nhân chăm sóc nuôi nấng vừa làm cha vừa làm mẹ nuôi dạy ba đứa con, Nam Joon và Taehyung từ lâu đã xem bà là mẹ ruột của mình cho nên đối với người em gái này cũng yêu thương không kém nhau.
" Em đến đó làm gì, hiếm gì dịp để em gặp anh dâu em kia chứ ". Nam Joon bật cười nhìn đứa em gái chỉ biết làm nủng của mình.
" Anh hai có để em gặp người ta đâu, còn đuổi em ra khỏi nhà nữa ". Hyelin nhân cơ hội mách lẻo chuyện hôm trước.
Hai ánh mắt ngạc nhiên của Seo Johyeon (mẹ kế) và Nam Joon khi anh có thể đuổi được cô nàng ra khỏi nhà của mình, Hyelin từ nhỏ đã được cưng chiều nhiều quá sinh ra bướng bỉnh và kiêu căng trong nhà không ai trị được cô nàng ngoại trừ Taehyung.
" Mẹ không biết đâu suýt nữa mẹ mất luôn con dâu vì con bé này đó, sáng sớm nó chỉ mặc một chiếc đầm ngủ ra mở cửa cho Jimin xém tý nữa làm em ấy hiểu lầm con lén giấu phụ nữ trong nhà kia kìa ".
" Cái con bé này, con không biết thay quần áo trước khi mở cửa sao hả. Chẳng có ý tứ gì cả, anh hai con mà không lấy được vợ xem mẹ phạt con thế nào ". Bà Kim (vì mẹ ruột của Taehyung đã mất cho nên sau này sẽ gọi mẹ kế là Kim phu nhân) đánh nhẹ vào tay cô nàng trách mắng một hồi.
" Em bị Taehyung đá xuống tầng dưới ở đã là nhẹ lắm rồi nếu là anh cả thì đã đá em về bên kia rồi ". Nam Joon cùng một phe với Taehyung không bênh nổi đứa em gái này mà hùa thêm vào.
" Làm sao con biết là anh dâu kia chứ, với lại chẳng phải anh dâu không giận anh hai sao? Con chỉ muốn gặp anh dâu xinh đẹp thôi không được sao, nhỏ mọn ". Hyelin quay sang nhìn anh với vẻ mặt giận dỗi như trẻ con trách anh nhỏ mọn keo kiệt._" Đã thế em sẽ không nói cho anh biết tin xấu cho anh đâu, cho anh chết ".
" Hyelin, không được nói bậy ". Bà Kim nháy mắt với con gái mình nhưng làm sao ngăn được đứa con gái bướng bỉnh của mình được.
" Tin gì ? Em không nói thì đừng mơ chuyện anh cho em gặp em ấy ". Taehyung vẫn rất bình tĩnh mà lên tiếng hăm doạ Hyelin.
" Thì hôn thê trá hình của anh mới về nước, nó nói với em sẽ đến tìm anh nhưng bị em đá về nhà rồi. Lần này nó về muốn nói chuyện với bố nó, nó muốn ở trong nước không về Mỹ nữa ".
Hôn thê trá hình trong lời nói của Hyelin chính là cô bạn thân của cô nàng, khoảng thời gian định cư ở Mỹ Kim gia có quen biết một gia đình nhà bên cạnh. Cô gái đó tên là Jessi học cùng lớp với Hyelin đặc biệt yêu thích Taehyung nhiều lần tự nhận là hôn thê của anh vì bố của cô cũng rất ưng ý Taehyung và càng ưng ý gia thế nhà anh cho nên nhiều lần tung hứng cùng con gái mình bắt anh vào thế nhưng Kim gia là ai kia chứ làm sao có thể để một cô gái làm hại thanh danh.
" Con nhỏ đó cũng xinh đẹp nhưng đầu óc không được bình thường nhỉ, đeo bám đến tận bây giờ. Lão già Henry đó cũng dung túng làm càng, cha nào con nấy ". Nam Joon không mấy hảo cảm với gia đình nhà đó nhiều lần nói thẳng chuyện thấy sang bắt quàng làm họ của cha con nhà Jessi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin]Park Thiếu Gia Của Kim Tổng
FanficMột người không tin vào tình yêu và một người không tin vào lòng người lại va vào tia sét tình yêu, một lòng sủng ái yêu thương đối phương và những cuộc đấu tranh diễn ra giữa các thế lực gia tộc liệu họ có thể cùng nhau sát cánh kề vai vượt qua nhữ...