Chap 2

785 66 1
                                    

Vừa đến nơi đã có người đích thân ra đón cậu trông không giống người của nhà hàng cho lắm, thoạt nhìn độ tuổi hẳn tương đương với Kai và Lay và kể cả phong thái cách ăn mặc cũng rất giống theo cậu đoán hẳn là người đi bên cạnh anh.

" Park thiếu gia, Kim tổng đang chờ ngài trong phòng riêng mời ngài đi theo tôi ". Lion hướng tay về lối đi riêng dành cho khách VIP đi đến phòng riêng.

Cậu gật đầu theo sau Lion đi theo dọc hành lang không bóng người bước vào thang máy lên đến tầng cao nhất của nhà hàng, cửa thang máy vừa mở đập vào mắt cậu là một không gian rộng lớn trông không giống như là phòng riêng của nhà hàng mà nó giống một căn hộ cao cấp hơn bởi trước mặt cậu là không gian phòng khách song song đó là bàn ăn lớn dành cho mười người được thiết kế đẹp mắt và lộng lấy cùng nhà bếp được lắp đặt đầy đủ thiết bị tiên tiến nhất hiện nay và chủ nhân của nó đang ở tại đó trên người phủ lên chiếc tạp dề trông thoạt bình thường nhưng giá thành lại không hề tầm thường bận rộn làm gì đó.

Biết cậu đến nam nhân không hề tỏ ra ngại ngùng ngược lại còn rất ra dáng đàn ông của gia đình mà mỉm cười chào đón cậu.

" Ngại quá, không nghỉ em đến sớm như thế. Tôi còn định tạo bất ngờ cho em nhưng giờ thì không được rồi". Anh rửa tay nhận lấy khăn lau tay từ gia nhân nhẹ nhàng tháo chiếc tạp dề trên người cười nói.

" Đã đủ bất ngờ rồi, tôi không nghỉ anh sẽ đích thân nấu ăn kia đấy ". Cậu ra hiệu cho Kai và Lay rời đi còn mình thì tiến đến bàn ăn thưởng thức hương thơm từ những món ăn đầy màu sắc đẹp mắt trên bàn ăn xa hoa, Lion và Lio ngầm hiểu ý rời đi cùng lúc với họ.

" Tài lẻ mà thôi, nghe bác Park nói em thích những món ăn gia đình cho nên muốn đích thân làm. Em có thể nếm thử tài nghệ của tôi xem thế nào, có hợp khẩu vị hay không ? ". Anh đi đến tủ rượu đầy ấp quý giá của mình chọn ra một chai rượu ngon nhất mang ra rót vào hai ly rượu đối mặt nhau.~_" Đều là dựa theo sở thích của em mà làm mong rằng em không chê ".

Trước đó cậu đọc qua toàn bộ lí lịch thân thêd của nam nhân này, Kim Taehyung sinh ra trong gia tộc đứng đầu giới thượng lưu lớn mạnh trong mảng đầu tư. Kim gia có lịch sử lâu đời bởi huyết mạch hoàng gia quyền quy quý tộc, Kim gia có một nửa mang dòng máu hoàng gia một nửa mang dòng máu quý tộc thân thuộc. Tổ tiên không làm hậu phi đắc sủng của hoàng đế thì cũng là quan lớn trong triều đình, văn võ đều là những nhân tài nổi bật được hoàng đế trọng dụng và tin tưởng, con cháu thế gia đều là nhân tài xuất chúng diện mạo bất phàm anh dũng.

Cậu nghỉ anh là người thích hợp làm một ông chủ cao cao tại thượng nhưng lại không nghỉ đến hình ảnh anh đứng bên bếp nấu ăn cho cậu lại đẹp hơn cả hình ảnh một vị tổng tài thanh cao tự tại, trong lòng dâng lên loại cảm giác ấm áp mà đã bị lãng quên trong cậu đã lâu hôm nay lại lần nữa dâng trào, cậu cảm nhận mùi vị thơm ngon lại nhớ đến hình ảnh của mẹ mình trầm mặt một lát rồi quay lại hiện thực ngước mặt lên nhìn anh nở nụ cười mê hoặc.

" Rất ngon, rất giống với mùi vị tôi đã lâu không được nếm. Anh như vậy thảo nào bố và ông ngoại tôi lại khen ngợi anh trước mặt tôi không ít đi ". Cậu nâng ly rượu lắc lư sau đó chạm nhẹ vào ly rượu của anh nhướng mày nói

[Vmin]Park Thiếu Gia Của Kim TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ