Im gia một đêm ăn không ngon ngủ không yên vì sự ngu ngốc của Im Chang-Kyun đã làm ngày hôm nay mà Jimin lại chưa hề có bất kì hành động nào càng làm cho Im gia rối loạn hơn vì thế mà mặt trời vừa trồi lên toả nắng soi sáng khắp nơi thì Im Chang-Won đã dắt đứa con trai ngỗ nghịch của mình đến tạ lỗi với cậu.
Park gia sáng sớm đã đón khách VIP theo nghĩa bóng, ngoài mặt là xin lỗi nhưng thực chất trong từng câu nói đều đổ lỗi về phía Jessi cháu gái của mình. Dù rằng trong lòng không hề muốn nghe cha con họ Im này giải thích cho chuyện tối qua nhưng cậu không thể làm gì hơn ngoài việc ngồi cùng bố mình nghe toàn bộ từ đầu đến cuối vì cậu không thể làm mất mặt hai gia tộc liên quan đến cậu là Park và Hang. Im Chang-Won tuy là kẻ địch cũng là trưởng bối ở độ tuổi làm cha giống bố mình cậu càng phải tôn trọng lễ phép.
" Chuyện của tụi nhỏ chúng ta là bậc cha chú không can thiệp thì hơn, ông Im đây hẳn cũng biết con trai tôi hiện tại công việc chính của nó là thay ông ngoại nó gánh vác cả Hang thị, còn mấy cái bar, Club hộp đêm đó là phụ thôi. Tôi cũng chẳng quan tâm tổn thất nhỏ nhặt đó làm gì nhưng mà Black Swan không chỉ là món quà sinh nhật tôi tặng nó mà cái tên của món quà này chính là do mẹ quá cố của nó đặt cho nên con trai tôi nó rất quý nơi này, ngay cả ông ngoại nó cũng đặc biệt cho người thiết kế riêng toàn bộ không gian bên trong thành ra sự việc đêm qua đã làm cho bố vợ tôi và nhóc con này không vui mà nó không vui tôi cũng chẳng vui vẻ gì ". Ông Park trước nay đều đặt gia đình lên hàng đầu, ngoài người vợ quá cố thì Jimin chính là vật báu quý giá ông yêu thương bảo bọc chỉ cần cậu cười mọi thứ chẳng là gì so sánh được nụ cười của con trai mình.
" Tôi hiểu lời ông Park nói cho nên hôm nay đích thân dẫn nghịch tử đến xin lỗi cũng như sẽ đền bù thiệt hại đã gây ra và sẽ trừng trị những kẻ đã gây chiến đêm qua ". Im Chang-Wo nói.
" Bác Im sự việc đêm qua tôi sẽ không truy cứu cậu nhà dù gì cậu nhà cũng là kẻ bị hại nhưng kẻ đầu sỏ mong bác không che giấu tôi muốn trừng trị kẻ đã gây chiến với tôi ". Đối với Im Chang-Kyun cậu không phải là nhân từ mà bỏ qua cho hắn không chỉ đơn giản vì Park gia không mấy thích Im gia nhưng trong chuyện này tên thiếu gia láo cá hống hách cũng là bị người khác đổ vỏ gánh vác trách nhiệm, chỉ là món nợ này cậu sẽ tính với hắn sau.
" Chuyện này dĩ nhiên là được ".
Sau khi đã thoả thuận Im gia phải giao Jessi cho cậu xử lí mà không được can dự vào, trước khi rời khỏi Park gia Im Chang-Kyun còn không quên nghênh mặt đối đầu với cậu nhưng cậu chỉ cho hắn ánh mắt sắc lạnh kèm theo đó là một hành động nhỏ cảnh báo hắn chính là chết.
Khoảng 1 tuần sau sau khi Im Chang-Won hứa giao nộp Jessi đưa đến Black Swan thì cậu lại bị tập kích bởi một nhóm người bịt kín mặt, khi đang trên đường đi đến Hang thị thì Kai phát hiện có một chiếc xe theo đuôi phía sau. Kai vững chắc tay lái quay tay lái muốn cắt đuôi nhưng chiếc xe phía sau vẫn theo kịp cuối cùng Kai rẽ hướng đi vào một con đường vắng, đến cuối con đường là ngỏ cụt Kai dừng xe cùng Lay lấy ra vũ khí quyết chiến cùng 6 tên theo đuôi chỉ có cậu ngồi trên xe.
Cứ nghỉ chỉ vài tên tôm tép thế mà đột nhiên lại xuất hiện thêm một nhóm khoảng 10 người trên một chiếc xe bán tải lao đến chiếc xe mà cậu thì đang ngồi bên trong, kính xe mặc dù được lắp loại chống đạn nhưng cũng không thể chống đở nổi một lượng người đánh tấp nập vào nó. Jimin ngoài mặt chẳng hề sợ hãi ngược lại còn gửi tin nhắn đến cho Taehyung sau đó đá cửa khiến cho đám người bên ngoài ngã người ra sau còn cậu thì cầm lấy súng ngắn phía sau ghế ra kèm theo ống giảm thanh nhắm ngay chổ hiểm mà bắn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin]Park Thiếu Gia Của Kim Tổng
FanfictionMột người không tin vào tình yêu và một người không tin vào lòng người lại va vào tia sét tình yêu, một lòng sủng ái yêu thương đối phương và những cuộc đấu tranh diễn ra giữa các thế lực gia tộc liệu họ có thể cùng nhau sát cánh kề vai vượt qua nhữ...