Bạn đã biết màu sắc đặc trưng của mình chưa?. Màu sắc mà bạn ưa thích liệu có mang đến may mắn cho bạn không?. Dựa vào tính cách đặc trưng của mỗi cung hoàng đạo các nhà chiêm tinh học đã đưa ra những gam màu phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
1.Bạch Dương
Đây là cung đầu tiên của 12 cung hoàng đạo, biểu trưng cho sự sống. Tử vi chỉ ra rằng những người thuộc cung Bạch Dương thường nhiệt tình, sáng tạo và có tham vọng. Có lẽ vì thế mà trong Bạch Dương luôn tràn trề năng lượng.
Màu đỏ, nhất là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Bạch Dương. Ngoài ra, màu trắng – biểu trưng cho sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong dải màu đặc trưng của Bạch Dương đâu nhé!
2.Kim Ngưu
Dải màu xanh với những sắc thái khác nhau như xanh lá cây, xanh nhạt đều là màu đặc trưng và mang đến may mắn cho Kim Ngưu. Ngoài ra, một số lựa chọn khác chính à sự pha trộn hài hòa giữa mà vàng và màu xanh vừa mang ý nghĩa của sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự tinh thế, nhẹ nhàng của cái nắng trong những ngày tháng năm.
3.Song Tử
Trời phú tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao, Song Tử sẽ luôn được kích thích và khích lệ từ những điều mới mẻ. Vì thế, những người sinh ra trong cung hoàng đạo này chính là biểu tượng hoàn hảo cho màu vàng – màu sắc biểu trưng cho trí tuệ. Bên cạnh đó, cam nhạt cũng là màu đặc trưng của Song Sinh.
4.Cự Giải
Đặc trưng hay thay đổi trong tâm trạng của con người cung Cự Giải dường như có liên quan đến việc mặt trăng chi phối chu kỳ lên xuống của thủy triều. Do vậy, màu sắc của Cự Giải như sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Vì thế, Cự Giải là biểu tượng của màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.
5.Sư Tử
Với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, màu tím thủy chung cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi nó là màu biểu trưng cho hoàng gia, vương tộc.
6.Xử Nữ
Vốn là biểu tượng của Đất, vì thế thật sơ suất nếu không nhắc tới màu xám, màu nâu khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Xử Nữ vốn dĩ đại diện cho màu xám với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng cũng giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác. Ngoài ra màu xanh hải quân đậm cũng là màu có quan hệ mật thiết với Xử Nữ.
7. Thiên Bình
Dường như bên trong Thiên Bình tồn tại hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Đôi khi, họ mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Nhưng nhiều khi lại rất dễ cáu gắt, bướng bỉnh, hung dữ. Vì thế, Thiên Bình không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng gam màu nhạt.
Hơn nữa, Thiên Bình lại là con người có tính nghệ sĩ. Vì vậy, họ chính là "sứ giả" của màu hồng và màu vàng chanh. Màu xanh tượng trưng cho hòa bình, sự khoan dung cũng gắn với những người sinh ra trong cung hoàng đạo này.
8. Bọ Cạp (Thiên Yết)
Bên trong Bọ Cạp luôn có những xúc cảm sâu sắc và mãnh liệt. Tuy bướng bỉnh nhưng họ lại nghiêm túc và có quyền thế. Đôi khi,họ lạnh lùng và sống rất nội tâm. Nhưng họ có khả năng đạt được những mục tiêu dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.
Tuy có nóng nảy nhưng trong sâu thẳm Bọ Cạp rất bao dung và rộng lượng. Vì thế, màu sắc của họ cũng là sự kết hợp của màu nóng và màu lạnh. Đỏ của rượu vang, màu nâu đậm và đen chính là gam màu của những người thuộc cung Bọ Cạp.
9.Nhân Mã
Chịu sự quản chiếu của sao Mộc – hành tinh của may mắn và niềm vui. Tất nhiên Nhân Mã có màu sắc đặc trưng từ sự pha trộn của màu tím, vàng và màu đỏ tươi.
Là người biết nhìn xa trông rộng và nhiệt tình. Do vậy màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã đại diện. Đặc biệt nhất là màu xanh biếc, xanh nhạt và màu cây ô liu.
10.Ma Kết
Những người thuộc cung Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Họ thường cương quyết và có nhiều tham vọng. Ma Kết luôn chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng nhiều khi họ tỏ ra khá lạnh lùng và u sầu. Ma Kết có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và xám đậm.
11.Bảo Bình
Với lòng yêu tự do vô hạn, Bảo Bình vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Họ chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự hòa quyện giữa màu bạc và màu ngọc lam.
12.Song Ngư
Với Song Ngư, màu tím là gam màu rất hợp với sự mộng mơ của họ. Bên cạnh đó, xanh nước biển, màu trắng sáng hay màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đó!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử vi 12 chòm sao - Mật ngữ & Bảng xếp hạng
SaggisticaKhông phải tất tần tật về 12 chòm sao, nhưng sẽ cho bạn đủ biết hết về các Cung Hoàng Đạo muốn tìm! Nhiều cái có lẽ bạn đã đọc rồi,nhưng cũng đừng quên comment và vote cho tôi! Oh, Thank you so much! Yêu nhiều!