" Jung Hoseok !"
Cái kiểu thẳng thắn nhưng lại lạnh lùng của cậu ta như một tia chớp loé lên trong đầu tôi, bỗng chốc khiến tôi giật nảy người. Bên dưới mái tóc đen nhánh, bóng mượt chải chuốt kĩ lưỡng có hai hàng lông mày rậm rạp, đuôi lông mày chếch sang một bên khẽ nhếch lên trên; cặp kính gọng đen không che nổi cái nhìn lạnh lùng sắc lạnh toát ra từ đôi mắt sâu thẳm của cậu ta; chiếc mũi cũng cao dỏng dỏng, nhưng đường nét lại cứng nhắc; đôi môi vốn dĩ vô cùng đẹp đẽ nhưng lại luôn thốt ra những câu nói lạnh lùng chua ngoa nên trông thật đáng ghét, cậu ta chẳng khác gì một cái máy đông lạnh cao cấp có thể di chuyển được. Nhưng cái tên khiến người khác cực kì ghét đó lại là một thần thoại của trường tôi, tất cả các cuộc thi hay hoạt động nào có cậu ta tham gia, là y như rằng giải quán quân chắc chắn thuộc về cậu ta! Trừ cuộc thi chạy cậu ta không tham gia. Nghe nói vì sức khoẻ nên cậu ta không tham gia chạy được, mà mọi người cũng chưa từng thấy cậu tay chạy bao giờ, cho dù là việc gì rất gấp gáp, cậu ta vẫn đủng đà đủng đỉnh. Cậu ta là một người thần thoại như vậy, đối với một người vô danh tiểu tốt như tôi, quả là khác một trời một vực. Hơn nữa bình thường cậu ta lúc nào cũng tỏ vẻ rất khó gần, mặt lúc nào cũng lạnh băng băng, lúc nào cũng tự bao bọc mình trong cái vỏ lạnh lùng khiến người khác thấy dễ ghét. Cậu ta ít khi chủ động nói chuyện với người khác, hơn nữa cái kiểu ngạo mạn khinh khỉnh, khiến cho mọi người cũng không muốn tiếp xúc với cậu ta, mặc dù cái cặp kính gọng màu đen mà cậu ta đeo, bộ đồng phục trường trau chuốt mà cậu ta mặc, rồi cả cái vẻ lạnh lùng của cậu ta rất giống với nhân vật chính được yêu thích trong các bộ truyện tranh, nhưng sau khi có vài người ngốc nghếch bị cậu ta liên tục đả kích, sau đó không có ai muốn tiếp cận với cậu ta nữa. Còn tôi và cậu ta dường như là hai người thuộc hai thái cực khác nhau, càng không thể có bất kì có điểm chung nào.
Tôi lắc lắc đầu, loại bỏ ngay cái tên như cục đá lạnh "Hoseok " ra khỏi đầu, ánh mắt của tôi lại di chuyển đến cái tên Jungkook. Có thật là viên kẹo thần kì... có thể kéo gần khoảng cách giữa chúng tôi không? Tôi nắm chặt "Mèo Feodora" ở trong lòng bàn tay, quay người nhìn ra màn đêm bên ngoài cửa sổ, lòng lẩm nhẩm hạ quyết tâm.
Mục tiêu: Jungkook! Cố lên!
Lại là một ngày nắng đẹp rực rỡ, sáng sớm, trong trường cấp ba Homi đã rộn rã nhiều hoạt động, vô vàn âm thanh vang lên khiến cho ngôi trường sau một đêm ngủ yên như bừng tỉnh bay lơ lửng trên mây. Nhưng những âm thanh đó đem lại cho đám mây đó thêm nhiều màu sắc kì lạ.
"Pặc Chim lùn chết tiệt, rút cuộc cậu muốn làm gì hả?" Một bạn đỡ lấy chiếc chậu hoa đang lắc lư lại rồi gầm gừ hét lên.
"Xin lỗi, xin lỗi..." Tôi hoảng hốt đặt ngay ngắn lại chậu hoa vừa bị tôi làm cho chao đảo, rồi rối rít xin lỗi.
"A! Quần áo của tôi! Cậu Pặc Chim lùn ơi, não cậu biến thành đậu thối rồi sao hả?" Một cô bạn xách chiếc váy dính đầy nước hoa quả lên, xót xa chửi tôi.
Tôi chân tay cuống cuồng móc khăn tay giúp cô ấy lau, nhưng càng lau càng làm cho nước quả lan ra rộng hơn: "A! Xin lỗi, xin lỗi! Tôi sẽ rửa giúp cậu!"
Trong giờ học, thầy giáo ném một viện phấn vào đầu tôi, trừng mắt nhìn tôi tức giận nói: "Em Jimin, đề nghị em chú ỷ nghe giảng! Em trả lời câu này đi..."
Nhìn những kí hiệu loằng ngoằng khó hiểu như sách cổ văn ở trên bảng, tôi chỉ biết lí nhí nói xin lỗi: "Xin, xin lỗi, em, em không biết ạ..."
"Không biết sao? Thế em đến lớp học để làm gì hả?" Thấy giáo không nén nổi tức giận, chỉ tay ra ngoài cửa lớp, "Em ra ngoài hành lang đứng cho tôi!"
Lớp học vốn đang rất sôi nổi, hôm nay lại phát ra từng tràng gào thét giận dữ kèm theo tiếng xin lỗi yếu ớt. Tôi đứng ở ngoài lớp học, nhìn hành lang trống hoác, thở một hơi yếu ớt.
Buổi tối hôm qua, tôi chìm đắm trong ảo mộng ngọt ngào, dẫn đến cả tối qua tôi không ngủ được, kết quả là hôm nay ở trường xảy ra bao chuyện, trên đường không đâm phải chậu hoa, thì lại đổ nước hoa quả lên váy của bạn khác. Bây giờ lại đến chuyện bị thầy giáo phạt, một mình cô đơn đứng ở giữa hành lang. Ôi... người ta cũng đâu cố ý làm thế chứ, tôi chỉ muốn tìm cơ hội để tiếp cận Jungkook thôi mà, "Mèo Feodora" của tôi còn đang đợi để bí mật tiếp cận với cậu ấy, hi hi. Nghĩ đến lúc sau khi giành được thành công, tôi sẽ có một cuộc sống vô cùng tốt đẹp, không nén nổi niềm vui, khoé môi tôi khẽ giương lên cao. Ừ ừ! Không sao cả, tất cả mọi khó khăn đều là thử thách của ông trời dành cho tôi. Taylor Swift cũng hát rằng "Sau cơn mưa trời lại sáng". Hèm hèm! Cứ cho mưa bùng bão tố đến thật mạnh đi ! Vì hạnh phúc sau này của mình, tôi không sợ gì cả! Oh yeah!
Nắm chặt chiếc hộp nhỏ xinh xắn đựng "Mèo Feodora", tôi tự cổ vũ cho bản thân! Jimin tôi đây là ai chứ? Dù không có gì nổi bật, nhưng ít nhất tôi còn có sự quan tâm của Nữ thần kẹo! Bà ấy đã ban tặng cho tôi một sức mạnh to lớn để giành được hạnh phúc của mình, để tôi có thể có được một hạnh phúc tròn đầy! Tôi không cần phải nghĩ mấy cách vớ vẩn để tiếp cận cậu ấy làm gì, nếu không chỉ xảy ra những chuyện tệ hại như lúc này mà thôi, giờ học nấu ăn tiếp theo là một cơ hội rất tốt! Jungkook, tớ đến đây! Ha ha!
Từ lúc vào học ở cái trường Homi này, chưa lúc nào tôi lại mong được nghe thấy tiếng chuông vào lớp như thế này. Lúc tiếng chuông báo hiệu giờ vào tiết cuối vang lên, tay tôi vì hồi hộp quá mà run lên, tôi hít một hơn thật sâu, nắm thật chặt chiếc hộp nhỏ ở trong túi quần, mang một tâm trạng thấp thỏm đi vào lớp học nấu ăn.
"Món bánh nếp trứng đậu vô cùng ngọt ngào cùng với món hoa quả sấy khô nhiều màu sắc của Australia. Nào là, táo đỏ, hoa quế, quả mơ..." Tôi lẩm nhẩm đọc tờ thực đơn, rồi từ tủ đựng nguyên liệu lấy những nguyên liệu cần thiết.
Hôm nay trong giờ học nấu ăn, cô giáo cho chúng tôi tự lựa chọn nguyên liệu để tự do phát huy khả năng của bản thân, tôi đã đặc biệt lựa chọn những nguyên liệu thiên về vị ngọt, hi hi, lúc đó cho thêm "Mèo Feodora", thì món ăn này sẽ có hương vị vô cùng ngọt ngào! Mặt tôi nở nụ cười thích thú, khéo léo cầm lấy nguyên liệu.
Bốp! Một tiếng lảnh lót vang lên.
"Đau quá!" Ai đánh tôi vậy? Tôi đang cặm cụi lựa chọn nguyên liệu, đột nhiên tự dưng ai đấy đập mạnh vào tay của tôi.
"Sao cô lại đánh tôi?" Tôi tức giận quay đầu lại để nhìn xem là bàn tay độc ác của ai dám đập vào đôi tay mũm mĩm của tôi. Nhưng ai biết được là, lúc vừa quay đầu lại, chỉ nhìn thấy một khuôn mặt còn giận đùng đùng hơn cả tôi, khiến cơn giận vừa nhen lên trong lòng tôi vụt tắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOPEMIN VER ] Người yêu kẹo ngọt - Candy Lover
FanfictionTình yêu không thể hòa tan, nhưng Jung Hoseok siêu nhân đệ nhất của trường Homi lại có thể tan chảy! Đôi môi có vị kẹo bông ngọt ngào nhất, nước mắt có vị nước dâu tây hảo hạng, ngón tay có vị thơm ngon của kẹo nho... Khó khăn lắm cậu mới có được v...