Chương 11: Số một

19 3 0
                                    

    Trên khuôn mặt thanh tú của Hoseok dính đầy chất lỏng màu đỏ, mà chất lỏng đó lại chảy ra từ trong mắt của cậu ta. Nước mắt? Nước mắt của Hoseok lại có màu đỏ sao? Chuyện gì đang xảy ra vậy? Tôi tò mò từ từ ghé sát lại gần Hoseok , để nhìn rõ ràng hơn. Lúc tôi ghé sát vào cậu ta, đột nhiên một mùi hương ngọt ngào như mùi dâu tây xộc thẳng vào mũi tôi. Sao trong phòng tôi lại có mùi hương nồng nặc như này nhỉ? Tôi khịt khịt mũi ra xung quanh, phát hiện thấy mùi hương đó tỏa ra từ mặt của Hoseok ! Lẽ nào đó chính là những giọt nước mắt màu đỏ đó? Lẽ nào nước mắt của cậu ta cũng biến đổi một cách kì lạ như cơ thể cậu ta sao?

Không nén nổi tò mò, tôi nhẹ nhàng đưa ngón tay chấm lấy một ít chất lỏng màu đỏ trên mặt của Hoseok , đặt lên mũi ngửi ngửi. Đúng là hương thơm ngọt ngào của dâu tây từ đây mà tỏa ra.

Không biết... mùi vị nó thế nào nhỉ? Nghĩ lại những mùi vị thơm ngon mà ban nãy được thưởng thức trên người của Hoseok , lòng đam mê điên cuồng với kẹo trong lòng tôi lại được dịp phát tác mạnh mẽ, giống như phản xạ có điều kiện tôi đưa ngón tay có dính chất lỏng màu đỏ đó vào trong miệng. Dường như đúng lúc đó, hương dâu tây nồng nàn từ trong miệng tôi truyền đến não, rồi xâm chiếm toàn bộ cơ thể tôi.

Ngon quá! Ngon không gì có thể sánh nổi!

Tôi vội vàng liếm sạch sành sanh toàn bộ số chất lỏng màu đỏ còn sót lại trên ngón tay. Ôi ôi... ngon quá đi, đúng là một mùi vị hoàn hảo, mùi hương ngọt ngào này khiến cho tất cả vị giác của tôi bị kích thích mạnh mẽ, đều khao khát được tiếp xúc với hương vị đó. Tôi thèm thuồng chép chép miệng, mắt cứ nhìn về nơi phát ra cái mùi hương đó.

"Tại sao! Tại sao! Tại sao lại đối xử với tôi như vậy!" Trong lúc tôi không kháng cự nổi sự mê hoặc chuẩn bị nếm cái mùi vị đó thêm một lần nữa, thì đột nhiên Hoseok lại oà khóc lên nức nở.

Thật là đáng ghét! Sao Jung Hoseok lại bắt đầu gào thét thế nhỉ, còn hét rất to nữa chứ, cố tình gây sự với tôi đây mà! Từ tận đáy lòng mà nói, thực sự tôi không muốn có bất cứ một mối liên hệ nào với cậu ta hết, tôi chỉ muốn tôi và cậu như hai đường thẳng song song không có điểm cắt. Nhưng sao tôi lại xui xẻo thế này, bây giờ tôi và cậu ta lại liên quan đến nhau, hơn nữa ngay tại phòng của tôi đây tôi còn được thấy con người lúc yếu đuối nhất của cậu ta.

Đáng ghét! Đáng ghét! Thực sự đáng ghét!

Tôi chau mày, nhìn cái bộ dạng càng khóc trông càng yếu đuối của Hoseok , tôi bĩu môi, lùi lại gần cậu ta. Tại sao phải khóc trước mặt tôi như vậy, làm tôi không muốn quan tâm cũng không được, đúng không hổ danh là Jung Hoseok đáng ghét!

"Cậu, cậu... không sao chứ, không sao chứ." Tôi vơ lấy hộp khăn giấy bị vứt sang một bên, hấp tấp giúp Hoseok lau nước mắt.

Nhưng những giọt nước mắt màu đỏ đó không trong veo như những giọt nước mắt thông thường, mà là một thứ chất lỏng dinh dính như nước xi-rô dâu tây.

Tôi rút hết tờ khăn giấy này đến tờ khăn giấy khác, cũng không thể lau sạch hết được những giọt nước mắt trên mặt của Hoseok , còn cậu ta thì vẫn không ngừng khóc, những giọt nước mắt màu đỏ chưa kịp lau hết đã lại tuôn ra, kết quả là tôi không những không giúp cậu ta lau sạch được, mà còn khiến cho những giọt nước mắt màu đỏ đó vương vào cả người tôi và người cậu ta. Nhìn cái chất dinh dính bám trên người, mày tôi càng lúc càng nhíu lại. Một cảm giác thật đáng ghét, sao Hoseok lại giống hệt như một đứa trẻ vậy, chỉ có những đứa trẻ mới hay mè nheo như vậy.

[ HOPEMIN VER ] Người yêu kẹo ngọt - Candy LoverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ