ánh sáng

142 21 4
                                    


Choi Arin trên sân khấu là một người hoàn hảo của Oh My Girl, của Miracles, nhưng đối với mình, cậu là một cục mỡ vô dụng. Rin là người đặc biệt nhất đối với mình, là người đầu tiên cũng là người cuối cùng.

Rin đối với mình là tuyệt vời nhất, cho dù cậu cứ mãi mãi vô dụng như thế thôi, nhưng mình nguyện sẽ là người giúp cậu. Cậu rất lười, lười ăn, thậm chí còn lười ngủ, vậy mình sẽ là người siêng năng năng để khi chúng ta ở bên nhau sẽ cân bằng, nhé?

Nhưng cục mỡ rất ngốc, chẳng bao giờ chịu để ý chăm sóc sức khỏe cho bản thân mà chỉ lo cho mình thôi. Có lần tới dự concert của mình, mà cục mỡ ấy còn ngất xỉu. Cục mỡ là đồ babo, babo, nhưng mình vẫn thương, thật kì lạ. Có ngày, mình sẽ giận cục mỡ ấy vì tội quá ngốc.

Mình rất ghét nước mắt của cậu, chỉ là nó khiến mình bối rối, chẳng thể làm gì được. Nhưng hình như gần đây cục mỡ ấy đã khóc nhiều hơn thì phải. Hay cậu biết nó làm mình trở nên 'ngố' nên mới làm vậy? Thật tình.

Mình thương cậu, như cậu thương mình vậy. Thế nên đừng khóc nhé, khóc nhiều sẽ làm mắt cậu sưng mất. Rin sở hữu đôi má phúng phính, nhìn như hai cái bánh bao, làm mình muốn bóp nó, nhão nhoét cả ra.

Người thực sự quan trọng, người là tất cả đối với mình chỉ có thể là cậu. Mình không muốn buông tay cậu kể cả khi hôm nay là ngày cuối cùng của thế giới.

Mong ước về một ngày khi mình nhìn nhau cười thật tươi, chúng mình cùng hướng về một nơi như thế.

Nước mắt lăn dài chỉ khi mình nghĩ đến cậu, cảm ơn cậu đã luôn ở bên mình, bảo vệ mình cho dù mình thật sự chẳng thể làm gì cho cậu khi cậu gặp khó khăn, khi cậu khóc.

Từng nhịp tim đập rộn ràng chỉ khi mình nhìn thấy cậu, vì trước mặt mình là ánh sáng chiếu rực rỡ trái tim mình.

Cậu cười, cậu khóc, cậu tức giận. Tất cả đều được mình thu vào trong đôi mắt này. Chỉ cần nghĩ đến cậu thôi, cũng khiến mình bật cười. Chỉ cần nhìn thấy cậu hạnh phúc cũng đã đủ lắm rồi, vì cậu là hạnh phúc của mình, là tia sáng của mình.

"Chan ơi." Mình tên là Lee Jungchan cơ mà mình thích cục mỡ gọi mình là Chan thôi. Phải là cậu gọi tên thì tên mình mới có ý nghĩa như thế, thì tên mình mới chất chứa từng hơi thở như thế, đôi mắt lấp lánh khi nhìn mình của cậu, đôi môi mấp máy nói, mình sẽ nhớ hết, chỉ riêng cậu thôi.

Người quan trọng đối với mình, đặc biệt với mình, chẳng ai có thể thay thế được, chỉ có thể là cậu. Cậu ấm áp như ánh nắng chiều rực rỡ, sưởi ấm trái tim lạnh giá của mình.

Người đã, đang và sẽ luôn đứng về phía mình bất cứ hoàn cảnh nào. Thế giờ mình vẽ lên, nó được bắt đầu từ cậu.

Những ngăn trái tim của mình chẳng cất giữ điều gì quý giá, ngoài cậu. Cậu đã để trong đó những ánh nắng rực rỡ, ấm áp. Cậu quạn trọng thế đấy, nhưng nếu không có cậu thì mình phải làm sao đây?

Chúng mình, mãi mãi như vậy nhé?

Thời gian thật dài, mình đã nhận tất cả tình yêu của cậu, bây giờ hãy để mình mang đến hạnh phúc cho cậu nhé. Tất cả những điều cậu đã làm cho mình, mình đều biết và đều khắc sâu trong lòng này.

"Cục mỡ à" Mình gọi cậu, cậu nghe không, ấm áp biết chừng nào?

Một ngày nào đó thời gian sẽ trôi qua, kỉ niệm của chúng ta chỉ còn là hồi ức, thì mình sẽ ở đây, ở bên cậu, nắm tay cậu.

Cậu ở đó, trên sân khấu với những ánh đèn sân khấu rực rỡ, cậu mỉm cười, mình biết cậu đang hạnh phúc. Ánh mắt cậu chan chứa yêu thương dành cho mình.

Một người duy nhất, một người luôn khiến mình mỗi lần mình buồn, một người luôn đứng về phía mình. Cậu tuyệt vời như thế đấy. Mình không muốn mất cậu, và mình cũng sẽ không buông tay đâu.

Choi Arin, cậu không cần tìm kiếm những tình yêu khác, những người yêu thương cậu, vì đã có mình luôn ở đây rồi, và sẽ luôn ở đây đợi cậu. Nếu cậu quay đầu lại, sẽ thấy mình ở ngay phía sau thôi.

Mình sẽ luôn thích cậu, luôn bảo vệ cậu, cho dù mai này có ra sao, cho dù cậu không hoàn hảo, cho dù cậu không còn yêu mình nữa thì mình vẫn luôn ở đây. Chan mũm của cục mỡ sẽ luôn ở đây, lắng nghe cậu, sẽ luôn là người gần bên cậu, sẽ luôn là là vòng tay ấm êm và mình bảo vệ cậu. Ông trời đã cho ta gặp nhau, yêu nhau và sẽ bên nhau.

Cảm ơn cậu, ngàn lần như thế.

Và, mãi yêu cậu.

chanrin ; ánh sáng của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ